Giải trí

Sao Việt đăng gì 26/2: Hari Won kể chuyện đau lòng, phản ứng Trấn Thành gây chú ý, Hà Hồ khoe vòng 1

Sao Việt đăng gì 26/2: Hari Won kể chuyện đau lòng, phản ứng Trấn Thành gây chú ý, Hà Hồ khoe vòng 1

Lý Nhã Kỳ diện váy cúp ngực lộ cận vòng 1 phồn thực, nhan sắc ‘hack tuổi’ khiến dân tình ngỡ ngàng

Mới đây, Lý Nhã Kỳ bất ngờ đăng tải loạt ảnh nóng bỏng và quyến rũ bên cạnh 2 vị khách mời trong tập mới của ‘Trà chiều cùng Mợ Chảnh’. Những bức hình của 2 nghệ sĩ nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Đáng chú ý trong đó là nhan sắc và chiếc váy vô cùng quyến rũ từ Lý Nhã Kỳ.

Xem chi tiết tại đây.

Hậu rời chương trình dính ‘phốt’, Ngọc Sơn báo ‘tin vui’ về Hồ Văn Cường, CĐM đồng loạt chúc mừng

Mới đây trên trang cá nhân của mình, danh ca Ngọc Sơn bất ngờ đăng tải dòng trạng thái khiến nhiều người quan tâm. Theo đó nam ca sĩ thông báo tin cực vui đến toàn thể khán giả yêu mến anh cũng như fan hâm mộ của Hồ Văn Cường về chương trình sắp tới.

Nguyên văn đoạn chia sẻ của danh ca Ngọc Sơn: “Danh Ca Ngọc Sơn và Hồ Văn Cường cùng các nghệ sỹ Châu Thanh,Thanh Thảo,Hoàng Châu,Dương Ngọc Thái,Quách Tuấn Du,Lương Gia Huy,Châu Ngọc Tiên,Chu Bin,Quỳnh Như…sẽ trình diễn trong chương trình CHÀO MỪNG KỶ NIỆM

“200 NĂM DANH XƯNG NINH BÌNH (1822-2022)

- 30 NĂM TÁI LẬP TỈNH NINH BÌNH (1/4/1992-1/4/2022)”.

Xem chi tiết tại đây.

Hari Won kể về chuyện ‘đau lòng’ vừa trải qua, phản ứng của Trấn Thành gây xôn xao cộng đồng mạng

Hari Won được biết đến với vai trò ca sĩ, diễn viên, MC có tiếng trong giới showbiz Việt. Nhắc đến cô nàng, khán giả thường nhớ đến một nữ nghệ sĩ xinh đẹp, hoạt ngôn, vô cùng thân thiện và hài hước.

Mới đây, vào chiều ngày 25/2, Hari Won đăng đàn chia sẻ câu chuyện “dở khóc dở cười” vừa trải qua.

Xem chi tiết tại đây.

Đàm Vĩnh Hưng mắc lỗi 'quê 1 cục' khi tương tác với ông chủ Facebook, CĐM mỉa mai trình độ tiếng Anh

Tỷ phú công nghệ - Mark Zuckerberg không chỉ được biết đến là một trong những người giàu nhất nhì thế giới với khối gia tài đồ sộ mà còn cực kì thương vợ, đúng chuẩn người chồng mẫu mực. Mới đây, ngày 24/12 (theo giờ Mỹ) nhân ngày sinh nhật vợ - Priscilla Chan, ông chủ Facebook đã đăng tải một bức ảnh đáng yêu cùng vợ kèm lời chúc ngọt ngào: “Chúc mừng sinh nhật của nhân vật chính trong gia đình chúng ta.”

Hòa chung vào bầu không khí ấy, nhiều người nổi tiếng hay cư dân mạng Việt Nam cũng gửi lời chúc mừng đến ông chủ của mạng xã hội lớn nhất, nhì thế giới và Đàm Vĩnh Hưng cũng không phải là ngoại lệ.

Xem chi tiết tại đây.

Hồ Ngọc Hà mặc váy ‘trễ nải’, lấp ló để lộ vòng 1 nõn nà, nhan sắc U40 khiến CĐM ngỡ ngàng

Cách đây ít giờ, Hồ Ngọc Hà chia sẻ loạt ảnh mặc váy 2 dây đầy quyến rũ khiến fan “đứng ngồi không yên”. Có thể thấy, nữ ca sĩ vừa có một chuyến nghỉ dưỡng bên gia đình và có những bộ ảnh vô cùng “đắt giá”.

Qua đó, Hà Hồ mặc một chiếc váy 2 dây màu nâu đầy thướt tha và nữ tính. Đáng chú ý, phần 2 dây buông lơi cùng cổ áo “trễ nải”, làm “lâp ló” vòng 1 khủng của nữ ca sĩ. Bên cạnh đó, nhan sắc của “bà mẹ 3 con” cũng khiến khán giả dành nhiều lời khen ngợi khi sở hữu đường nét đầy thanh tú cùng làn da không một chút khuyết điểm.

Xem chi tiết tại đây.

 

Con ruột chia sẻ hình ảnh chung với Phi Nhung, chỉ 1 câu nói khiến khán giả nghẹn đắng

(Techz.vn) Wendy lại một lần nữa khiến khán giả nghẹn ngào trước hành động đầy ý nghĩa dành cho cố ca sĩ Phi Nhung.