Doanh nhân

Sau khi ‘tung đòn’ liên tiếp tới ông Đặng lê Nguyên Vũ, bà Thảo có bất ngờ thể hiện sự lo lắng

Sau khi ‘tung đòn’ liên tiếp tới ông Đặng lê Nguyên Vũ, bà Thảo có bất ngờ thể hiện sự lo lắng

Mới đây, liên quan đến việc bà Thảo phục hồi tố cáo phía Trung Nguyên làm giả giấy tờ, nhằm chứng minh ông Đặng Lê Nguyên Vũ đại diện toàn bộ vốn góp của Tập đoàn Trung Nguyên tại Công ty CP Cà phê hòa tan Trung Nguyên, bà Thảo đã có lịch làm việc với công an để làm rõ thông tin. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh Covid -19, bà Thảo đã hoãn lịch làm việc trong tuần tới, bà Thảo cũng cho biết sẽ cử luật sư đại diện ủy quyền của tôi đến làm việc theo yêu cầu của quý cơ quan để trình bày các vấn đề liên quan.

Việc từ chối làm việc trực tiếp với công an lần này cho thấy CEO King Coffee cho thấy bà khá tỏ ra lo lắng với tình hình dịch bệnh hiện tại. Mới đây bà Thảo đã đã chia sẻ quan ngại về tình hình dịch Covid-19 ở nước Ý -  quốc gia công nghiệp sản xuất hàng hóa hàng đầu thế giới, cội nguồn của cà phê Espresso, cà phê pha máy.

Cụ thể, bà Thảo đã có chia sẻ hết sức tâm huyết: 

"Cầu nguyện cho Việt Nam, Italia (Ý) và cầu nguyện cho Thế giới

Nước Ý được xem là một trong những quốc gia công nghiệp sản xuất hàng hóa hàng đầu thế giới với hàng trăm thương hiệu đặc sắc. Nước Ý là Cái nôi của cà phê Espresso, cà phê pha máy.

Tôi đã đến Ý và đã học hỏi công nghệ pha chế cà phê này từ những năm cuối 1990.

Ý là Quốc gia có nền kinh tế sáng tạo, nổi tiếng toàn cầu từ lĩnh vực thực phẩm như Pizza, Spagetti, Pasta, cà phê Espresso, Cappucino, Macchiato, rượu vang… cho đến lĩnh vực ô tô, máy móc và thời trang.

Mỗi ngày đọc tin tức về dịch bệnh Covid- 19 đang hoành hành nhiều nơi mà tim như thắt lại, đau thương mất mát quá lớn cho thế giới…

Dịch bệnh Covid- 19 đã và đang còn cướp đi sinh mệnh rất nhiều người, nhiều nhân tài của thế giới. Dịch bệnh đang hủy hoại 1 quốc gia rất đặc biệt như Ý. Thật đau xót khi số lượng người tử vong vì dịch bệnh Covid- 19 vẫn đang tăng lên ở đất nước này. Đến nay đã có 5.476 người qua đời, có biết bao đám tang phải diễn ra trong cô độc không người thân thích…

Các phương tiện truyền thông ghi nhận tình hình các y bác sĩ nhân viên y tế tại nước Ý đang dần đuối sức. Họ phải làm việc không ngơi nghỉ để giúp bệnh nhân sống sót, họ đầy dằn vặt khi chứng kiến cảnh bệnh nhân chết đi mà không thể có người thân ở bên cạnh nhằm ngăn ngừa lây nhiễm virus, thật quá đau lòng…

Năm ngoái khi nghe về dịch bệnh chúng ta cứ nghĩ như là chuyện của mấy trăm năm về trước. Vậy mà giờ đây dịch bệnh Covid- 19 đã và đang hoành hành quá sức kinh khủng.

Thành tâm cầu nguyện cho Việt Nam, cho nước Ý và Thế giới vượt qua giai đoạn khủng hoảng dịch bệnh này.

Cầu nguyện cho cái xấu bị tiêu diệt, tình Thương yêu lên ngôi.

Cầu nguyện mọi người cùng sống trong trách nhiệm, hòa bình, yêu thương và bác ái.”

CEO King Coffee thể hiện sự bàng hoàng với những diễn biến xấu của tình hình dịch bệnh ở Ý và khuyên mọi người sống có trách nhiệm, yêu thương nhau để vượt qua giai đoạn khủng hoảng này. Đây cũng không phải là lần đầu tiên bà Thảo lên tiếng về tình hình Covid-19. Nữ doanh nhân hơn ai hết hiểu rõ được sự nghiêm trọng của dịch bệnh khi chứng kiến những ảnh hưởng to lớn đang ngày một rõ ràng hơn.

 

Sau khi gửi hung tin đến ông Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Thảo gặp rắc rối với công an?

(Techz.vn) Bà Hoàng Lê Diệp Thảo vừa hoãn lịch đến trụ sở Phòng cảnh sát kinh tế (PC03), Công an tỉnh Bắc Giang để làm việc về tố cáo hành vi cướp trắng nhà máy Trung Nguyên.