Giải trí

Sao Việt đăng gì 7/1: Nhan sắc Lâm Khánh Chi khi không có app; Cận mặt con trai của Bảo Thy

Sao Việt đăng gì 7/1: Nhan sắc Lâm Khánh Chi khi không có app; Cận mặt con trai của Bảo Thy

 

Lâm Khánh Chi lộ nhan sắc khác lạ hoàn toàn khi không có ‘app sống ảo’

Nhắc đến những mỹ nhân chuyển giới nổi tiếng trong làng giải trí Việt Nam không thể không nhắc tới người đẹp Lâm Khánh Chi, ở tuổi U50, mỹ nhân luôn khiến dân tình mê mẩn bở vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành, trẻ trung.

Và cũng chính vì thế, những lần xuất hiện khi không dùng filter hoặc gương mặt ít trang điểm của cô càng khiến khán giả tò mò. Cách đây không lâu, một makeup artist đã đăng tải đoạn video “biến hình” trước và sau khi trang điểm của nữ ca sĩ lên mạng xã hội và đã nhận được sự chú ý từ đông đảo cư dân mạng.

Xem chi tiết tại đây. 

Con trai Bảo Thy lần đầu lộ cận diện mạo, ngoại hình khiến nhiều người bất ngờ

Vừa qua, Chi Bảo vừa tổ chức sinh nhật cho con trai. Gia đình Bảo Thy cũng tới dự, qua đó, nữ ca sĩ đã để lộ rõ cận khuôn mặt của quý tử khiến dân tình không khỏi chú ý.

Qua đó, Bảo Thy đưa con trai và chồng đến tiệc sinh nhật con trai bạn thân khá đơn giản. Cô còn để 2 nhóc tỳ diện đồ đôi giống hệt nhau. Được biết chiếc áo con trai Bảo Thy và Chi Bảo mặc đều đến từ thương hiệu nổi tiếng, có trị giá tới hàng chục triệu đồng.

Xem chi tiết tại đây. 

Danh ca Ngọc Sơn tiết lộ sự thật liên quan tới Hồ Văn Cường sau hơn 1 năm rời khỏi nhà Phi Nhung

Mới đây trong một đêm nhạc của riêng Hồ Văn Cường có sự xuất hiện của danh ca Ngọc Sơn, nhiều người hâm mộ Hồ Văn Cường đã gửi quà cảm ơn tới Ngọc Sơn như một lời cảm ơn vì đã giúp đỡ. Đáp lại tình cảm yêu quý của khán giả, Ngọc Sơn cũng cho biết Hồ Văn Cường ngày càng trưởng thành hơn nhờ vào tình yêu thương của khán giả và sự đồng hành của mọi người suốt thời gian qua.

"Hồ Văn Cường hát hay là còn nhờ đại gia đình nữa đó nhe cả nhà. Đại gia đình giúp cho Hồ Văn Cường đợt này hát hay lên nên đại gia đình vỗ tay lớn lên...", danh ca Ngọc Sơn chia sẻ.

"Ngọc Sơn và một người em nữa rất tận tụy, một người mà rất yêu thương Hồ Văn Cường mà Ngọc Sơn xin được giấu tên thấy rằng Hồ Văn Cường hát hay thật sự chứ không phải nói để thương hại. Hồ Văn Cường là một ngôi sao bừng sáng, mãi mãi không bao giờ phai nhạt trong lòng mọi người", danh ca Ngọc Sơn tiết lộ.

Xem chi tiết tại đây.

Nhan sắc 'lão hóa ngược' của Đan Trường ở tuổi 47 khiến dư luận 'quắn quéo'

Dù đã ở tuổi trung niên nhưng nam ca sĩ luôn khiến khán giả phải trầm trồ vì diện mạo trẻ mãi không già như đang “lão hóa ngược”. Nếu so hình ảnh hiện tại với thời mới vào nghề thì hiếm ai có thể nghĩ “Anh Bo” đã ở độ tuổi U50.

Về đời tư của nam ca sĩ, Đan Trường và doanh nhân Thủy Tiên đã “đường ai nấy đi” trong kết thúc văn minh, cách cư xử của “Anh Bo” và vợ cũ cũng thường được nhiều người dành lời khen, anh rất lo lắng cho quý tử và dành nhiều thời gian bên con trai để Mathis Thiên Từ nhận được đủ đầy hơi ấm từ bố mẹ.

Xem chi tiết tại đây. 

Trấn Thành bị CĐM réo tên khi Hari Won chia sẻ về người luôn khiến mình mỉm cười

Mới đây Hari Won đã thu hút sự quan tâm của khán giả khi đăng tải hình ảnh cùng dòng trạng thái mới lên trang cá nhân. Theo đó cô đăng tải hình ảnh đang trình diễn trên sân khấu cùng với dòng cap: "Mỗi lần cứ nhìn ai đó là miệng tự động cười. Không hiểu sao á".

Ngay lập tức dòng trạng thái của cô nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả và bình luận liên quan. Nhiều người đã réo gọi tên Trấn Thành dưới bài đăng bởi nam MC thường xuyên xuất hiện tại những sự kiện, sân khấu của bà xã. Bên cạnh đó với tính cách hài hước của Trấn Thành, anh là người có thể luôn khiến Hari Won tươi cười.

Xem chi tiết tại đây.

 

Tin nóng 7/1: Ngọc Sơn tiết lộ sự thật liên quan tới Hồ Văn Cường; Hoa hậu Mai Phương 'múa quạt'

(Techz.vn) Tin nóng ngày 7/1 nổi bật với thông tin như: Danh ca Ngọc Sơn tiết lộ sự thật liên quan tới Hồ Văn Cường sau hơn 1 năm rời khỏi nhà Phi Nhung; Thái độ không tưởng của Đàm Vĩnh Hưng trước đàn em ghi điểm cực mạnh....