Giải trí

Hậu rời chương trình dính ‘phốt’, Ngọc Sơn báo ‘tin vui’ về Hồ Văn Cường, CĐM đồng loạt chúc mừng

Hậu rời chương trình dính ‘phốt’, Ngọc Sơn báo ‘tin vui’ về Hồ Văn Cường, CĐM đồng loạt chúc mừng

Mới đây trên trang cá nhân của mình, danh ca Ngọc Sơn bất ngờ đăng tải dòng trạng thái khiến nhiều người quan tâm. Theo đó nam ca sĩ thông báo tin cực vui đến toàn thể khán giả yêu mến anh cũng như fan hâm mộ của Hồ Văn Cường về chương trình sắp tới.

Nguyên văn đoạn chia sẻ của danh ca Ngọc Sơn: “Danh Ca Ngọc Sơn và Hồ Văn Cường cùng các nghệ sỹ Châu Thanh,Thanh Thảo,Hoàng Châu,Dương Ngọc Thái,Quách Tuấn Du,Lương Gia Huy,Châu Ngọc Tiên,Chu Bin,Quỳnh Như…sẽ trình diễn trong chương trình CHÀO MỪNG KỶ NIỆM

“200 NĂM DANH XƯNG NINH BÌNH (1822-2022)

- 30 NĂM TÁI LẬP TỈNH NINH BÌNH (1/4/1992-1/4/2022)”.

Được biết đây là chương trình với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, đáng chú ý Hồ Văn Cường cũng sẽ tham dự và biểu diễn trên sân khấu. Thông tin ngay khi được danh ca Ngọc Sơn đăng tải đã nhận được nhiều sự quan tâm và lời chúc mừng từ người hâm mộ 2 thầy trò Ngọc Sơn – Hồ Văn CƯờng.

Thời gian qua, Hồ Văn Cường đang dần có những bước đi tốt khi quay trở lại con đường ca hát chuyên nghiệp. Nam ca sĩ dưới sự hỗ trợ và dẫn dắt của danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy đã có bước phát triển bản thân hơn cũng như sửa được nhiều kỹ thuật trong thanh nhạc. Hồ Văn Cường luôn cố gắng học hỏi và biết ơn sự giúp đỡ của nam ca sĩ Ngọc Sơn.

Mới đây, nam ca sĩ không may khi dính vào chương trình bị tố lừa đảo trắng trợn. trên nhóm Facebook BMSB có gần 650 nghìn thành viên đã đăng tải một bài viết với nội dung: "Chương trình âm nhạc Hồ Văn Cường, Phương Mỹ Chi tham gia đầu tháng 1 bị tố lừa đảo, quỵt tiền trắng trợn, khán giả yêu cầu hoàn tiền thì không trả lời riêng FC HVC đã bỏ gần 400 triệu mua vé".

Tuy nhiên, được biết giọng ca Còn Thương Rau Đắng Mọc Sau Hè đã tuyên bố rút khỏi chương trình này từ hơn 1 tháng trước. Thông tin FC của nam ca sĩ bỏ ra hơn 400 triệu để ủng hộ idol vẫn chưa được xác nhận.

Thời gian qua, sau khi cầm gần 1 tỷ rời khỏi nhà Phi Nhung, Hồ Văn Cường từng có thời gian ở ẩn và ổn định cuộc sống trướ ckhi quay trở lại showbiz. Nam ca sĩ sĩ 10x với sự hỗ trợ nhiệt tình từ Ngọc Sơn và bầu Thụy đã dần dần lấy lại được phong độ và sự nổi tiếng.

 

Nhạc sĩ đình đám được Mỹ tâm tôn sùng bất ngờ hé lộ khóc khuất, luật chia tiền 'boa' ở Việt Nam

(Techz.vn) Mới đây, nhạc sĩ Lê Quang đã cùng bà xã tiết lộ góc khuất không phải ai cũng biết sau sân khấu.