Thể thao

Tin chuyển nhượng 25/3: Mbappe xác nhận 'buồn', gia nhập ông lớn La Liga vào Hè 2022?

Tin chuyển nhượng 25/3: Mbappe xác nhận 'buồn', gia nhập ông lớn La Liga vào Hè 2022?

Mbappe xác nhận 'buồn', gia nhập ông lớn La Liga vào Hè 2022?

Paul Pogba và Kylian Mbappe mới đây hội ngộ khi tập trung trên ĐT Pháp. Ngay khi gặp Mbappe, tiền vệ MU hỏi cầu thủ đàn em cảm thấy thế nào, tài năng trẻ của PSG trả lời rằng "Tôi đang cảm thấy buồn chán".

Cuộc hỏi thăm ngắn gọn này nhanh chóng được giới truyền thông đưa tin, họ cho rằng Mbappe thấy buồn và thất vọng sau khi PSG bị loại khỏi Champions League, qua đó mở rộng cánh cửa ra đi vào cuối mùa. Anh hết hạn hợp đồng vào tháng 6 tới, Real Madrid đang là điểm đến hàng đầu của Mbappe được đề cập rất nhiều trong thời gian vừa qua.

pogba-mbappe
Pogba và Mbappe hội ngộ trên ĐTQG Pháp

Bale chưa tính về tương lai

Bale hết hạn hợp đồng với Real Madrid vào cuối mùa và đã quyết định không gia hạn, dù vậy anh chưa tính tới điểm dừng chân tiếp theo. Gần đây Gareth Bale cho biết: "Tôi chưa suy nghĩ về tương lai, làm vậy có thể tạo ra những suy đoán và đó là lý do tôi chưa tính tới nó".

gareth-bale
Bale chưa tính tới tương lai sau khi chia tay Real Madrid

Barca tranh giành sao Ajax

Barcelona được cho là đã vào cuộc chiêu mộ ngôi sao Antony của Ajax, cầu thủ này được Dani Alves tiến cử cho đội bóng xứ Catalan. Bước vào thương vụ này, Barca có thể phải chi tới 40 triệu euro và cạnh tranh với các ông lớn châu Âu khác là Bayern Munich và Liverpool. Antony hiện đang khoác áo ĐTQG Brazil, năm nay 20 tuổi.

Antony
3 ông lớn tranh giành Antony của Ajax

AC Milan cân nhắc mua Jorginho

Tương lai của Jorginho ở Chelsea gần đây đã bị đặt dấu hỏi, đặc biệt sau khi người đại diện của anh tuyên bố thân chủ mình muốn trở lại Italia. Trước thông tin này, AC Milan đã vào cuộc và họ có thể sở hữu anh. Jorginho hiện còn hợp đồng với Chelsea đến mùa Hè 2023.

Jorginho
Jorginho có thể gia nhập AC Milan

Bruno sắp ký hợp đồng 5 năm với Man Utd

Theo thông tin từ O Jogo của Bồ Đào Nha, tiền vệ Bruno Fernandes chuẩn bị đặt bút ký thỏa thuận mới với Man Utd tới năm 2027, dài thêm 5 năm so với bản hợp đồng hiện tại. Trong thỏa thuận mới này, Bruno được tăng lương lên 220.000 bảng/tuần. Ở chiều ngược lại, nhiều khả năng Paul Pogba sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do khi hết hạn hợp đồng và không muốn ở lại.

VIDEO ERIK TEN HAG SẮP ĐẾN EPL, MBAPPE CHÁN NẢN VỚI PSG, POGBA KHÔNG HÀI LÒNG TẠI MANUTD

 

Jose Mourinho tuyên bố 'điên rồ' về Man Utd, vẫn còn đúng cho tới hiện tại

(Techz) Jose Mourinho từng đưa ra tuyên bố được xem là 'điên rồ' về quãng thời gian dẫn dắt Man Utd, nhưng cho tới hiện tại điều ông nó có vẻ vẫn đang tồn tại ở Old Trafford.