Giải trí

Sao Việt đăng gì 3/5: Bắt trọn cảnh Ngọc Trinh thân mật bên doanh nhân; Hari Won để lộ điều ‘bí mật’

Sao Việt đăng gì 3/5: Bắt trọn cảnh Ngọc Trinh thân mật bên doanh nhân; Hari Won để lộ điều ‘bí mật’

Hồ Ngọc Hà tình tứ bên nam ca sĩ trẻ, diện váy khoét ngực lộ vóc dáng thật U40 gây ngỡ ngàng

Mới đây bà mẹ 3 con một lần nữa gây choáng bởi loạt ảnh hậu trường đầy mê hoặc, khoe trọn đường cong ná thở bất chấp camera thường. Theo đó Hồ Ngọc Hà xuất hiện tại một trương trình, cô bước trên thảm đỏ với đàn em Noo Phước Thịnh, 2 người ăn mặc đầu phong cách và toát lên khí chất sang chảnh của sao hạng A.

Xem chi tiết tại đây.

Bắt trọn cảnh Ngọc Trinh vui đùa thân mật ở dưới hồ bơi cùng doanh nhân giàu nức tiếng

Mới đây nhất, tối ngày 02/05, Ngọc Trinh gây sốt cộng đồng mạng khi đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc đi bơi cùng một doanh nhân giàu nức tiếng.

Xuất hiện trong clip ngắn, chân dài gốc Trà Vinh nổi bật với bộ áo tắm có tone màu hồng đậm đang được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Không khó để nhận ra, Ngọc Trinh sở hữu vòng 1 đẫy đà cùng vòng eo phẳng lỳ, săn chắc không có chút mỡ thừa. Ở mọi góc máy, cô nàng đều ghi điểm cộng bởi đôi chân dài miên man, thẳng tắp.

Xem chi tiết tại đây.

Sau chuyến đi miền Trung, Thủy Tiên đăng đàn kể lại câu chuyện chưa từng trải qua gây xôn xao CĐM

Mới đây nhất, vào chiều ngày 02/05, Thuỷ Tiên gây sốt trên khắp các diễn đàn khi lộ diện sau thời gian dài “im hơi lặng tiếng”. Trên trang cá nhân Facebook, nữ ca sĩ hào hứng chia sẻ về đêm diễn vào tối 01/05: “Tối qua mưa rất to khán đài lẫn sân khấu đều không có mái che, đến giờ chương trình bắt đầu thật xúc động khi rất đông khán giả vẫn mặc áo mưa để đến cùng chương trình… cảm ơn tình cảm của mọi người vô cùng. Cảm ơn bộ trang phục thật đẹp của anh Đỗ Long”.

Xem chi tiết tại đây.

Khoảnh khắc Lý Nhã Kỳ ôm chặt sao nam điển trai, bất ngờ báo ‘tin vui’ lớn ở tuổi 40 gây sốt CĐM

Mới đây nhất, tối ngày 02/05, Lý Nhã Kỳ khiến dân tình “đứng ngồi không yên” khi thông báo “tin vui” sau thời gian dài chờ đợi. Trên trang cá nhân, diễn viên sinh năm 1982 hào hứng cho biết:

“Tin vui tràn về:  Trailer của Kẻ Thứ 3 vừa vượt mốc hơn 1.25 triệu lượt view trên tất cả nền tảng chỉ sau 1 tuần. Và chỉ còn 10 ngày nữa thôi, phim sẽ chính thức ra mắt. Thật nôn nóng quá mọi người ơi! Phim dự kiến khởi chiếu vào 13.05.2022 - "Thứ 6 ngày 13" nhớ đi xem "Kẻ Thứ 3" nhé”.

Xem chi tiết tại đây.

Hari Won tung clip để lộ khối 'tài sản' kếch xù ngay trong nhà riêng Trấn Thành, khiến CĐM trầm trồ

Chiều 3/5, Hariwon thu hút sự chú ý của mạng xã hội khi đăng tải clip nhảy nhót kèm dòng trạng thái “Mới ttd xong nên tóc bối rối. Set up dt thì lúc đầu bị rớt mà cũng may lượm và quay đc luôn hihi”.

Tuy nhiên, chiếm trọn spotlight của dân tình có lẽ dồn hết vào tủ giày “khủng” đằng sau của nữ ca sĩ. Trong video dễ dàng thấy được phông nền đằng sau giọng ca “Anh cứ đi đi” là chiếc tủ đựng hàng trăm đôi giày sang trọng, đắt đỏ của ông xã Trấn Thành.

Xem chi tiết tại đây.

 

Lộ tính cách thật của Hồ Văn Cường khi giao lưu cùng người hâm mộ qua đoạn clip quay lén

(Techz.vn) Dù còn trẻ nhưng thái độ của Hồ Văn Cường khi giao lưu với người hâm mộ lớn tuổi bất ngờ nhận được nhiều sự chú ý.