Giải trí

Sắp sinh, Hoàng Oanh lủi thủi không ai bên cạnh, một mình chống cự trong chung cư bị phong tỏa

Sắp sinh, Hoàng Oanh lủi thủi không ai bên cạnh, một mình chống cự trong chung cư bị phong tỏa

Dịch Covid-19 hiện đang có nhiều diễn biến phức tạp, đặc biệt nhiều sao Việt đã rời vào cảnh “tiến thoái lưỡng nan” khi ế show, làm ăn thua lỗ và dường như không thể cẩm cự qua mùa dịch. Trong đó Á hậu Hoàng Anh cũng đang gặp tình cảnh vô cùng tréo ngoe.

Á hậu Hoàng Oanh đang gặp khó khăn trong dịch Covid-19.

Không phải lo lắng đến tài chính hay vật chất nhiều nhưng hiện Hoàng Oanh đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc sinh đẻ. Cụ thể, chung cư nơi cô đang ở bị phong tỏa, hạn chế đi lại vì có 2 người nhiễm Covid-19. Hiện tại, cô chỉ có mẹ ruột ở bên và chăm sóc ở những ngày cuối thai kỳ.

Hiện tại chỉ có mẹ đẻ ở cùng và chăm sóc nàng Á hậu cuối thai kỳ.

Trong khi đó, chồng Tây của Hoàng Oanh do dịch Covid-19 bất ngờ diễn biến phức tạp hơn, lúc đó chồng của Hoàng Oanh vẫn đang ở Singapore, hiện tại vẫn chưa thể đoàn tụ với gia đình vì không xin được visa. Điều này làm Hoàng Oanh rất dễ tủi thân do không có chồng ở bên.

Nhưng hiện nay, Á hậu Hoàng Oanh đang giữ được tinh thần lạc quan. Người đẹp luôn cập nhật tình hình cuộc sống bản thân, dưỡng thai bằng những thực phẩm bổ dưỡng khiến người hâm mộ yên tâm phần nào và mong cô sớm đoàn tụ với chồng.

 

Nhã Phương muốn xa chồng về quê, Trường Giang bất ngờ tiết lộ bí mật động trời sau 2 năm giữ kín

(Techz.vn) Sau khi Nhã Phương than thở muốn về quê, Trường Giang đã ngay lập tức tiết lộ bí mật động trời sau 2 năm kết hôn khiến người hâm mộ ngỡ ngàng.