Giải trí

Sao Việt 4/10: Kim Lý để lộ ảnh giường chiếu của Hà Hồ, Xuân Bắc đau lòng khi đàn anh nguy kịch

Sao Việt 4/10: Kim Lý để lộ ảnh giường chiếu của Hà Hồ, Xuân Bắc đau lòng khi đàn anh nguy kịch

Hương Giang báo tin vui: Instagram đạt con số follow ấn tượng không hề kém cạnh Ngọc Trinh, Chi Pu

Trên Facebook, Hương Giang đã đăng tải dòng trạng thái: “Instagram của Giang đã đạt 4 triệu follow rồi mọi người ơi! Cảm ơn tất cả mọi người rất nhiều”.

Huong-giang-matt-liu-chi-pu-ngoc-trinh-9

Ngay dưới bài viết, mọi người đã nhanh chóng dành cho Hương Giang những lời chúc mừng. Hiện tại, với con số 4 triệu follow, Hương Giang đang xếp ở vị trí thứ 5 trong số những nghệ sĩ đang có lượt theo dõi nhiều nhất trên Instagram hiện nay.

Xem chi tiết tại đây

Xuân Bắc xót xa, Minh Quân nức nở nhận tin nam danh ca đình đám rơi vào nguy kịch

Showbiz Việt bị bao trùm bởi bầu không khí buồn bã khi biết tin NSƯT Tuấn Phương đang rơi vào tình trạng nguy kịch. Minh Quân, Xuân Bắc, BTV Quang Minh cùng rất nhiều sao Việt khác không giấu nổi đau lòng.

Xem chi tiết tại đây

tuan-phuong-1

Lê Hoàng chính thức ‘ra mặt’, công khai sự thật ồn ào cãi tay đôi, ‘đuổi’ Quyền Linh xuống sân khấu

Nhiều cư dân mạng cho rằng Quyền Linh không phù hợp với vai trò MC, thậm chí còn chê trách anh không có kiến thức căn bản để dẫn chương trình. Cùng với đó, những ý kiến của anh bị đánh giá là bảo thủ và mang tính cá nhân quá nhiều.

quyen-linh-3

Đạo diễn Lê Hoàng dù khá “khắc khẩu” với Quyền Linh vẫn lên tiếng bảo vệ đàn em. Anh chia sẻ: “Tôi thấy Quyền Linh làm như vậy là đúng. Quyền Linh đứng ở vị trí MC nên anh ấy phải là người dẫn dắt câu chuyện và cân bằng tâm trạng, cảm xúc của cả hai bên thôi. Hành động đó nhiều khi làm phật lòng khán giả, nhưng Quyền Linh cũng chẳng làm thế nào khác được vì đó là công việc của anh ấy. Làm dâu trăm họ như Quyền Linh khó lắm".

Xem chi tiết tại đây

Kim Lý vô tình để lộ ảnh giường chiếu của Hồ Ngọc Hà, CĐM chú ý chi tiết đặc biệt

Hà Hồ hiện tại đang đi nghỉ dưỡng cùng Kim Lý và con trai Subeo. Trên trang cá nhân của Kim Lý, nam diễn viên chia sẻ đoạn story khoe kỳ nghỉ với người yêu. Anh chàng lại vô tình quay luôn hình ảnh Hồ Ngọc Hà đang nằm ngủ. Nữ ca sĩ không hề biết bạn trai đã cho mình “lên hình”.

Xem chi tiết tại đây

kim-ly-4

Nỗi khổ ít ai thấu của Trường Giang và Trấn Thành khi trở thành những 'ông hoàng giải trí'

Đều xuất phát từ vai trò diễn viên hài, Trấn Thành, Trường Giang đã thành công khi chiếm trọn lòng khán giả, trở thành 2 nghệ sĩ có tần suất xuất hiện trên truyền hình vào hàng top Việt Nam.

truong-giang-14_04102020171037

Tuy nhiên, thành công luôn có cái giá của nó, cả Trấn Thành lẫn Trường giang cũng nhiều nghệ sĩ khác đều có những nỗi khổ mà chỉ có những người làm nghề sân khấu mới hiểu được.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin nóng 4/10: Quang Lê ôm ấp vợ cũ Hồ Quang Hiếu, dàn sao đau lòng nhận tin dữ từ danh ca đình đám

(Techz.vn) - Hết Ngân 98, Quang Lê lại ôm ấp vợ cũ Hồ Quang Hiếu giữa chốn đông người, khiến CĐM nhức mắt, Xuân Bắc xót xa, Minh Quân nức nở nhận tin nam danh ca đình đám rơi vào nguy kịch.