Giải trí

Tròn 3 tháng Phi Nhung qua đời, em ruột có chia sẻ gây chú ý, mong muốn được nhận 1 thứ từ cố ca sĩ

Tròn 3 tháng Phi Nhung qua đời, em ruột có chia sẻ gây chú ý, mong muốn được nhận 1 thứ từ cố ca sĩ

Đã tròn 3 tháng kể từ ngày cố ca sĩ Phi Nhung ra đi vì Covid-19, người thân gia đình cố ca sĩ vẫn chưa thể chấp nhận sự thật đau thương này. Tuy nhiên, với sự giúp đỡ của bạn bè và khán giả xung quanh, con gái Wendy của Phi Nhung đã dần dần lấy lại được tinh thần và chuẩn bị cho một cuốc sống mới.

Cố ca sĩ Phi Nhung.
Con gái Phi Nhung thường xuyên livestream chia sẻ với khán giả.

Vậy nhưng người em trai của Phi Nhung vẫn chưa thể guôi ngoai nỗi đau mất chị gái, anh thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái dài trên trang cá nhân thể hiện nỗi nhớ nhung về cố ca sĩ. Mới đây trên trang cá nhân của mình, em trai Phi Nhung đã chia sẻ đoạn status đầy xúc động nhân dịp tròn 3 tháng cố ca sĩ qua đời:

Phi Nhung và em trai.

“"Chị ơi, nhanh quá phải không chị? Ba tháng đã trôi qua kể từ khi không còn nghe được giọng nói của chị nữa. Hồi đó với chị em lúc nào cũng là đứa em còn bé bỏng, còn nhỏ dại, chị lúc nào cũng dặn dò em phải làm như thế này, em phải làm như thế kia, em không được để bản thân mình đi xuống hay em phải ráng học hỏi làm việc kiếm thật nhiều tiền để xây dựng tương lai cho em và gia đình em sau này, em hãy luôn làm cho chị hãnh diện về em. Đời chị đã khổ nhiều rồi nên em hãy cố gắng lên, nhìn lên để mà học hỏi. Chị thương em, từ xa theo dõi em từng bước khi em một mình lập nghiệp xứ người.”

Chia sẻ của Tommy khiến nhiều người nghẹn ngào.

Anh cho biết bản thân mình đã và đang làm được những gì Phi Nhung mong muốn ở bản thân. Bên cạnh đó anh cũng muốn chia sẻ niềm vui này đến với cố ca sĩ, tuy nhiên hiện thực đã không để cho anh có thể làm được điều đó. Em trai Phi Nhung vẫn tin rằng cố ca sĩ ở bên kia thế giới vẫn có thể nhìn thấy những gì mà em mình làm được và cảm thấy hạnh phúc, dù luôn cố gắng mạnh mẽ nhưng anh vẫn rất nhớ chị gái và luôn giữ nỗi buồn trong lòng.

Cuối cùng anh cầu xin một điều: “Giá như bây giờ em bỗng nhiên nhận được cuộc gọi của chị nhỉ? Giá như nghe thấy tiếng chị bảo đi đón chị ở sân bay, sang nước này nước kia gặp chị. Thì dù chị ở bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào em cũng dừng hết tất cả để đi ngay đến với chị. Em nhớ chị, nhưng em vẫn muốn thế vì em tin chị vẫn luôn ở ngay bên cạnh em".

Lời cầu nguyện cuối cùng của Tommy gây xót xa.

Những chia sẻ của Tommy như chạm vào trái tim của khán giả cũng như người hâm mộ cố ca sĩ Phi Nhung. Bên cạnh đó còn hiểu thêm được về tình cảm giữa hai chị em và nhân cách sống tốt của cố ca sĩ cũng như sự hy sinh to lớn của cô dành cho gia đình.

Phi Nhung vẫn luôn sống mãi trong trái tim của người thân và gia đình.

Suốt những thời gian qua Tommy luôn có những ca sẻ của riêng mình về chị gái trên trang cá nhân. Anh thường xuyên kể về kỉ niệm cũng như cách sống tốt đẹp của Phi Nhung để khán giả có thể hiểu rõ hơn nữ ca sĩ là người như thế nào cũng như tấm lòng nhân hậu, luôn lo nghĩ cho người khác mà quên đi bản thân mình.

 

Con gái Mai Phương gây ngỡ ngàng với ngoại hình khác lạ, mối quan hệ với bảo mẫu lộ rõ qua cách gọi

(Techz.vn) Không chỉ nhận sự quan tâm vì ngoại hình hiện tại thay đổi 180 độ, con gái Mai Phương còn khiến dân tình tò mò về mối quan hệ thực sự với bảo mẫu.