Giải trí

Sao Việt đăng gì 22/11: Quyền Linh lo lắng, Hồng Vân và cả showbiz xót xa khi Cát Phượng nhập viện

Sao Việt đăng gì 22/11: Quyền Linh lo lắng, Hồng Vân và cả showbiz xót xa khi Cát Phượng nhập viện

Quyền Linh lo lắng, Hồng Vân và cả showbiz xót xa khi biết tin Cát Phượng nhập viện khẩn cấp

Rạng sáng nay (22/11), Cát Phượng bất ngờ thông báo trên trang cá nhân việc bản thân vừa phải nhập viện. Nữ diễn viên cho biết có nhiều biểu hiện không ổn, đến lúc không thể gắng gượng được mới nói cho Lâm Vỹ Dạ.

Xem chi tiết tại đây

Con gái nuôi Phi Nhung đăng đàn cầu xin CĐM vì đã quá mệt mỏi

Trước những ồn ào này, con gái nuôi của Phi Nhung - Phạm Thiêng Ngân - đã lên tiếng. Nữ ca sĩ cho hay dù không nằm trong "tâm bão" của những cuộc mổ xẻ, bàn luận nhưng cô và các anh chị em nuôi khác đều mệt mỏi, kiệt sức trước những ồn ào: "Trong thời gian qua tụi con cũng quá mệt mỏi rồi, con biết thời gian qua các cô chú anh chị rất quan tâm và yêu thương tụi con, tụi con cũng rất rất biết ơn các cô chú anh chị".

Xem chi tiết tại đây

Nóng: Hải Tú lộ diện bên Sơn Tùng giữa tin đồn sinh con, cùng đeo nhẫn áp út

 Hải Tú gửi lời cảm ơn đến Sơn Tùng cùng gia đình M-TPE sau 1 năm đầy sóng gió, vất vả. Khác hẳn với sự chờ đợi của khán giả, cô không có bất cứ động thái nào đề cập đến loạt ồn ào trong suốt 1 năm qua mà chỉ có động thái nhằm thông báo việc bản thân vẫn hoạt động nghệ thuật.

Xem chi tiết tại đây

Hình thể ‘cuồn cuộn’, vạm vỡ của Noo Phước Thịnh bên bạn trai đô con

Mới đây, nam ca sĩ lại khiến nhiều người phấn khích khi để lộ hình ảnh chụp cùng một người bạn trong một buổi thể hình. Trong ảnh, giọng ca Xa em diện thiết kế áo cộc tay ôm sát, gồng tay khéo khoe cơ bắp nổi cuồn cuộn. So với người bạn đứng cạnh, Noo Phước Thịnh trông vạm vỡ, đô con chẳng kém cạnh.

Xem chi tiết tại đây

Chi Pu diện váy hư hỏng, ‘thả rông’ vòng 1 khiến người xem ‘nóng mặt’

Mới đây nhất, Chi Pu tiếp tục gây sốt cộng đồng mạng khi diện đầm lụa xẻ tà vô cùng nữ tính nhưng không kém phần sexy. Đặc biệt, chiếc đầm có có đường xẻ trên xẻ dưới cực "hư hỏng" để lộ khoảnh khắc nữ ca sĩ không diện nội y.

Xem chi tiết tại đây

 

‘Đá bay’ Squid Game trong vòng 1 nốt nhạc, bom tấn ‘Hellbound’ lập kỉ lục 'vô tiền khoáng hậu'

(Techz.vn) Chỉ trong vòng 24h, bom tấn kinh dị “Hellbound” chính thức soán ngôi bộ phim Squid Game, lập kỉ tục “vô tiền khoáng hậu” trên Netflix.