Giải trí

Sao Việt đăng gì 27/12: Ngọc Trinh đăng ảnh ‘giường chiếu’; Tin đồn Kim Tử Long qua đời gây bức xúc

Sao Việt đăng gì 27/12: Ngọc Trinh đăng ảnh ‘giường chiếu’; Tin đồn Kim Tử Long qua đời gây bức xúc

Thực hư thông tin NSƯT Kim Tử Long qua đời, sự thật đằng sau khiến dư luận bức xúc

Thời gian qua, một số nghệ sĩ gạo cội của làng giải trí Việt thường xuyên bị đưa các YouTuber hay các kênh truyền thông không chính thông đưa tin họ đã ra đi về cõi vĩnh hằng. Mới đây, NSƯT Kim Tử Long đã vô cùng bức xúc lên tiếng.

Cụ thể, tại đám tang của NSƯT Thanh Kim Huệ, đã có nhiều YouTuber tập trung để ghi lại khung cảnh nơi đây và đăng tải lên MXH. Đến dự tang lễ đồng nghiệp, NSƯT Kim Tử Long đã quyết định lên tiếng, nói hết những điều bức xúc thời gian qua.

Sau khi xác nhận những người tập trung đông đúc trước đám tang của Thanh Kim Huệ đều là YouTuber, NSƯT Kim Tử Long đã nhắn gửi họ đừng đưa những thông tin sai sự thật. Trong đó, nam danh ca cho biết thời gian rất gần đây, anh thường xuyên bị đồn rằng đã qua đời trên YouTube, khiến bản thân cảm thấy vô cùng bức xúc và bị tổn thương.

Xem chi tiết tại đây.

Xôn xao việc Ngọc Trinh ngồi cạnh 1 nam nhân trong loạt ảnh ‘giường chiếu’, CĐM tò mò về danh tính?

Mới đây Ngọc Trinh khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao khi đăng tải hình ảnh ngồi cạnh 1 nam nhân trong bức hình mới. Theo đó được biết đây là loạt ảnh cô cùng hội bạn thân đi du lịch tại núi Bà Đen, những bức hình của Ngọc Trinh cho thấy cô đang nằm trên giường và ngắm nhìn ra cảnh vật bên ngoài trông vô cùng thơ mộng.

Sẽ không có gì đáng nói nếu như bức hình cuối cùng được đăng lên là ảnh Ngọc Trinh và một người con trai giấu mặt. Cả hai trong rất tình cảm khi cùng nhìn về một phía tạo dáng chụp ảnh. Rất nhanh sau đó, cư dân mạng và người hâm mộ của Ngọc Trinh vô cùng tò mò về danh tính của nam thanh niên trên và để lại những bình luận dưới bài đăng của Ngọc Trinh.

Xem chi tiết tại đây.

Phản ứng của Hoài Linh khi bị đàn em mỉa mai kết quả điều tra từ thiện, khán giả kiên quyết tẩy chay

Sau nhiều tháng gây tranh cãi, cuối cùng vụ từ thiện của Hoài Linh cũng đã có kết luận cuối cùng. Theo đó, cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết nam danh hài không có sự việc phạm tội, quyết định không khởi tố vụ án hình sự. Người hâm mộ Hoài Linh xem đây là tin vui, trả lại thanh danh cho ông. Thế nhưng, dư luận thì vẫn chưa thực sự hài lòng. Thậm chí đám đông vẫn liên tục cạnh khóe, tuyên bố vẫn tẩy chay Hoài Linh.

Không chỉ cộng đồng mạng, mới đây ca sĩ Duy Mạnh còn ra mặt mỉa mai Hoài Linh vì vụ việc trên. Trả lời bình luận một cư dân mạng, giọng ca “Kiếp đỏ đen” tuyên bố Hoài Linh thiếu trung thực, không có tội về luật pháp nhưng không trung thực thì mất sự nghiệp cũng dễ hiểu.

Trên thực tế, đã nhiều tháng qua Hoài Linh vắng bóng ở mạng xã hội. Ông không đăng gì, cũng chẳng bao giờ lên tiếng về những tin đồn thất thiệt về bản thân. Cách đây vài ngày đại diện của Hoài Linh mới trả lời báo chí về chuyện kiện tụng những người tung tin thất thiệt về ông, đồng thời bác bỏ tin bỏ trốn về Mỹ.

Xem chi tiết tại đây.

Vén màn quá khứ hiếm ai biết của Lý Nhã Kỳ, bí mật sau tên gọi và cuộc sống giàu có mới gây choáng

Lý Nhã Kỳ gắn liền với hình ảnh sang chảnh, có cuộc sống xa xỉ bậc nhất làng giải trí. Không thiếu ngôi sao giàu có, nhưng giàu đến độ buồn chán thì đi mua đất, rảnh rỗi lại đưa hột xoàn ra đếm như Lý Nhã Kỳ thì quả thật chẳng có mấy người. Cuộc sống độc lập, giàu có của Lý Nhã Kỳ là niềm mơ ước của rất nhiều cô gái. Nhưng đó chỉ là bề nổi mọi người nhìn thấy, vẫn còn những góc khuất hiếm ai biết được.

Khán giả vẫn tưởng Lý Nhã Kỳ “sinh ra đã ngậm thìa vàng”, nhưng thực tế lại hoàn toàn ngược lại. Trong một chương trình truyền hình mới đây, cô bật khóc nức nở khi nhớ lại quá khứ cơ cực mình đã trải qua. Người đẹp cho biết, bố cô từng là bộ đội đặc công. Sau chiến tranh, ông bị mất 1 chân và chịu đến 93% thương tích. Suốt 17 năm bố Lý Nhã Kỳ nằm trên giường bệnh, mọi sinh hoạt đều trông cậy vào người thân.

“Khoảng thời gian đó gia đình tôi vô cùng khó khăn. Năm bố bị liệt tôi mới lên 7. Một mình mẹ khi đó còn rất trẻ đã phải cáng đáng lo lắng cho cả gia đình với 3 con thơ. Cảnh thiếu ăn là chuyện hàng ngày”, Lý Nhã Kỳ chia sẻ.

Xem chi tiết tại đây.

Ngọc Trinh bị trợ lý chụp lén, tung ảnh zoom cận cảnh vòng 3, gây nhức mắt vì quá hớ hênh

Với tính cách nhanh nhẹn, tháo vát, Thúy Kiều luôn được người đẹp Trà Vinh ưu ái xuất hiện bên cạnh trong các sự kiện, buổi chụp hình, phỏng vấn... cho đến cuộc sống hằng ngày như từng bữa cơm, giấc ngủ... Không chỉ vậy, cô nàng còn khiến nhiều khán giả trầm trồ khi thường xuyên được ‘cô chủ nhỏ’  đối đãi một cách đặc biệt như đưa đi du lịch chung, cùng di chuyển bằng xế sang, thậm chí còn tặng đồ hiệu, quần áo đắt tiền...

Tuy nhiên, ngoài những đoạn clip đi ăn, đi chơi cực kỳ sang chảnh cùng ‘nữ hoàng nội y’, Thúy Kiều có sở thích khá ‘kỳ quái’ đó là thích quay cận cảnh vòng 3 của Ngọc Trinh để tung lên mạng xã hội.

Vì thường xuyên đi cùng Ngọc Trinh để giúp đỡ công việc, nên tất nhiên trong chuyến đi dã ngoại gần đây của người đẹp Trà Vinh, Thúy Kiều cũng không thể vắng mặt. Tuy nhiên, thay vì giúp Ngọc Trinh tỏa sáng bằng những hình ảnh sang trọng, quyến rũ, Thúy Kiều khiến fan ngán ngẩm vì đoạn clip liên tục zoom vào vòng 3 của Ngọc Trinh.

Xem chi tiết tại đây.

 

Xôn xao việc Ngọc Trinh ngồi cạnh 1 nam nhân trong loạt ảnh ‘giường chiếu’, CĐM tò mò về danh tính?

(Techz.vn) Trong loạt ảnh mới đăng của mình, người hâm mộ của Ngọc Trinh không khỏi tò mò về danh tính nam nhân trong bức ảnh.