Giải trí

Bà N.P.H bất ngờ dời lịch gặp Cơ quan cảnh sát về vụ kiện Đàm Vĩnh Hưng

Bà N.P.H bất ngờ dời lịch gặp Cơ quan cảnh sát về vụ kiện Đàm Vĩnh Hưng

Vài tháng gần đây, ồn ào từ thiện xoay quanh các nghệ sĩ vẫn chưa hề có hồi kết. Nổi bật nhất thời gian gần đây là vụ kiện của Đàm Vĩnh Hưng và bà Nguyễn Phương Hằng.

Trước đó, bà Nguyễn Phương Hằng đã đệ đơn tố cáo ông Huỳnh Minh Hưng (SN 1971, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ngụ quận 10) có dấu hiệu chiếm dụng tiền từ thiện trái phép thông qua việc dùng tài khoản cá nhân vận động từ thiện.

ba-nguyen-phuong-hang-co-dong-thai-bat-ngo-sau-khi-ho-van-cuong-nhan-500-trieu-tien-cat-xe1

Bà Hằng cho rằng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã không minh bạch, không công khai, công bố kịp thời rõ ràng chứng cứ sử dụng nguồn tiền quyên góp.

Trong khi đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng đã làm đơn tố cáo bà Phương Hằng vì chỉ trích, cáo buộc nhiều người lừa đảo, ăn chặn tiền từ thiện của dân với lời lẽ cay cú, đả kích khi chưa có bất kỳ kết luận nào từ cơ quan có thẩm quyền.

dam-vinh-hung-top-9095-1610333661

Sự việc này vẫn đang trong quá trình giải quyết giữa 2 bên. Mới đây, bà Phương Hằng đăng tải trên trang cá nhân thường dùng thông báo dời lịch gặp Cơ quan Cảnh sát điều tra – Bộ Công an về vụ việc liên quan đến Đàm Vĩnh Hưng với lý do không khỏe và có lịch hẹn livestream từ trước. Lịch hẹn này đã được chuyển qua thứ 5, ngày 21/10/2021.

nguyen-phuong-hang-dam-vinh-hung

Thông tin này hiện tại nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía cư dân mạng. Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng đã lên cơ quan Cảnh sát điều tra để giải quyết sự việc.

 

Giữa lúc Đàm Vĩnh Hưng bị vợ U70 đệ đơn ly hôn, Mỹ Tâm báo tin vui tới khán giả sau 5 năm giấu kín

(Techz.vn) Bất ngờ trở lại sau thời gian dài 'im hơi lặng tiếng', Mỹ Tâm đem tin vui lớn đến cho khán giả, đặc biệt là những người yêu mến cô.