Giải trí

Sau cú sốc về sự ra đi của Vân Quang Long, Cẩm Ly đổ bệnh, đau đớn quằn quại khiến CĐM xót xa

Sau cú sốc về sự ra đi của Vân Quang Long, Cẩm Ly đổ bệnh, đau đớn quằn quại khiến CĐM xót xa

Cẩm Ly - Vân Quang Long, là cặp song ca đình đám một thời của showbiz Việt. Cả hai đã đồng hành cùng nhau ở rất nhiều sân khấu cả trong và ngoài nước nên có không ít những sản phẩm âm nhạc chung, chứa đựng nhiều kỉ niệm khó quên.

Cam-ly-do-benh-sau-cu-soc-van-quang-long-qua-doi
Vân Quang Long - Cẩm Ly

Vào thời điểm đang ghi hình cho chương trình ca nhạc chào xuân mới, Cẩm Ly nhận được điện thoái báo Vân Quang Long qua đời do đột quỵ khiến cô sốc nặng. Ngay lập tức, nữ ca sĩ phải xin phép nhà sản xuất rời lịch quay sang ngày khác do không còn tâm trạng để thể hiện nét vui tươi, rạng rỡ.

Thông cảm cho hoàn cảnh bất đắc dĩ mà nữ ca sĩ đang trải qua, cả ê kíp đã đồng ý dừng quay để Cẩm Ly có thể về nhà hỏi han tình hình từ gia đình Vân Quang Long. Bởi cô không thể tin được một người em đang rất khỏe mạnh của cô bỗng dưng lại bị đột quỵ và rời xa gia đình mãi mãi. 

Tuy nhiên, đến khi xác nhận thông tin với gia đình Vân Quang Long, Cẩm Ly mới bàng hoàng chấp nhận sự thật rằng anh đã thực sự không còn trên cõi đời này nữa. Trước tình chị em thân thiết giữa Cẩm Ly và Vân Quang Long, khán giả đồng loạt bày tỏ sự ngưỡng mộ, trân trọng.

Sau hai ngày trải qua cú sốc, chiều 31/12, Cẩm Ly đăng tải hình nằm tại nhà cùng dòng trạng thái rằng:

“Ngày cuối cùng của năm rồi mà còn hành hạ, không tha Em nữa à! Đau bụng quằn quại, phải chườm nước nóng, phải leo lên gối ôm nằm để dằn cái bụng xuống cho dễ chịu, đỡ đau. Ăn cơm xong mới uống thuốc được. Kiểu này rồi sao? Tối nay Em còn đi làm nữa đó! Hu hu hu...lo lắng quá đi”.

Cam-ly-do-benh-sau-cu-soc-van-quang-long-qua-doi
Bài đăng của Cẩm Ly trên Facebook ngày 31/12
Cam-ly-do-benh-sau-cu-soc-van-quang-long-qua-doi-2
Cam-ly-do-benh-sau-cu-soc-van-quang-long-qua-doi-3

Phía dưới dòng chia sẻ của Cẩm Ly, người hâm mộ cảm thấy rất lo lắng cho sức khỏe của nữ ca sĩ và không ngừng gửi lời thăm hỏi:

Cam-ly-do-benh-sau-cu-soc-van-quang-long-qua-doi-4
Cam-ly-do-benh-sau-cu-soc-van-quang-long-qua-doi-5
Một số bình luận của khán giả khi Cẩm Ly đau bụng dữ dội

“Chị Tư tội nghiệp chưa nà. Cầu cho chị Tư mau khỏe nè. Và chị Tư nhiều nhiều sức khỏe nè để cho chị tư hát cho bà con mình nghe nữa nè”

“Nhớ giữ gìn sức khỏe nhé chị ,đau bụng thường thì uống thuốc còn đau bụng kia thì mua đường đen khuấy nước nóng uống sẽ hết đau”

“Cố gắng lên Tư ơi, uống thuốc vào cho mau khỏe, thời tiết thay đổi Tư giữ gìn sức khỏe Tư nha”,…

 

Vừa bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của Vân Quang Long, Cẩm Ly tiếp tục báo tin buồn về tang sự

(Techz.vn) Tin buồn liên tiếp ập đến khiến Cẩm Ly không khỏi bàng hoàng, xót xa. Đối với 1 nghệ sĩ sống trọng tình cảm như cô, nhận những tin sốc như vậy là điều không dễ dàng vượt qua.