Giải trí

Sao Việt đăng gì 1/6: Lệ Quyên khoe vòng eo phẳng lỳ; Lộ ảnh quá khứ của Ninh Dương Lan Ngọc

Sao Việt đăng gì 1/6: Lệ Quyên khoe vòng eo phẳng lỳ; Lộ ảnh quá khứ của Ninh Dương Lan Ngọc

Lộ ảnh Ninh Dương Lan Ngọc trong quá khứ, nhan sắc 'đẹp từ trong trứng' khiến nhiều người ngỡ ngàng

Mới đây, Lan Ngọc khiến nhiều người ngỡ ngàng khi đăng tải hình ảnh chụp cùng chị gái lúc nhỏ nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6. Dựa vào bức ảnh Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải có thể thấy khi ấy cô khoảng chừng 4-5 tuổi với thân hình nhỏ nhắn, làn da đen nhẻm, nhưng vẻ xinh đẹp vẫn không bị lu mờ bởi nụ cười “thương hiệu”.

Ngay sau khi chia sẻ, rất nhiều khán giả đã dành lời khen cho nhan sắc của Lan Ngọc: “Trời ơi chị xinh từ bé rồi hả chị”, “Đẹp từ trong trứng”, “Ngày ấy nhìn dễ thương quá”, “Đúng là xinh đẹp từ lúc nhỏ”, “Xinh tươi từ bé”, “Hồi nhỏ cưng quá, dễ thương quá”, “Bé áo cam cute quá nè”, “Nhìn lúc bé trắng như than, lột xác quá tuyệt”…

Xem chi tiết tại đây.

Sững sờ cảnh Lệ Quyên vén quần khoe vòng eo phẳng lỳ, body lấn át cả Hồ Ngọc Hà, Ninh Dương Lan Ngọc

Mới đây Lệ Quyên khiến khán giả ngỡ ngàng khi đăng tải clip zoom cận cảnh body săn chắc cùng vòng eo quyến rũ. Theo đó bài đăng của nữ ca sĩ nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả khi thu về hơn 12 nghìn lượt yêu thích và hàng trăm bình luận khen ngợi, ngưỡng mộ.

Trong clip, Lệ Quyên xuất hiện với bộ trang phục body gym bó sát, cô nàng tự tin vén quần để khoe vòng eo săn chắc ở tuổi U40. Ở độ tuổi tứ tuần, vóc dáng của nữ ca sĩ là niềm ước ao đối với nhiều chị em và khán giả. Sở hữu thân hình săn chắc và 0% mỡ thừa do chăm chỉ tập luyện, nữ ca sĩ thường xuyên đăng tải hình ảnh cũng như clip lên trang cá nhân nhằm khích lệ bản thân cũng như khuyên khích chị em giữ gìn vóc dáng.

Xem chi tiết tại đây.

Phản ứng không ngờ của CĐM khi Trang Trần tiếp tục làm từ thiện dù vướng nhiều tranh cãi

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh và thông tin về cựu người mẫu Trang Trần và hành trình thiện nguyện của cô. Được biết Trang Trần cùng đồng nghiệp đã khánh thành cây cầu với hơn 3,5 tỉ đồng cùng với 50 chiếc xe đạp tặng các em học sinh.

Ngay khi thông tin được đăng tải, khán giả đã có nhiều ý kiến trái chiều dưới bài đăng. Một số cộng đồng mạng cho rằng bản thân họ vốn không thích Trang Trần cũng như những phát ngôn chợ búa của cô. Tuy nhiên vì hành động này có thể chấp nhận và ủng hộ Trang Trần vì mang lại lợi ích cho cộng đồng. Một số bình luận của khán giả.

Xem chi tiết tại đây.

Hồ Ngọc Hà diện set đồ thể thao trẻ như gái đôi mươi khoe chân dài miên man và vòng eo con kiến

Vào ngày 1/6, Hồ Ngọc Hà đăng tải loạt ảnh diện đồ thể thao năng động, cá tính thu hút ánh nhìn từ người đối diện.

Lần này, nữ ca sĩ lựa chọn trang phục thuộc bộ sưu tập Thu/Đông 2022 của thương hiệu đình đám Adidas và Gucci. Từ áo phông bó sát khoe vòng eo phẳng lỳ và chân váy trắng năng động tôn được đôi chân dài thon gọn, quyến rũ.

Xem chi tiết tại đây.

Việt Hương báo tin quan trọng, loạt khán giả mong ngóng, gửi lời chúc mừng

Cách đây ít phút Việt Hương đăng tải loạt ảnh khai máy web drama Xóm chùa thu hút được sự chú ý. Nữ diễn viên hào hứng: “Sáng nay cúng khai máy Xóm chùa. Mong thuận lợi, chúc cả ê kip vui vẻ, thành công”.

Ngay sau khi chia sẻ, khán giả đã đồng loạt gửi lời chúc mừng đến Việt Hương và ê kíp. Được biết, để tham gia bộ phim này Việt Hương đã cạo trọc đầu để “sống trọn” với vai diễn. Khán giả đua nhau khen ngợi hành động dám xả thân vì vai diễn của Việt Hương: Chơi lớn! Nhưng quá xuất sắc! Tại sao không!"; "Hy sinh vì nghệ thuật, trên cả tuyệt vời"; "Chất quá chị ơi, chúc chị thành công với dự án mới"; "Đẹp và ngầu lắm chị"...

Xem chi tiết tại đây.

 

Con gái Thủy Tiên được bố cho ‘lên sóng’, CĐM bất ngờ với vóc dáng phổng phao dù mới 9 tuổi

(Techz.vn) Khán giả không khỏi bất ngờ trước vóc dáng phổng phao và ngoại hình xinh đẹp của con gái Công Vinh – Thủy Tiên.