Giải trí

Hậu bị tẩy chay, Lan Ngọc khoe ảnh quyến rũ, diện đồ ‘cắt xẻ’ táo bạo lộ bộ phận nhạy cảm gây chú ý

Hậu bị tẩy chay, Lan Ngọc khoe ảnh quyến rũ, diện đồ ‘cắt xẻ’ táo bạo lộ bộ phận nhạy cảm gây chú ý

Mới đây nhất, Ninh Dương Lan Ngọc khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa khi tung bộ ảnh gợi cảm “hết nức” chào đón năm mới 2021.

Chỉ với 3 bức ảnh, Lan Ngọc không khỏi khiến người hâm mộ xuýt xoa với nhan sắc ngày càng thăng hặng của mình. Nữ diễn viên “Gái Già Lắm Chiêu” chứng tỏ đẳng cấp “ngọc nữ” sau thời gian trở lại, thể hiện thần thái và phong cách quyến rũ quan từng khung hình. Nàng “ngọc nữ” còn táo bạo mặc bộ váy khoét sâu, để lộ vòng 1 căng tràn đầy táo bạo.

Năm 2021 sẽ là một năm bận rộn với Ninh Dương Lan Ngọc khi cô bắt đầu trở lại điện ảnh bằng vai diễn màn bạc cùng Diễm My 9x và Nhã Phương. Ngoài ra trong thời gian tới, chương trình “Chạy đi chờ chi” mùa 3 đang rục rịch quay trở lại, rất nhiều thông tin hé lộ sự tham gia của nữ diễn viên và dàn cast cũ sẽ quay trở lại.

Trước đó, Ninh Dương Lan Ngọc gặp làn sóng chỉ trích sau vụ lùm xùm nghi ngờ chen chỗ, có thái độ không tốt với Thủy Tiên. Mặc dù phía ca sĩ Thủy Tiên cũng như Lan Ngọc đã lên tiếng đính chính, tuy nhiên có không ít khán giả vẫn cho rằng cô có thái độ không tôn trọng đàn chị.

Sau khi lùm xùm với Thủy Tiên tạm lắng xuống, Ninh Dương Lan Ngọc quyết định trở lại showbiz và vẫn giữ thái độ im lặng. Có thể nói, ồn ào này ảnh hưởng rất nhiều tới hình ảnh và danh tiếng nàng “ngọc nữ”.

 

CĐM choáng váng trước nhan sắc thật của Hồ Ngọc Hà sau sinh qua ống kính máy quay

(Techz.vn) Nhan sắc của Hồ Ngọc Hà sau sinh bất ngờ “phơi bày” trước ống kính máy quay khiến CĐM ngỡ ngàng.