Giải trí

Sao Việt đăng gì 28/6: Thủy Tiên trở lại làm từ thiện, Hồ Ngoc Hà diện bikini, khoe vòng 1 ngoại cỡ

Sao Việt đăng gì 28/6: Thủy Tiên trở lại làm từ thiện, Hồ Ngoc Hà diện bikini, khoe vòng 1 ngoại cỡ

Phản ứng của CĐM khi Thủy Tiên trở lại làm từ thiện sau hơn 1 năm ‘lao đao’ vì ồn ào không minh bạch

Mới đây, trên trang fanpage cá nhân hơn 10 triệu người theo dõi Thủy Tiên đăng tải bài viết thông báo việc vừa hoàn thành 1 căn nhà tình thương cho người dân có hoàn cảnh khó khăn. Được biết, ngoài hỗ trợ chi phí làm nhà, vợ chồng Thủy Tiên – Công Vinh còn tặng thêm 1 khoản tiền cho gia đình này trang trải cuộc sống.

“Lại tiếp tục hoàn thành thêm được 1 căn nhà tình thương cho người khó khăn, nhìn thấy gia đình mừng vui mà mình hạnh phúc theo. Gửi thêm cho cô ít tiền vốn để tạo sinh kế làm ăn hi vọng sau này sẽ gặp may mắn vươn lên thoát nghèo" nữ ca sĩ cho hay. Đồng thời, cô gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo địa phương đã tạo điều kiện, chia sẻ hỗ trợ giám sát xây dựng, cấp đất để xây nhà, đội dân phòng đã hỗ trợ những ngày công miễn phí giúp đỡ xây dựng. Biết ơn rất nhiều”, Thủy Tiên chia sẻ.

Xem chi tiết tại đây

Hồ Ngọc Hà diện bikini ướt át, khoe đường cong cơ thể quyến rũ cùng số đo vòng 1 ngoại cỡ

Mới đây trên tài khoản Instagram cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà gây ngỡ ngàng khi đăng tải hình ảnh mặc bikini vô cùng quyến rũ. Hình ảnh của nữ ca sĩ nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả cũng như người hâm mộ.

Xem chi tiết tại đây

Trường Giang lộ ảnh 'giường chiếu' khi qua đêm bên ngoài, phản ứng của Nhã Phương bị nói 'dễ tính'

Mới đây, MC Đại Nghĩa đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh ngủ chung giường với 1 loạt sao nam Vbiz như Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Huỳnh Lập...: "Một buổi tối chơi vui cười bất tỉnh, sáng ngủ dậy không nhận thức được là mình đang ở đâu luôn!”

Xem chi tiết tại đây

Sau phát ngôn nhạy cảm về LGBT, Lệ Nam bị nhà NTK nổi tiếng chửi thẳng mặt: 'Làm ơn ngậm mồm vào'

Mới đây nhất, NTK Audrey Hiếu Nguyễn có bài đăng nhắc trực tiếp đến người đẹp Lệ Nam. Theo đó, cô bức xúc về những phát ngôn của Lẹ Nam sau khi trượt top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, đính kèm lời nhắn nhủ gay gắt tới đàn em.

Xem chi tiết tại đây

Ngọc Trinh 'dạy hư' Lê Giang làm biểu tượng tục tĩu, CĐM ngán ngẩm: Vô duyên số 2, không ai số 1

Mới đây, Ngọc Trinh lại tiếp tục với 1 dự án điện ảnh mới là  “Chị chị em em 2” với nhiều diễn viên nổi tiếng. ‘Nữ hoàng nội y’ cũng vừa chia sẻ clip hậu trường phim, ở đây cô có dịp hợp tác và làm quen với nữ nghệ sĩ Lê Giang.

Xem chi tiết tại đây

 

Sắp đến ngày xét xử, tình trạng hiện tại của Lê Tùng Vân khiến dư luận không khỏi bất ngờ

(Techz.vn) Gần đến ngày xét xử, tình trạng của ông Lê Tùng Vân được tiết lộ khiến dư luận không khỏi quan tâm và bất ngờ.