Giải trí

Tình trạng hiện tại của Hồ Văn Cường sau khi được Ngọc Sơn 'nâng đỡ'

Tình trạng hiện tại của Hồ Văn Cường sau khi được Ngọc Sơn 'nâng đỡ'

Hồ Văn Cường (sinh năm 2003), là Quán quân Thần tượng âm nhạc nhí (Vietnam Idol Kids) năm 2016. Nhiều năm từ ngày đăng quang, nam ca sĩ hiện vẫn giữ được sức nóng và tạo ấn tượng không nhỏ trong lòng khán giả.

Hiện tại, Hồ Văn Cường đang theo học ngành marketing, khoa Kinh tế Quản trị tại trường Đại học Hoa Sen. Nam ca sĩ là một trong những sinh viên được trường cấp học bổng trong năm học đầu tiên. Hồ Văn Cường từng chia sẻ, ngoài nghề ca hát, anh hi vọng sẽ có thêm nghề tay trái để hỗ trợ sự nghiệp.

Từ đầu năm nay, Hồ Văn Cường được ca sĩ Ngọc Sơn hậu thuẫn trong âm nhạc, giọng ca 19 tuổi rời khỏi công ty mẹ nuôi – cố ca sĩ Phi Nhung.

Trong quá trình giúp đỡ Hồ Văn Cường, Ngọc Sơn cho biết giọng hát của nam ca sĩ có âm sắc hay và lạ, nhưng phát âm chưa rõ ràng. Anh ngày càng trưởng thành hơn trong phong cách âm nhạc.

Hồ Văn Cường được thầy khen ngợi tiến bộ trong giọng hát lẫn bản lĩnh sân khấu. Đặc biệt, nhưng kỹ thuật luyến láy, nhả chữ,… mà nam danh ca được “ông hoàng nhạc sến” chỉ dậy đều được anh phát huy hiệu quả.

“Tôi cũng không quên dạy em ấy cách đối nhân xử thế, hiếu thảo, biết ơn, tôn sư trọng đạo. Tôi không dám hứa nhiều, nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức để hỗ trợ em", Ngọc Sơn chia sẻ.

Trong các show diễn, Hồ Văn Cường đều được bán hết và khán giả đến xem chật kín khán phòng. Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn cho biết việc học của Hồ Văn Cường là quan trọng nhất nên nhận show không nhiều.

Nam danh ca cho biết: “Thời gian qua, Cường được khán giả khắp mọi miền yêu thương, thế nhưng không vì thế mà Hồ Văn Cường chạy show quá nhiều. Tôi vẫn nói với cháu rằng, con phải học tập để lấy bằng đại học, có kiến thức trước đã, đó mới là điều quan trọng nhất. Cả nhà cứ yên tâm, với sự dìu dắt của Ngọc Sơn thì bất cứ học trò, con em nào cũng sẽ hướng tới cái chân – thiện – mỹ”.

Hiện tại, ngoài tham gia học hè tại Đại học, Hồ Văn Cường cũng tranh thủ trau kỹ năng thanh nhạc.

Đặc biệt, Ngọc Sơn ngày càng đánh giá cao con nuôi Phi Nhung khi nam ca sĩ có định hướng và mục tiêu phát triển sự nghiệp rõ ràng.

 

‘Vợ bé’ siêu phẩm của ông Đặng Lê Nguyên Vũ lộ diện, khiến ai nấy nhìn vào đều mê mệt!

(Techz.vn) Ông Đặng Lê Nguyên Vũ lộ diện thêm 1 ‘vợ bé’ siêu phẩm, khiến cánh mày râu nhìn vào ai cũng mê mệt.