Giải trí

Con gái Thủy Tiên được bố cho ‘lên sóng’, CĐM bất ngờ với vóc dáng phổng phao dù mới 9 tuổi

Con gái Thủy Tiên được bố cho ‘lên sóng’, CĐM bất ngờ với vóc dáng phổng phao dù mới 9 tuổi

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Công Vinh bất ngờ đăng tải hình ảnh thân thiết bên cạnh con gái. Theo đó cựu cầu thủ đang cùng bé gái học đánh golf, loạt ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ khán giả.

Nguyên văn đoạn chia sẻ của Công Vinh: “Con nhà tông không giống lông cũng giống cánh. Cái nết chơi thể thao thì 'khó mấy cũng phải làm bằng được thì thôi'".

Có thể thấy vóc dáng của Bánh Gạo đã cao lớn và ra dáng thiếu nữ hơn rất nhiều so với trước đó. Dù mới 9 tuổi nhưng bé Bánh Gạo đã được nhận xét là cao gần bằng bố. Cư dân mạng đặc biệt quan tâm về đôi chân của cô bé, nhiều người nhận xét do thừa hưởng gen từ cả Công Vinh cũng như Thủy Tiên nên việc cô bé sở hữu một chiều cao lý tưởng là không có gì quá lạ lẫm.

Được biết đây là lần hiếm hoi Công Vinh công khai hình ảnh con gái lên mạng xã hội. Công VinhThủy Tiên vô cùng kín kẽ trong việc công khai thông tin con gái. Từ trước đến nay khán giả chưa từng nhìn được mặt của bé Bánh Gạo.

Một số bình luận của cư dân mạng:

- Mới nhìn e tưởng Mẹ Tiên kg đó a,ai ngờ đâu bánh Gạo ,nay con gái cao quá nhìn cặp chân dài miên man đã ghê luôn

-Gạo có cặp chân đỉnh quá à đúng là con nhà tông

-Ôi Gạo mau lớn quá, chúc mừng 2 em , tuyệt lắm luôn , đam mê TT giống bố

-Dần dần các bé cứ lớn thật nhanh, bố mẹ lại cứ trẻ mãi. Chúc gd anh chị luôn khoẻ mạnh và hạnh phúc 

-Mới đầu gì nhìn tưởng mẹ tiên đấy ,con gái lớn rồi

Bánh Gạo có tên thật là Lê Trần Diễm Quỳnh, sinh năm 2013 và là thiên thần đầu tiên của Công Vinh Thủy Tiên. Thủy Tiên từng cho biết cô không muốn công khai hình ảnh con cái lên mạng xã hội vì sợ tính cách Bánh Gạo sẽ bị ảnh hưởng nếu được mọi người quá chú ý. Thậm chí ngay cả việc hiện tại bé thích khoe mình là con gái của Công Vinh Thủy Tiên cũng khiến nữ ca sĩ trở nên cẩn thận hơn trong cách dạy bảo con cái.

Có thể thấy phong cách dạy con của nữ ca sĩ Thủy Tiên là vô cùng dễ hiểu khi mong muốn con mình giống như bao bạn bè khác. Nữ ca sĩ muốn Bánh Gạo từ lập và không ỷ lại vào danh tiếng của bố mẹ.

 

Vén màn hôn nhân của NSND Trung Anh và cuộc sống hạnh phúc bên bà xã kín tiếng

(Techz.vn) Cuộc sống hôn nhân của NSND Trung Anh cùng thân thế thực sự của bà xã khiến nhiều người tò mò.