Giải trí

Hari Won tiết lộ thói quen nhạy cảm của Trấn Thành mỗi khi ở nhà

Hari Won tiết lộ thói quen nhạy cảm của Trấn Thành mỗi khi ở nhà

Ngày 24/5 vừa qua, chương trình Quý ông đại chiến phát sóng ngày 24/5 thu hút sự xuất hiện của loạt mỹ nam. Đáng chú ý, Hari Won còn chia sẻ về câu chuyện gia đình của cô và Trấn Thành khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Trấn Thành và Hari Won ngày càng tình cảm.

Cụ thể, trong khi các mỹ nam chia sẻ về bản thân mỗi khi ở nhà. Giọng ca Toof.P thằng thắn cho biết anh thường không mặc đồ khi ở nhà khiến Hari Won, Lâm Vỹ Dạ và Hương Giang cũng rất ngạc nhiên. Tiếp theo, nam ca sĩ K.O cũng không ngần ngại chia sẻ sở thích kỳ lạ của anh là thích “gồng”, ở nhà một mình là hay soi gương và tạo dáng những động tác khoe thể hình.

Hari Won và Lâm Vỹ Dạ vô cùng thích thú trước phần tiết lộ này. Hai nữ nghệ sĩ nhiệt tình diễn tả lại các tư thế tạo dáng để minh họa cho khán giả.

Hari Won kể lại hành động nhạy cảm của ông xã khi ở nhà.

MC Thành Trung tò mò, anh liền hỏi Hari Won vì sao cô lại biết rõ thói quen kỳ lạ này. Ngay lập tức, nữ diễn viên ngại ngùng, chia sẻ rằng “người ấy” của cô cũng có hành động tương tự. Ngoài ra, Hari Won còn khẳng định diễn viên Tuấn Trần cũng có cùng sở thích tương tự với các quý ông. Bà xã Trấn Thành chia sẻ: “Tuấn Trần đó, rất mê tắm, xong rồi tự nhìn cơ bắp của mình”. Trước màn “vạch mặt” ông xã cùng đàn em của Hari Won, các nữ nghệ sĩ bật cười và bày tỏ sự ngạc nhiên.

 

Hồ sơ tình ái bậc nhất giới showbiz của Hồ Ngọc Hà trước khi mang song thai với Kim Lý

(Techz.vn) Trước khi êm ấm với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà đã có đường tình vô cùng nổi tiếng và cũng không kém phần ồn ào.