Giải trí

Em gái Trấn Thành tiết lộ mối quan hệ thật với Hari Won, phân trần về tin đồn mâu thuẫn với anh trai

Em gái Trấn Thành tiết lộ mối quan hệ thật với Hari Won, phân trần về tin đồn mâu thuẫn với anh trai

Mới đây (4/12), em gái Trấn ThànhHuỳnh Ân đã có mặt tại buổi lễ ra mắt web drama mới do cô gặp mặt. Tại đây, cô đã chia sẻ nhiều về mối quan hệ hiện tại giữa cô và chị dâu Hari Won cũng như anh trai ruột.

Huỳnh Ân cho biết đến hiện tại, bản thân luôn phải cố gắng hết sức mình vì luôn có nhiều người nghĩ rằng, cô được trải thảm đỏ tới nghề diễn nhờ có anh chị thành công trong nghệ thuật.

“Tôi cũng không quá bị áp lực trước việc có anh chị thành công như vậy. Tôi chỉ nghĩ, khi có nhiều người giỏi xung quanh như thế, mình phải lấy nó làm động lực để cố gắng hơn mỗi ngày. Mình phải lợi dụng những người đó, học hỏi từ họ để tốt hơn” – Huỳnh Ân bộc bạch.

Em gái Trấn Thành cũng dành lời khen “có cánh” dành cho anh trai ruột và chị dâu: “Điều khiến tôi học hỏi được từ anh Trấn Thành và chị Hari Won là mọi người rất siêng năng, ăn ngủ với công việc, tập trung toàn bộ trí lực cho nó. Anh Trấn Thành có một cái đầu rất nhanh nhạy.

Nói học hỏi vậy thôi chứ tôi chưa chắc đã học được hết những gì của anh Trấn Thành. Câu nói anh ấy thường nói với tôi nhiều nhất là: Hãy diễn như không diễn, đời nhất có thể”.

Khi được hỏi về mối quan hệ hiện tại với anh trai, Huỳnh Ân cho biết cô và Trấn Thành vẫn vậy, chỉ khác về tần số gặp mặt thôi. Cô và anh trai vẫn quan tâm nhau nhưng vì Trấn Thành còn nhiều công việc bận nên dành ít sự quan tâm hơn.

Huỳnh Ân cũng tiết lộ Hari Won cũng vô cùng yêu quý cô. “Chị Hari Won thì ít khi xuống bếp nấu ăn cho tôi lắm. Mọi người lên Youtube coi chị ấy nấu ăn cho anh Thành là đủ thấy rồi”. Nữ diễn viên còn thích đi Hàn Quốc vì có chị dâu Hari Won. Cô cho biết Hari Won luôn là người đưa em chồng đi khắp mọi nơi và rất rành các địa điểm ăn uống ở đó.

Khi được hỏi về dự định trong năm mới, Huỳnh Ngân cho biết: “Gia đình tôi năm nay khá bận rộn nên không đi chơi đâu. Anh Thành còn phải chuẩn bị cho sự ra mắt phim Bố già vào dịp Tết. Chắc chúng tôi chỉ họp mặt ăn một bữa vào đêm 30 thôi. Những năm trước, gia đình tôi cũng chỉ gặp mặt ăn uống vui vẻ ngày Tết chứ không đi đâu nữa. Năm nay cũng như thế”.

 

Chi tiền tỷ cho Chí Tài, em tỷ phú Cẩm Ly tiết lộ lý do không đưa linh cữu Vân Quang Long về nước

(Techz.vn) Dù chi tiền tỷ để đưa cố nghệ sĩ Chí Tài sang Mỹ, em gái tỷ phú Cẩm Ly tiết lộ lý do không thể đưa linh cữu của Vân Quang Long về Việt Nam.