Giải trí

Sao Việt đăng gì 24/3: Hari Won để lộ mối quan hệ với Trấn Thành; Đàm Vinh Hưng tuyên bố về con trai

Sao Việt đăng gì 24/3: Hari Won để lộ mối quan hệ với Trấn Thành; Đàm Vinh Hưng tuyên bố về con trai

Hari Won bình luận dưới bài đăng mới của Trấn Thành, cách xưng hô lộ rõ tình trạng mối quan hệ

Mới đây, Trấn Thành đã đăng tải hình ảnh tình cảm giữa mình và Hari Won lên mạng xã hội. Thời gian qua cả 2 vợ chồng nhà Trấn Thành đều khiến người hâm mộ lo lắng khi nhiễm Covid-19. Sau thời gian dài điều trị thì đến thời điểm hiện tại, Trấn Thành đã có kết quả âm tính. Anh vui mừng thông báo thông tin này lên lên trang cá nhân.

Dưới bài đăng của Trấn Thành, Hari Won bất ngờ bình luận: “Có thương tui hem”, Ngay lập tức nam MC đã trả lời: “Dạ thương”. Chỉ một đoạn hội thoại ngắn ngủi trên MXH nhưng cũng chứng minh được thực trạng mối quan hệ vợ chồng của 2 nghệ sĩ.

Xem chi tiết tại đây

Diện mạo mới nhất của Thúy Ngân với áo hai dây, dân tình ngỡ ngàng khi nóng bỏng ngang ngửa Lan Ngọc

Người đẹp Tiền Giang được biết tới khi đạt danh hiệu á hậu một cuộc thi, thành công với nhiều vai diễn phim truyền hình và mức độ phủ sóng lớn trên các gameshow. 

Không chỉ ghi dấu ấn trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật, Thuý Ngân còn được khán giả ngưỡng mộ khi là người đẹp sở hữu gu thời trang ấn tượng. Cô không theo đuổi cố định một style nào mà có sự thay đổi trong từng giai đoạn. Thuý Ngân cao 1,7m cùng số đo 3 vòng cân đối: 90 - 60 - 95cm.

Dù đã có thời điểm nữ diễn viên ‘cây táo nở hoa’ rơi vào tình trạng tăng cân không kiểm soát nhưng hiện tại, cô đã lấy lại vóc dáng thon gọn. Vì thế, Thuý Ngân tự tin lăng xê nhiều xu hướng thời trang qua nhiều phong cách khác nhau. Ngay cả ở khoảnh khắc đời thường, cô cũng nhận được lời khen từ khán giả.

Xem chi tiết tại đây

Quang Hà bất ngờ đăng đàn cầu nguyện cho bố, Nguyên Vũ và loạt sao Việt sốt sắng hỏi han

Mới đây, trên trang cá nhân Quang Hà bất ngờ đăng dòng trạng thái: “Cầu mong sự bình an đến cho bố của con, Nam mo a di đà Phật” kèm bức ảnh 1 chiếc cây mọc ra từ bức tường nứt gây xôn xao.

quang-ha-2

Ngay sau khi chia sẻ, đông đảo đồng nghiệp, bạn bè và khán giả đã vào hỏi han tình hình của bố nam ca sĩ. Mặc dù không chia sẻ rõ lý do, nhưng từ dòng trạng thái của Quang Hà có thể thấy bố a đang gặp vấn đề về sức khỏe.

Dưới phần bình luận Quế Vân, Nguyên Vũ, MC Anh Quân, ca sĩ Việt Tú và loạt khán giả động viên:

Quế Vân: “Chúc bác bình an ạ”

Nguyên Vũ: “Sẽ ổn nè, cầu mong bác mau khỏe”

MC Anh Quân: “Cầu mong bác bình an và mau khỏe”

Mong bác bình an và sức khỏe anh trai nhé”

“Lậy mẹ hiền Quan thế âm Bồ Tát gia hộ cho bác đc khoẻ mạnh, Bình An”

“Mong sao bố bình an”

Xem chi tiết tại đây

Đàm Vĩnh Hưng công khai hình ảnh con trai, tuyên bố dành toàn bộ thời gian còn lại để làm 1 việc

Cộng đồng mạng hâm mộ Đàm Vĩnh Hưng lâu năm đều không còn xa lạ gì với các con của thần tượng. Ngoài những người con nuôi "Ông hoàng nhạc Việt" nhận làm con để nâng đỡ trong sự nghiệp thì chị em Huỳnh Như - Lâm Quân (bé Tin) là 2 con nuôi nhưng cùng huyết thống với nam ca sĩ, được anh nuôi nấng, chăm sóc từ khi còn rất nhỏ.

Mới đây nhân dịp sinh nhật của con trai nuôi, Đàm Vĩnh hưng đã có đôi dòng chia sẻ đầy xúc động trên trang cá nhân dành cho bé Tin. Đáng chú ý, trong những khung hình nam ca sĩ đăng tải có thể thấy cậu bé nay đã cao lớn phổng phao, đẹp trai khiến dân tình không khỏi chú ý.

Xem chi tiết tại đây

Bị nghi mặc quần độn mông, Lệ Quyên lập tức đăng clip diện đồ bó sát khoe trọn body lấn át Lý Nhã Kỳ

Lệ Quyên được biết đến với danh xưng Nữ hoàng phòng vé, Nữ hoàng phòng trà của showbiz Việt. Không chỉ gây ấn tượng bởi giọng ca sâu lắng, giàu cảm xúc, nữ ca sĩ còn gây ấn tượng khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp và thân hình chuẩn đồng hồ cát.

Bi-nghi-mac-quan-don-mong-le-quyen-lap-tuc-dang-clip-dien-do-bo-sat-khoe-tron-body-that-lan-at-ly-nha-ky

Mới đây, vào chiều ngày 24/3, Lệ Quyên thích thú đăng clip tập gym chăm chỉ khoe trọn đường cong cơ thể vô cùng quyến rũ, nuột nà. Điều mà bất cứ chị em phụ nữ nào cũng ao ước có được.

Xem chi tiết tại đây

 

Diện mạo mới nhất của Thúy Ngân với áo hai dây, dân tình ngỡ ngàng khi nóng bỏng ngang ngửa Lan Ngọc

(Techz.vn) Diện áo hai dây trong ảnh mới nhất, Thúy Ngân khiến người hâm mộ đắm say khi biến hoá trong phong cách mới.