Giải trí

Sao Việt đăng gì 11/9: Phương Oanh mở tiệc khi bị vợ shark Bình tuyên chiến, Hà Hồ lộ vòng 1 khủng

Sao Việt đăng gì 11/9: Phương Oanh mở tiệc khi bị vợ shark Bình tuyên chiến, Hà Hồ lộ vòng 1 khủng

Phương Oanh mở tiệc rượu linh đình giữa lúc bị vợ Shark Bình ‘tuyên chiến’, ngó lơ mọi lời chỉ trích

Những ngày gần đây, Phương Oanh trở thành cái tên thu hút được sự quan tâm lớn của khán giả bởi ồn áo tình ái với shark Bình. Theo đó, sau khi thừa nhận đang hẹn hò với Shark Bình, Phương Oanh bị vợ Shark Bình phản pháo cho biết chuyện chưa hề ly hôn, thậm chí quyết làm tới cùng nếu như phát hiện chồng và nữ diễn viên có quan hệ bất chính. 

Mặc dù bị nhiều người chỉ trích xoay quanh ồn ào, song Phương Oanh dường như vẫn rất thoải mái đăng tải các hoạt động trên mạng xã hội.

Xem chi tiết tại đây

Bắt trọn cảnh Hồ Ngọc Hà diễn tại sự kiện, vòng 1 trực trào cùng thân hình quyến rũ khiến CĐM mê mẩn

Mới đây cô nàng khiến dân tình bất ngờ khi đăng tải hình ảnh trên tài khoản cá nhân, rất nhanh bài đăng của cô nhận được nhiều phản ứng tích cực từ khán giả. Theo đó nữ ca sĩ đã một buổi biểu diễn cực ‘cháy’ cùng khán giả Hà Nội. Tuy nhiên mọi sự chú ý đổ dồn vào bộ outfit mà Hà Hồ mặc, bộ trang phục không quá cầu kỳ nhưng giúp cô toát lên vẻ sang trọng quyền quý.

Xem chi tiết tại đây

Vừa vướng ồn ào ở Tây Ban Nha, Hồng Đăng lộ kế hoạch sang nước ngoài, lý do gây bất ngờ

Sau thời gian “im hơi lặng tiếng”, Hồng Đăng đã trở lại mạng xã hội. Ngay lập tức, nhất cử nhất động của nam diễn viên đều trở thành tâm điểm chú ý. Mới đây nhất, nam diễn viên bất ngờ chia sẻ về kế hoạch xuất ngoại.

Qua đó, bên dưới phần bình luận của một bài đăng, khi nhận được lời nhắn nhủ từ một người bạn: “Chúc ông em vui khỏe”, diễn viên Hồng Đăng lập tức đáp: “Em cảm ơn anh nhiều, em phải mò sang Đức gặp anh lần 2 mới được".

Xem chi tiết tại đây

Hết hồn khi con dâu tỷ phú Hoàng Kiều đăng đàn 'bị bắt', lý do đằng sau làm dân tình ngã ngửa

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, cô chia sẻ hình ảnh một bài báo với tiêu đề: "Bị bắt vì quá nóng bỏng và hấp dẫn". Netizens một phen hết hồn khi đọc những chữ đầu tiên trong tiêu đề bài báo. Hóa ra đây chỉ là sản phẩm chỉnh ghép. Người đẹp sinh năm 1983 1 phần đùa giỡn, 9 phần thể hiện sự tự tin về ngoại hình một cách hài hước. Quả thực, nếu theo dõi Đào Lan Phương thường xuyên, ai cũng đều phải công nhận khó có mỹ nhân nào ở độ tuổi U40 mà có được body với đường cong "bức người" như cô.

Xem chi tiết tại đây

Cựu siêu mẫu Thúy Hằng – Thúy Hạnh đau đớn báo tin tang sự, Bằng Kiều, Hồng Đăng xót xa chia buồn

Rạng sáng nay (11/9), chị em cựu người mẫu Thúy Hằng – Thúy Hạnh đã thay avât hình bông hoa sen. Trên trang cá nhân, Thúy Hạnh đau buồn viết: “Dẫu biết ai cũng sinh lão, bệnh tử... Nhưng sao con không muốn chấp nhận sự thật này... Bố ơi".

Xem chi tiết tại đây

 

Lan truyền clip quay lén Ngọc Trinh không photoshop, lộ nhan sắc và body thật gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) MXH ‘rần rần’ trước clip quay lén Ngọc Trinh trong hậu trường, lộ toàn bộ nhan sắc cùng vóc dáng thật không qua chỉnh sửa.