Giải trí

Bạn thân Trường Giang bị Đàm Vĩnh Hưng phớt lờ tới 5 năm vì lí do ‘động trời’

Bạn thân Trường Giang bị Đàm Vĩnh Hưng phớt lờ tới 5 năm vì lí do ‘động trời’

Mới đây bạn thân Trường Giang – Tiến Luật đã khiến nhiều người phải phì cười vì dòng trạng thái có liên quan đến nam ca sĩ đình đám Đàm Vĩnh Hưng. Cụ thể, ông xã Thu Trang viết: “Có nhiều bạn nói em xin add cả năm mà anh ngó lơ, từ nay không thèm anh nữa,… Nhưng quan trọng là phải kiên trì nha các bạn. Thanh niên mới được ông anh bự chà bá add cho bay… Anh gửi cá cho tôi, chắc tôi phải trả lễ lại chứ nhận kiểu này ngại lắm lắm… Xin add 5 năm mới được ổng ngó tới đó, thấy tui siêng ghê chưa.”

Tin nhắn từ năm 2016 của Tiến Luật đến 2020 mới được Đàm Vĩnh Hưng trả lời.

Hóa ra câu chuyện Tiến Luật bị đàn anh ngó lơ là khi Đàm Vĩnh Hưng gửi tặng Tiến Luật hộp cá ngừ và khi Tiến Luật muốn nhắn tin cảm ơn đến Mr Đàm thì phát hiện ra hai người không hề kết bạn trên Facebook dù bạn thân Trường Giang đã add tận 5 năm mà không nhận được sự đồng ý kết bạn lại.

Đàm Vĩnh Hưng đã liên tục giải thích về sự cố hài hước trên.

Mới đây, “ông hoàng nhạc Việt” mới tá hỏa và gửi lời xin lỗi đến đàn em, nam ca sĩ cũng giải thích rằng do không kết bạn nên không hiện tên lên, tự nhân bản thân là “nông dân chơi FB” mong Tiến Luật thông cảm. Sự đáng yêu của 2 nghệ sĩ khiến công chúng một phen thích thú và cười nghiêng ngả.

Mr Đàm và bạn thân Trường Giang thực chất khá thân thiết với nhau ngoài đời.