Giải trí

Sao nữ hạng A sau khi ly hôn khiến chồng hối hận khôn nguôi, thái độ quay ngoắt của mẹ chồng mới sốc

Sao nữ hạng A sau khi ly hôn khiến chồng hối hận khôn nguôi, thái độ quay ngoắt của mẹ chồng mới sốc

Triệu Lệ Dĩnh là một trong những sao hạng A đình đám nhất showbiz Trung. Nổi lên với 1 loạt tác phẩm ăn khách như Sam Sam Đến Đây Ăn Nè, Hoa Thiên Cốt, Minh Lan Truyện, Thanh Vân Chí, Sở Kiều Truyện,... tên tuổi của mỹ nhân họ Triệu càng nóng hơn bao giờ hết khi tuyên bố kết hôn với nam diễn viên nổi tiếng có xuất thân trâm anh thế phiệt - Phùng Thiệu Phong. Những tưởng hôn nhân của cả hai sẽ viên mãn khi con trai Tưởng Tưởng ra đời nhưng vào tháng 4/2021, cặp đôi vàng của Cbiz tuyên bố ly hôn khiến dân tình không khỏi choáng váng. 

Sau khi đường ai nấy đi, có rất nhiều tin đồn xoay quanh nguyên nhân khiến Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong "đứt gánh giữa đường". Đáng chú ý nhất là những nguồn tin khẳng định rằng một trong những lý do khiến nàng Sở Kiều quyết tâm "dứt áo ra đi" chính là vì mẹ chồng. Mẹ Phùng Thiệu Phong được cho là người khó tính, khó khăn với con dâu vì cho rằng xuất thân và học vấn của con dâu không môn đăng hộ đối với gia đình mình. Không những vậy, việc bà muốn con dâu sớm sinh con thứ 2 và rời xa làng giải trí để lo cho gia đình không được mỹ nhân họ Triệu đồng tình.

Thế nhưng mới đây, trang tin nổi tiếng của Trung Quốc đưa tin rằng sau khi để Triệu Lệ Dĩnh rời đi, Phùng Thiệu Phong lại tỏ ra vô cùng áy náy và hối hận. Nam diễn viên Minh Lan Truyện nhiều lần muốn tái hợp với vợ cũ, thậm chí còn nhờ người nói chuyện với mỹ nhân họ Triệu về ý định của mình. Đáng chú ý nhất chính là việc, Phùng Thiệu Phong tâm sự với mẹ ruột và thái độ quay ngoắt của bà mới sốc. Theo đó, mẹ nam diễn viên từ một người khó tính và có yêu cầu cao với con dâu lại thừa nhận Triệu Lệ Dĩnh vẫn là nàng dâu tuyệt vời nhất, thậm chí còn đề xuất chuyện cả hai nên dành thời gian ở bên nhau để bồi đắp tình cảm.

Thái độ hối hận của phía nhà chồng Triệu Lệ Dĩnh khiến dân tình không khỏi choáng váng. Tuy nhiên, khi được hỏi về việc có tái hợp chồng cũ hay không, mỹ nhân Sở Kiều Truyện chỉ lấp lửng: "Tôi nghĩ mọi chuyện đều tuỳ duyên số. Suy nghĩ của mọi người đều thay đổi theo thời gian".

 

Loạt ảnh Lan Ngọc ở rạp chiếu phim, lộ rõ nhan sắc và vóc dáng thật chưa qua chỉnh sửa gây bất ngờ

(Techz.vn) Khác xa với hình ảnh lộng lẫy, sang chảnh trên sân khấu hay thảm đỏ, Lan Ngọc xuất hiện tại rap chiếu phim với trang phục giản dị, make nhẹ nhàng nhưng vẫn ghi điểm trong mắt người hâm mộ.