Giải trí

Sau khi 'cưới' sao nam có nhà 35 tỷ, Bảo Anh bất ngờ nhắc về Hồ Quang Hiếu

Sau khi 'cưới' sao nam có nhà 35 tỷ, Bảo Anh bất ngờ nhắc về Hồ Quang Hiếu

Vài ngày trước, Bảo Anh đã dịp qua trở lại với điện ảnh qua bộ phim “Thoát ế”, đóng cặp với nam diễn viên nhà có 35 tỷ - Quốc Trường. Cả hai trở thanh cặp vợ chồng dầy tình tứ trên màn ảnh. Bảo Anh và Quốc Trường đã thể hiện sự ăn ý ngay tại buổi ra mắt phim, sẵn sang “làm đám cưới” và trao nhau ánh mắt cực tình cảm.

Nữ ca sĩ cũng có những chia sẻ về việc thay đổi hình ảnh bản thân cá tình hơn cũng như đề cập đến chuyện tình cảm trong quá khứ: “Khi trải qua đau khổ, người ta cũng muốn tự vực mình dậy bằng một cách nào đó. Ví dụ như khi bạn cảm thấy bức bối, bạn quyết định cắt tóc và thở phào nhẹ nhõm vì đã dám làm một việc trước giờ chưa bao giờ làm”

Lời chia sẻ này khiến người hâm mộ chú ý, ai cũng đoán rằng Bảo Anh đang ẩn ý nhắc về mối tình “tan rồi hợp” của cô và Hồ Quang Hiếu. Dù Bảo Anh và nam ca sĩ “Con bướm xuân” rất được ủng hộ nhưng cặp đôi vẫn không có cái kết có hậu. Trong đó, Bảo Anh và Quốc Trường từ lâu đã là bạn bè thân thiết, gần đây cả hai dính tin đồn tình cảm vì lộ nhiều khoảnh khắc tình tứ và cùng đóng chung phim với nhau.

 

Hari Won tiết lộ thói quen nhạy cảm của Trấn Thành mỗi khi ở nhà

(Techz.vn) Hari Won không ngần ngại tiết lộ bí mật kỳ lạ của Trấn Thành khi ở nhà, cô còn đích thân diễn tả hành động của ông xã.