Giải trí

Bất chấp để bảo vệ gia đình, Kỳ Duyên bị FBI điều tra vì tội lừa đảo

Bất chấp để bảo vệ gia đình, Kỳ Duyên bị FBI điều tra vì tội lừa đảo

Cụ thể, sau khi con gái Yenli từ Anh về vì dịch Covid-19, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã quyết định cho cả nhà đi xét nghiệm Covid-19 vì có một số triệu chứng đáng nghi. Tuy nhiên, chương trình xét nghiệm miễn phí của Mỹ lại phải chờ kết quả rất lâu nên nữ MC đã quyết định trao niềm tin cho 1 bác sĩ gia đình lâu năm để thư test kit (bộ xét nghiệm) từ Hàn Quốc để có kết quả nhanh nhất.

Để bảo vệ sức khỏe cho gia đình, Kỳ Duyên đã mua kit test Covid-19 về dùng.

Kỳ Duyên đã rất vui mừng khi thông báo cho người hâm mộ biết tin cả nhà cô đã âm tính với Covid-19. Tuy nhiên, bài chia sẻ trên trang cá nhân đã gây nên tranh cãi, thậm chí một số người còn báo cảnh sát Mỹ rằng Kỳ Duyên đang có dấu hiệu lừa đảo, cố tình quảng cáo test kit không an toàn.

Mặc dù chính nữ MC đã đính chính và cung cấp các thông tin xác thực cũng như giấy tờ được cấp phép công khai, nhưng nhiều người vẫn chỉ trích và phản đối gay gắt. Vậy nên, phía Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) đã cử người đến làm việc với nữ nghệ sĩ.

Kỳ Duyên lên tiếng về việc có người tố cáo cô lừa đảo.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên cho biết: “Vàng thật không sợ lửa. Sau khi đăng video clip đi thử máu thì một số người cho rằng tôi đã đưa thông tin sai lệch và như vậy đã gián tiếp giúp tay cho một cơ sở lừa đảo. Họ đã lập tức và liên tục gọi lên trình báo với FBI để mở hồ sơ điều tra.”

Sau khi nhận thông báo, Kỳ Duyên đã ngay lập tức chấp hành và gặp mặt FBI. “FBI gửi hai người đến gặp tôi: một đặc vụ người Mỹ và một đặc vụ người Mỹ gốc Việt. Họ hỏi tôi rất kỹ về các chi tiết: Cô có làm việc cho M.Đ (bác sĩ xét nghiệm cho nữ MC) không (không), loại test kit cô thử là loại gì (igG/igM Rapid Test from Korea), cô thử làm sao, M.Đ đã nói gì với cô, đã gửi gì cho cô… Sau khi nói chuyện với tôi, họ nói sẽ tiếp tục điều tra bác sĩ M.Đ.” - Nữ MC nói.

Sau 1 khoảng thời gian, MC Kỳ Duyên cũng mừng rỡ thông báo rằng FBI đã thông báo rằng không có vụ gian lần nào ở đây. Nữ nghệ sĩ cũng đặc biệt nhấn mạnh rằng không thứ gì quan trọng bằng danh dự, bản thân có thể mắc sai lầm nhưng không bao giờ có chuyện lừa đảo. Đính kèm bài viết, Kỳ Duyên còn chụp lại màn hình tin nhắn phía FBI gửi kèm các thông tin xác thực.

Kỳ Duyên khẳng định cô không lừa đảo và luôn sống minh bạch.

 

Tin nóng nhất 26/3: Đặng Lê Nguyên Vũ gặp vận đen sau khi tố vợ cũ, Mỹ Tâm lộ bí mật động trời

(Techz.vn) Sau đây là những tin nóng nhất ngày 26/3. Ông Đặng Lê Nguyên Vũ mới đây đã phải nhận "trái đắng" sau khi tố vợ cũ cướp trắng Trung Nguyên.