Giải trí

Sao Việt đăng gì 30/4: Duy Mạnh ẩn ý từng bị Trấn Thành 'khịa'; Hồng Vân hé lộ lý do ly hôn chồng cũ

Sao Việt đăng gì 30/4: Duy Mạnh ẩn ý từng bị Trấn Thành 'khịa'; Hồng Vân hé lộ lý do ly hôn chồng cũ

 

Duy Mạnh công kích Trấn Thành, tố nam MC ‘cà khịa’ mình

Cụ thể, sáng 29/4, Duy Mạnh chia sẻ bài viết về 1 nghệ sĩ hài, có làm phim và từng là MC Rap Việt. Dù không điểm mặt chỉ tên Trấn Thành nhưng chừng đó là đủ để cư dân mạng hiểu nam ca sĩ đang muốn đề cập đến ai. Anh cho rằng ông xã Hari Won 5 lần 7 lượt dùng tên tuổi của người khác để marketing cho bộ phim của mình, đồng thời thích chọc ngoáy người khác. Thế nhưng khi bị khán giả đùa giỡn lại thì anh lại không thích, khóc lóc.

duy-manh-tran-thanh-1-1682821091.JPG
 

“Làm 1 nghệ sĩ diễn hài. Đó là 1 cái nghề rất thú vị. Vì luôn mang đến tiếng cười, niềm vui cho khán giả. Nên họ được phép trêu ghẹo, đùa giỡn với khán giả. Bởi vậy nếu có bị khán giả trêu lại, chọc ngoáy lại thì cấm được phép cáu!

Ông Mr Khóc… Ông cũng rất hài hước và thích trêu người lắm ông ạ! Ông làm hẳn 1 bộ phim, ông lấy luôn cái drama của bà PH đưa vào phim của mình. Ông chọc ngoáy để nhân tiện marketing phim của ông, để tạo sự tò mò, hiếu kỳ và khiến khán giả tò mò đi xem phim của ông nhiều hơn. Trong phim của ông còn nhắc đến 1 nhân vật có tên là “Mạnh Mong Manh” hehehe! Ông cũng thích chọc ngoáy và thích đùa lắm cơ!

Ông làm MC Rap Việt, ông cũng nhắc tên người khác ra để chọc ngoáy nốt. Thế mà đến khi antifan đùa giỡn ông, chọc ngoáy ông thì ông lại khóc gào to lên cho cả nước thấy là ông bị oan! Ông hài hước lắm ông ạ! Ông có thôi ngay đi không hả?”, Duy Mạnh viết.

Xem chi tiết tại đây. 

NSND Hồng Vân công khai lý do quyết chia tay Lê Tuấn Anh rồi lấy chồng khác, bỏ lỡ nhau mất 10 năm

Vừa qua, NSND Hồng Vân hiếm hoi tiết lộ lý do khiến mình giận dỗi, kiên quyết đòi chia tay diễn viên Lê Tuấn Anh khi còn trẻ. Cụ thể, chia sẻ trên trang cá nhân, bà Mai của “Gạo nếp gạo tẻ” viết: “Tính tới nay, cặp đôi Hồng Vân - Tuấn Anh gắn bó đã hai thập kỷ rồi. Họ quen và yêu thương nhau từ khi là sinh viên trường Cao đẳng Nghệ thuật Sân khấu. "Rồi bà già này lỡ thấy ông già chở một cô khác, không chịu nghe giải thích mà cứ đòi chia tay. Thế là 2 ông bà để lỡ nhau tận 10 năm”.

hong-van-5-1682851542.jpg
 

May mắn là hiểu lầm cuối cùng cũng không thể ngăn cản hai trái tim đồng điệu, Hồng Vân và Lê Tuấn Anh vẫn quay trở về bên nhau. Nữ nghệ sĩ rút ra bài học: “Cái gì là của mình thì sẽ thuộc về mình”. NSND Hồng Vân còn tiết lộ thêm: “Ông Tuấn Anh khi đó còn tặng tôi sợi dây chuyền bạc làm vật kỷ niệm sau 10 năm lại quay về yêu nhau. Đến giờ tôi vẫn giữ nó. Lâu lâu lại lấy ra ngắm, rồi nhớ lại một thời yêu nhau, lúc cả hai chưa được gọi là ông bà già.

 

Tôi với ông có những đứa con, rồi chúng lớn, cả hai lại có thêm cháu. Cứ như thế quy mô gia đình ngày một to ra. Nó tỷ lệ thuận với tình cảm mà ông bà già này dành cho nhau vậy đó. Bây giờ con cái cũng lớn hết rồi, quẳng gánh lo đi mà vui sống, dù ấm áp hay lạnh lẽo thì hai ông bà già vẫn luôn bên nhau an yên, tự tại”.

Xem chi tiết tại đây. 

Hồ Văn Cường gây tranh cãi lớn với giọng hát: Hát câu nào ná thở câu đó

Mới đây, 1 đoạn clip Hồ Văn Cường thể hiện ca khúc Nhớ Nhà khi tham gia 1 đêm nhạc tại Đà Lạt gây tranh cãi lớn trong CĐM.

Theo đó, sau khi nghe phần trình diễn của Hồ Văn Cường, ngoài những lời khen của người hâm mộ thì nhiều khán giả đã lên tiếng chê bai giọng hát của nam ca sĩ. Những nhận xét, góp ý khá nặng nề đã được để lại dưới đoạn clip biểu diễn của nam ca sĩ. Đây có lẽ là lần hiếm hoi Hồ Văn Cường gây tranh cãi về giọng hát sau khoảng thời gian được khen ngợi có tiến bộ, cải thiện.

“Lúc nhỏ hát hay bây giờ nghe chớt quá”, “Hát câu nào ná thở câu đó”, “Xuống dốc không phanh”, “Nghe mà có cảm giác thật nặng nề”…là một số bình luận của CĐM.

Xem chi tiết tại đây. 

Xuân Lan đăng đàn ‘khẩn’, cảnh báo lừa đảo đến toàn bộ khán giả

Mới đây Xuân Lan đăng tải trên trang cá nhân bài viết cảnh báo lừa đảo đến toàn bộ khán giả nhận được sự quan tâm lớn. Theo đó, 1 trang fanpage đã giả mạo uy tín của Xuân Lan để kêu gọi phụ huynh đăng kí cho con em tham gia những khóa học với số tiền lớn, tạo cơ hội cho các bé trở thành mẫu nhí. Cụ thể, nữ siêu mẫu chia sẻ: “Khẩn, đây là lừa đảo. Cô Xuân Lan chỉ gắn liền với Xuan Lan’s Academy – Học viện đào tạo Xuân Lan. Và làm bất cứ dự án gì cho trẻ em cũng có chữ Xuân Lan đính kèm.

Không bao giờ cô Xuân Lan và nhân viên làm việc qua các nhóm chat, cũng không bao giờ yêu cầu phụ huynh phải đóng tiền mua đồ hay phải chuyển khoản để nhận thưởng.

Cô Xuân Lan sẽ gặp mặt trực tiếp phụ huynh và các con chứ không làm việc qua bất cứ nhóm chat nào”.

344200110-531936838917529-6111478881307437737-n-1-1682849439.jpg
 

Ngay sau khi chia sẻ, đông đảo bạn bè đồng nghiệp đã bày tỏ sự phẫn nộ. Nhiều khán giả tỏ ra hoang mang trước chiêu thức lừa đảo này, thậm chí, có người đã đăng kí cho con của mình tại trang fanpage giả mạo.

Xem chi tiết tại đây. 

Vợ trẻ xót xa với hình ảnh NSND Công Lý ngồi xe lăn, cố làm 1 điều sau 2 năm gặp biến cố đột quỵ

Mới đây, Ngọc Hà - vợ trẻ của NSND Công Lý đã chia sẻ hình ảnh nam nghệ sĩ đang ngồi xe lần. Hình ảnh tiết lộ có vẻ nhưng sức khỏe của nam nghệ sĩ đã có phần cải thiện nhưng chưa hoàn toàn hồi phục và cần sự hỗ trợ của xe lăn.

screenshot-995-1682760563.jpg
 

Ngọc Hà cũng tiết lộ NS Công Lý được tập luyện dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên cũng như sự theo dõi của các bác sĩ. Sau biến cố ngã bệnh cùng nhiều lần điều trị, Ngọc Hà là người luôn bên cạnh, sát cánh, chăm sóc cùng chồng. Cô cũng thường xuyên cùng chồng sang Nhật để nhận được sự điều trị tốt nhất. 

Xem chi tiết tại đây. 

 

Vợ trẻ kém 39 tuổi của Lý Khôn Thành mất tích, tình hình hiện tại khiến dư luận xót xa

Bạn thân của Lâm Tĩnh Ân mới đây đã tiết lộ tình trạng của cô nàng sau khi Lý Khôn Thành qua đời. Suốt thời gian qua, cô nàng này biệt tăm biệt tích, thậm chí còn không dự tang lễ của chồng.