Giải trí

Sau khi bị tố bội bạc, bỏ rơi con gái ở Mỹ, NS Kim Tử Long đăng đàn thông báo 'tin vui' gây xôn xao

Sau khi bị tố bội bạc, bỏ rơi con gái ở Mỹ, NS Kim Tử Long đăng đàn thông báo 'tin vui' gây xôn xao

Vào ngày 14/9, tài khoản Facebook tên DN.V bất ngờ đăng đàn tố cáo NSƯT Kim Tử Long có con gái ruột ở Mỹ nhưng không chịu trách nhiệm. Cụ thể, DN.V cho hay, vào năm 2000, sau khi đã ly hôn, Kim Tử Long đã gặp 1 cô gái tên Dung ở Mỹ (California) và sống với nhau như vợ chồng mỗi khi anh qua Mỹ biểu diễn. 

Sau-khi-bi-to-boi-bac-bo-roi-con-gai-o-my-ns-kim-tu-long-dang-dan-thong-bao-tin-vui-gay-xon-xao

Tài khoản Facebook tên DN.V đăng bài "tố cáo" nghệ sĩ Kim Tử Long bỏ rơi con ruột ở Mỹ

Cho đến năm 2003, chị Dung sinh con và nhận được lời hứa hẹn sẽ thường xuyên thăm con của Kim Tử Long. Tuy nhiên, những ngày sau đó, nam nghệ sĩ tuyệt nhiên không liên lạc hay có động thái chịu trách nhiệm nào. Điều này khiến chị Dung rơi vào stress, ốm đau, mù lòa. Còn người con gái thì lớn lên trong sự thiếu thốn tình cảm của cha, dẫn đến bị trầm cảm và lựa chọn cái c.h.ế.t để giải thoát dù mới chỉ 18 tuổi.

Sau-khi-bi-to-boi-bac-bo-roi-con-gai-o-my-ns-kim-tu-long-dang-dan-thong-bao-tin-vui-gay-xon-xao-2
Sau-khi-bi-to-boi-bac-bo-roi-con-gai-o-my-ns-kim-tu-long-dang-dan-thong-bao-tin-vui-gay-xon-xao-3

Chứng kiến toàn bộ câu chuyện tình buồn của chị gái, tài khoản DN.V quyết định lên tiếng tố cáo Kim Tử Long. Cô mong muốn sự thật sẽ được chia sẻ rộng rãi để nam nghệ sĩ sớm nhận lấy hậu quả cho những hành động sai trái của mình. Thậm chí, DN.V còn tung loạt ảnh Kim Tử Long chụp cùng 1 người phụ nữ và bế 1 bé gái, khẳng định đây là chị cùng cháu ruột của mình.

Bài đăng trên nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi trên các hội nhóm chuyên bàn luận về showbiz, khán giả đồng loạt réo tên Kim Tử Long và mong muốn anh sớm lên tiếng giải thích mọi chuyện. Tuy nhiên, sau 4 ngày xảy ra ồn ào, nam nghệ sĩ vẫn chưa có bất cứ động thái phản hồi nào về tin đồn này. 

Đến ngày 18/9, Kim Tử Long tiếp tục tỏ thái độ “thờ ơ” trước tin đồn và vô tư đăng đàn thông báo về việc được làm khách mời của cuộc thi Chuông vàng vọng cổ 2022. Cụ thể, cuộc thi được phát sóng trực tiếp trên kênh HTV9 vào tối cùng ngày.

Sau-khi-bi-to-boi-bac-bo-roi-con-gai-o-my-ns-kim-tu-long-dang-dan-thong-bao-tin-vui-gay-xon-xao-6
Sau-khi-bi-to-boi-bac-bo-roi-con-gai-o-my-ns-kim-tu-long-dang-dan-thong-bao-tin-vui-gay-xon-xao-4
Sau-khi-bi-to-boi-bac-bo-roi-con-gai-o-my-ns-kim-tu-long-dang-dan-thong-bao-tin-vui-gay-xon-xao-5

Trước thông tin Kim Tử Long chia sẻ, khán giả đồng loạt bày tỏ sự thích thú và mong chờ đến giờ được xem Chuông vàng vọng cổ 2022. Được biết, cuộc thi do Ban Tổ chức các ngày lễ lớn TP.HCM chủ trì, Sở Văn hóa - Thể thao TP.HCM và Hội Nghệ sĩ sân khấu, Hội Sân khấu TP.HCM phối hợp tổ chức. Đây được xem là cơ hội tranh tài cho các nghệ sĩ cải lương chuyên nghiệp trên toàn quốc thể hiện khả năng ở nhiều dạng vai như mùi, độc, lão, hài…

 

Sau khi 'tỏ tình' với Lý Nhã Kỳ, Ngọc Sơn báo ‘tin vui’ kèm ngày giờ cụ thể, CĐM gửi lời chúc mừng

(Techz.vn) Từ những chia sẻ của Ngọc Sơn trên trang cá nhân, khán giả bày tỏ sự thích thú và mong chờ.