Giải trí

Đau lòng khi con 'vật lộn' tại Mỹ, Phi Nhung cấp tốc làm điều ý nghĩa gây xúc động mạnh

Đau lòng khi con 'vật lộn' tại Mỹ, Phi Nhung cấp tốc làm điều ý nghĩa gây xúc động mạnh

Hiện tại, nước Mỹ đã trở thành quốc gia đứng đầu thế giới về số người nhiễm Covid-19. Nữ ca sĩ Phi Nhung đã thể hiện sự lo lắng tột độ khi con gái ruột duy nhất là Wendy Phạm hiện đang làm y tá tại bệnh viện trong khi dịch bệnh đang hoành hành.

Phi Nhung lo lắng cho con gái làm y tá tại bệnh viện dưỡng lão ở Mỹ.

Quá lo cho sức khỏe của con, nhân kỉ niệm 1 năm con gái chính thức đi làm, Phi Nhung đã cấp tốc gửi sang Mỹ món quà vô cùng ý nghĩa. Đó chính là 400 chiếc khẩu trang. Nữ ca sĩ xúc động nói: “Mẹ chỉ làm cho con được như vậy... Vì kỷ niệm 1 năm làm của con. Mẹ thật sự thấy con cười. Mẹ yêu con nhiều lắm. Cố gắng con nhé. Mẹ rất khỏe, con an tâm nha. Mẹ chỉ ở nhà để con khỏi lo. An tâm công chúa của mẹ. Nước Mỹ bây giờ lại đứng thứ nhất. Mẹ mong con mạnh mẽ như mẹ hồi xưa nhé. Con Phi Nhung mà, cố lên con nhé. Mẹ sẽ may thêm khẩu trang cho con ở Việt Nam nha, loại thật tốt."

Con gái Phi Nhung đã nhận món quà vô cùng ý nghĩa từ mẹ.
Wendy Nguyễn rất cảm động với tấm lòng của mẹ dành cho cô và các đồng nghiệp.

Những lời chia sẻ của Phi Nhung khiến CĐM cảm động đến trào nước mắt. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ tới Phi Nhung cũng như cầu mong cho con gái cô luôn bình an và làm việc thật tốt.

Con gái Phi Nhung sau khi nhận món quà ý nghĩa cũng ngay lập tức tâm sự với mẹ: “Cảm ơn mẹ đã tự mình mua cho con 400 cái khẩu trang luôn. Con đã đem đi tặng cho bệnh viện của con. Con rất vui và hãnh diện vì mẹ không chỉ nghĩ đến con mà nghĩ đến chỗ làm của con và những y tá bên Mỹ. Thương mẹ yêu nhiều”.

Tin nhắn đầy xúc động của con gái Phi Nhung gửi cho nữ ca sĩ.

 

Nhã Phương muốn xa chồng về quê, Trường Giang bất ngờ tiết lộ bí mật động trời sau 2 năm giữ kín

(Techz.vn) Sau khi Nhã Phương than thở muốn về quê, Trường Giang đã ngay lập tức tiết lộ bí mật động trời sau 2 năm kết hôn khiến người hâm mộ ngỡ ngàng.