Giải trí

Sao Việt đăng gì 14/4: Ảnh quá khứ của Hari Won, Trường Giang; Clip Đàm Vĩnh Hưng hôn má trai trẻ

Sao Việt đăng gì 14/4: Ảnh quá khứ của Hari Won, Trường Giang; Clip Đàm Vĩnh Hưng hôn má trai trẻ

Nhã Phương tung ảnh ‘dìm’ của Trường Giang, nhan sắc khác xa hiện tại khiến nhiều người ngỡ ngàng

Mới đây Trường Giang cũng bị bà xã tung ảnh thời quá khứ khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi nhan sắc khác xa hiện tại. Có thể thấy, nhiều năm về trước Trường Giang vẫn còn gầy, gương mặt lộ xương và góc cạnh hơn hiện tại. Kể từ sau khi kết hôn, được bà xã chăm chút về ngoại hình, Trường Giang hiện tại là hình mẫu khiến nhiều người ngưỡng mộ.

truong-giang

“Ôi chú Giang”

“Chú Giang ngày càng đẹp trai”

“Dìm hàng quá chị ơi”

“Ngày xưa Giang ca ốm quá”

“Chị dìm Giang ca dữ vậy ta”…là một số nhận xét của khán giả.

Sau 3 năm kết hôn, hiện tại Trường Giang – Nhã Phương là cặp đôi có cuộc sống hôn nhân viên mãn nhất nhì showbiz Việt. Từng chia sẻ về hôn nhân của mình, Trường Giang cho biết, trong hôn nhân giận hờn là khó tránh. Nhưng chỉ cần 2 vợ chồng luôn nhìn về 1 hướng, gạt bỏ cái tôi cá nhân thì ít nhiều cũng giữ được lửa hôn nhân.

truong-giang-1

Nhã Phương nổi tiếng được chồng cưng chiều, khi trở thành vợ Trường Giang, Trường Giang còn từng bày tỏ Nhã Phương là người phụ nữ sướng nhất quận Phú Nhuận. Cũng chính vì được chồng cưng chiều hơn cả lúc hẹn hò mà Nhã Phương bày tỏ: "Khi gặp 1 người đàn ông tốt thì mình giống như 1 em bé vậy. Đôi khi, Nhã Phương cảm thấy mình bị vô dụng vì chồng mình cưng chiều nhiều quá. Chỉ cần ở nhà hay khi nào anh rảnh thì anh sẽ phụ giúp mình rất nhiều. Dù được chồng chiều nhưng mình muốn là người chủ động và tự chủ mọi thứ trong cuộc sống của mình. Nhã Phương nói ra chỉ mong người phụ nữ chọn được người chồng biết yêu thương, tâm lý, điều này sẽ khiến cuộc sống hạnh phúc hơn rất nhiều".

Xem chi tiết tại đây

Loạt ảnh Ngọc Trinh lộ đáy ngực và vòng eo thon gọn vượt mặt Hà Hồ Lan Ngọc ngay trên phố

Mới đây, Ngọc Trinh gây bão mạng xã hội khi xả một loạt ảnh mới lên trên trang cá nhân. Ngay lập tức bài đăng của mẫu nội y đã gây sốt vì hình tượng quá khác lạ và độ quyến rũ, hở bạo tăng dần theo từng bức ảnh.

Nguyên văn dòng trạng thái của Ngọc Trinh: “Lý do tôi nỗ lực đơn giản chỉ vì tôi có một chiếc dạ dày thích ăn, một đôi chân thích dạo phố, một đôi tay thích đặt hàng và một trái tim muốn tận hưởng”.

Theo đó Ngọc Trinh lựa chọn trang phục đường phố, bụi bặm trong loạt ảnh mới. Mẫu nội y mặc 1 chiếc áo croptop, tuy nhiên sẽ không có gì đáng nói nếu như chiếc áo không quá ngắn hoặc có thể là chủ ý của Ngọc Trinh khi muốn để lộ đáy ngực nõn nà của mình trước ống kính. Kết hợp với đó là chiếc quần thụng màu rêu và mũ len đen. Đi kèm với bộ trang phục Ngọc Trinh còn kết hợp với một vài phụ kiện khác như túi xách và bao tay để tăng thêm độ bụi bặm và một chút phá cách.

Xem chi tiết tại đây

Hari Won diện đồ xuyên thấu, tự tin thả rông khoe vòng 1 ngoại cỡ và vòng eo phẳng lý lấn át Hà Hồ

Vào tối ngày 13/04 vừa qua, triển lãm thời trang đẳng cấp quốc tế Cine Gucci đã chính thức diễn ra tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh, quy tụ dàn sao đình đám của showbiz Việt như Trấn Thành, Hari Won, Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Chi Pu, Hương Giang,... 

Được biết, đây là sự kiện chỉ tổ chức tại 7 nước trên thế giới và Việt Nam là quốc gia đầu tiên. Sự kiện chỉ giới hạn đúng 100 khách mời, là những nghệ sĩ đang có tầm ảnh hưởng đối với thời trang tại Việt Nam.

Sau khi có những trải nghiệm đáng nhớ tại Cine Gucci, vào sáng ngày 14/4, Hari Won đã đăng tải lại loạt ảnh xinh đẹp bên Trấn Thành kèm theo lời nhắn: “Omg!!! Hôm qua đi #Cinegucci. Nhiều sản phẩm siêu đẹp ơi là đẹp! Thích gì đâu! Mọi người thích tấm hình nào nhất nè”.

Hari-won-dien-do-xuyen-thau-tu-tin-tha-rong-khoe-vong-1-ngoai-co-va-vong-eo-phang-ly-lan-at-ha-ho-1
Hari-won-dien-do-xuyen-thau-tu-tin-tha-rong-khoe-vong-1-ngoai-co-va-vong-eo-phang-ly-lan-at-ha-ho-5
Hari-won-dien-do-xuyen-thau-tu-tin-tha-rong-khoe-vong-1-ngoai-co-va-vong-eo-phang-ly-lan-at-ha-ho-7

Trong shoot hình lần này, Trấn Thành và Hari Won xuất hiện với thần thái vô cùng cuốn hút và thời thượng. Riêng giọng ca Anh cứ đi đi, cô lựa chọn chiếc đầm xuyên thấu táo bạo tôn được làn da trắng sáng như ngọc trai. Không chỉ thế, nữ ca sĩ còn khéo léo khoe vòng 1 đầy đặn, nóng bỏng cùng vòng eo con kiến vượt mặt cả dàn mỹ nhân như Hồ Ngọc Hà, Lý Nhã Kỳ, Lan Ngọc,…

Xem chi tiết tại đây

Clip Đàm Vĩnh Hưng liên tiếp hôn má 1 sao nam trẻ, danh tính khiến dân tình ngỡ ngàng

Ngày 13/4, cộng đồng mạng bất ngờ dậy sóng khi Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ đoạn video hôn tới tập một sao nam trên trang cá nhân, kèm tiêu đề: “Vì mình quá thích @rickyotd rồi, phải làm sao phải làm sao”. Cụ thể, trong video Đàm Vĩnh Hưng và sao nam này đều diện vest bảnh bao sang trọng. Cả hai đều có những hành động ôm ấp thân mật và cười nói với nhau, thậm chí là Đàm Vĩnh Hưng đã hôn má sao nam trẻ này hai lần chỉ trong clip vẻn vẹn có 10s.

Sau khi clip được chia sẻ trên mạng xã hội, danh tính của sao nam này cũng nhanh chóng được dân tình tìm ra, không ai khác chính là nam rapper Ricky Star. Người sẽ hợp tác với Đàm Vĩnh Hưng trong dự án âm nhạc mới.

Xem chi tiết tại đây

Hari Won tung ảnh quá khứ, CĐM ngỡ ngàng với nhan sắc khác ‘một trời một vực’ hiện tại

Từ trước đến nay Hari Won được biết đến là một trong những ca sĩ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung khiến nhiều người ao ước. Đặc biệt kể từ sau khi kết hôn cùng Trấn Thành cô được nhận xét ngày càng thăng hạng nhan sắc.

Nhưng ít ai biết rằng, hồi mới sang Việt Nam nhan sắc Hari Won khá mờ nhạt, thậm chí còn có phần kém sắc hơn nhiều so với hiện tại. Mới đây, bà xã Trấn Thành đã tự đăng bức hình trong quá khứ của mình, nữ ca sĩ cho biết khi đó cô khoảng 22 tuổi.

Hari-won
hari-won-2
Nhan sắc của Hari Won thời chưa kết hôn với Trấn Thành.

 

Khi đó Hari Won ăn vận rất giản dị, để tóc “hot trend” thời bấy giờ. So với hiện tại có phần kém sắc hơn nhưng cô vẫn nhận được rất nhiều lời khen từ phía cộng đồng mạng bởi sự đơn thuần, trong veo.
Xem chi tiết tại đây

 

Sao nam 'Cảnh sát hình sự' lao đao sau khi 'đứt gánh' cả 3 đời vợ, phải giải nghệ vì bệnh tật

(Techz.vn) Là 1 diễn viên vô cùng quen mặt với khán giả, diễn viên Tùng Dương lại khiến nhiều người không khỏi xót xa với cuộc sống bệnh tật.