Giải trí

Con trai nuôi cuối cùng của Phi Nhung hiếm hoi lộ diện

Con trai nuôi cuối cùng của Phi Nhung hiếm hoi lộ diện

Dù ca sĩ Phi Nhung đã ra đi một thời gian, hình ảnh cô vẫn mãi khắc sau trong lòng người ở lại. Sau khi nữ ca si qua đời, nhiều khán giả lo láng cho cuộc sống của những đúa con mà Phi Nhung bảo bọc chăm sóc ở nhà riêng và ở chùa.

Mới đây nhất, trong ngày cùng Tổ nghề với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ Việt, con trai út của cố nghệ sĩ Phi Nhung hiếm hoi lộ diện trước mọi người. Nhóc tì lập tức gây chú ý với vẻ ngoài kháu khỉnh, lanh lợi. Vì còn quá nhỏ, dường như cậu bé chưa nhận thức được sự ra đi của mẹ nuôi của mình.

Nhưng điều bất ngờ, dù còn nhỏ tuổi, cậu bé đã biết thắp hương và liên tục thực hiện nghi thức vái lạy trước di ảnh của mẹ mình. Nhìn động thái đầy thành kính này của con trai út cố ca sĩ khiến ai cũng xúc động.

Hiện tại, cậu bé vẫn sống trong sự bảo trợ từ quản lí của Phi Nhung và Wendy Phạm. Nguồn thu nhập là từ quán chạy và số tài sản mà giọng ca Bông điên điển để lại đủ để các con nuôi sung túc.

Trước khi qua đời, Phi Nhung luôn dành tình thương và chia sẻ về các con nuôi của mình. Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung tiết lộ rằng, trong câu chuyện với mình, nữ ca sĩ luôn lo lắng cho Hồ Văn Cường và các con nuôi.

Phi Nhung qua đời ở tuổi 51, vào ngày 28/9/2021 sau khi mắc Covid-19. Cô sinh năm 1970, quê ở Gia Lai. Nữ nghệ sĩ theo đuổi dòng nhạc quê hương, ngồi ghế nóng nhiều chương trình giải trí và nhận nuôi nhiều trẻ mồ côi.

 

Tiết lộ lời khai của bà Phương Hằng, có liên quan trực tiếp đến Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng

(Techz.vn) Tiết lộ lời khai của bà Nguyễn Phương Hằng tron quá trình điều tra, có liên quan trực tiếp đến Thủy Tiên, Công Vinh, Đàm Vĩnh Hưng,… khiến dư luận không khỏi xôn xao.