Giải trí

Sau 3 ngày trì hoãn, bà N.P.H đã lên làm việc với Bộ Công an về ồn ào với Đàm Vĩnh Hưng

Sau 3 ngày trì hoãn, bà N.P.H đã lên làm việc với Bộ Công an về ồn ào với Đàm Vĩnh Hưng

Trước đó, ngày 18/10, Cơ quan cảnh sát điều tra đã có thư mời bà Nguyễn Phương Hằng đến trụ sở của Bộ Công an, số 258 Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.HCM để làm việc liên quan tới “Đơn yêu cầu xử lý hành vi vi phạm pháp luật của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng” của bà Hằng. Tuy nhiên, buổi làm việc đã bị hoãn và được dời lại vào chiều 21/10 với lý do bà Hằng bị ốm và có lịch hẹn livestream.

nguyen-phuong-hang-dam-vinh-hung

Cách đây không lâu, Công an TP.HCM nhận được tin báo của bà Nguyễn Phương Hằng cung cấp thông tin về việc ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng có dấu hiệu chiếm dụng tiền từ thiện. Trong đơn bà Hằng cho rằng ông Huỳnh Minh Hưng (SN 1971, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ngụ quận 10, TP.HCM) đã không minh bạch, công khai, công bố kịp thời rõ ràng chứng từ việc sử dụng nguồn tiền quyên góp để các nhà hảo tâm được biết.

Dam-vinh-hung-phuong-hang

Sau khi xem xét nội dung đơn, Công an TP.HCM đã chuyển đơn đến Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an (C02) để xem xét, giải quyết theo thẩm quyền.

Hiện, vụ việc đang được Cơ quan điều tra tiếp tục xác minh, làm rõ.

 

Bà Nguyễn Phương Hằng bất ngờ dời lịch gặp Cơ quan cảnh sát về vụ kiện Đàm Vĩnh Hưng

(Techz.vn) - Sự việc bà Nguyễn Phương Hằng dời lịch gặp gỡ Cơ quan cảnh sát điều tra – Bộ Công an về vụ việc liên quan đến Đàm Vĩnh Hưng thu hút được sự quan tâm của cư dân mạng.