Giải trí

Sau khi báo mai có biến, Phương Thanh chính thức tung ‘tin nóng’, lộ diện tên Tóc Tiên cùng loạt sao

Sau khi báo mai có biến, Phương Thanh chính thức tung ‘tin nóng’, lộ diện tên Tóc Tiên cùng loạt sao

Vào tối muộn ngày 23/3, Phương Thanh khiến dân tình tò mò khi đăng đàn ẩn ý việc sẽ có biến vào sáng sớm mai: “Thời tới .. Trời không cản người sao ém tài được. Sáng mai có biến, bom chuẩn bị nổ nữa rồi. Chúc cả nhà ngủ ngon”.

Sau-khi-bao-mai-co-bien-phuong-thanh-chinh-thuc-tung-tin-nong-lo-dien-ten-toc-tien-cung-loat-sao

Sau status úp mở trên, đến sáng ngày 24/3, Phương Thanh chính thức hé lộ về “bom tấn” sắp diễn ra: “Rock Việt tuần nào em cũng có mặt. Nhưng Thanh Sói thì là quả bom bí mật, đúng lúc mới nổ kkkk. 2 quả bom chuẩn bị nổ rồi kkkkkk”.

Sau-khi-bao-mai-co-bien-phuong-thanh-chinh-thuc-tung-tin-nong-lo-dien-ten-toc-tien-cung-loat-sao-1
Sau-khi-bao-mai-co-bien-phuong-thanh-chinh-thuc-tung-tin-nong-lo-dien-ten-toc-tien-cung-loat-sao-4
Sau-khi-bao-mai-co-bien-phuong-thanh-chinh-thuc-tung-tin-nong-lo-dien-ten-toc-tien-cung-loat-sao-5

Theo đó, Phương Thanh đăng đàn thông báo Đêm chung kết Rock Việt sẽ diễn ra lúc 21h trên HTV7 ngày 25/3. Đáng chú ý, Phương Thành sẽ là ca sĩ hát chính cho bộ phim Thanh Sói của đạo diễn Ngô Thanh Vân với dàn diễn viên mới lạ như Tóc Tiên, Đồng Ánh Quỳnh, Rima Thanh Vy…

https://youtu.be/lVBgekemG9E

Qua đoạn trailer Phương Thanh chia sẻ, khán giả dễ dàng cảm nhận bộ phim có những tình tiết vô cùng cuốn hút với loạt pha hành động đẹp mắt. Hứa hẹn sẽ “gây bão” truyền thông và bán chạy ở các rạp chiếu phim trên cả nước.

Thông tin trên nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của đông đảo khán giả, ai nấy đều mong ngóng ngày 2 sự kiện “nóng” trên diễn ra:

“Hóng quá chị Chanh ơi”

“Cả 2 bom tấn chị báo đều nóng quá trời”

“Ui chị Chanh hát cho phim Thanh Sói lun à”,…

Có thể thấy, khán giả rất mong ngóng, hào hứng về Đêm chung kết Rock Việt cũng như ca khúc mà Phương Thanh thể hiện trong phim Thanh Sói. Điều này cũng chứng minh được sức hút của nữ ca sĩ trong mắt khán giả.

 

Loạt sao nữ đáp trả về việc yêu đại gia: Hiền Hồ 'chối đây đẩy', Ngọc Trinh có phát ngôn huyền thoại

(Techz.vn) Gần đây, cụm từ “yêu đại gia” đang là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Trước câu hỏi về vấn đề yêu đại gia, loạt sao nữ như Ngọc Trinh, Mai Phương Thuý, Hiền Hồ.... đã từng có những câu trả lời ấn tượng.