Giải trí

Sao nữ được bạn trai cướp sóng truyền hình cầu hôn gây sốc, cưới về được xây phòng xem phim nửa tỷ

Sao nữ được bạn trai cướp sóng truyền hình cầu hôn gây sốc, cưới về được xây phòng xem phim nửa tỷ

Nhã Phương (Trần Thị Nhã Phương) là nữ diễn viên nổi tiếng trong showbiz Việt. Cô xuất thân là sinh viên trường ĐH sân khấu điện ảnh và tham gia rất nhiều bộ phim lớn nhỏ. Nhưng tên tuổi người đẹp này thực sự “vụt sáng” khi tham gia vào bộ phim ngắn “Xin lỗi anh chỉ là thằng bán bánh giò”. Nhã Phương còn được mệnh danh là “hot girl bánh tráng trộn” và có nhiều cơ hội hơn trong bộ môn nghệ thuật thứ 7.

Nhã Phương nổi tiếng với phim "Xin lỗi anh chỉ là thằng bán bánh tráng trộn".

Nhưng trước khi nổi danh là “hot girl bánh tráng trộn”, Nhã Phương cũng từng gây ấn tượng khi góp mặt vào bộ phim “Những thiên thần áo trắng” với sự góp mặt khá nhiều tên tuổi tham gia như hot girl Midu, Miu Lê, cố diễn viên Mai Phương,…

Nữ diễn viên được khán giả yêu mến trong "Thiên thân áo trắng".

Có những bước đệm vững chức, Nhã Phương tiếp tục tham gia hàng loạt phim và dần nhận được sự công nhận. óng vai Thêu trong Vừa Đi Vừa Khóc, Nhã Phương còn được khán giả nhận xét là nổi bật hơn cả nhân vật chính. Sau đó, cô tiếp tục vươn tới hàng "ngọc nữ" của làng giải trí qua loạt phim như Quả Tim Máu, Tuổi Thanh Xuân, 49 Ngày, Ngày Ấy Mình Đã Yêu…

Ngoài sự nghiệp nghệ thuật thành công, Nhã Phương còn có thời gian thành tâm điểm khi công khai chuyện tình cảm với nam danh hài Trường Giang sau dự án phim 49 ngày. Trải qua rất nhiều sóng gió tưởng chừng không thể hàn gắn, nữ diễn viên đã nhận lời cầu hôn đặc biệt của Trường Giang khi anh “cướp sóng” ngay trên truyền hình.

49 ngày kết duyên cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang.

Cụ thể, Tại lễ trao giải Mai Vàng 2016, Nhã Phương và Trường Giang cùng được nhận giải thưởng Nam và Nữ diễn viên điện ảnh - truyền hình được yêu thích nhất. Tại sân khấu của giải Mai Vàng 2016, Trường Giang đã tỏ tình với Nhã Phương. Đến tháng 1/2017, khi lên nhận giải thưởng Mai Vàng, Trường Giang tiếp tục gây xôn xao dư luận với màn cầu hôn Nhã Phương. Nam diễn viên mong cô “từ hôm nay hãy gọi anh là chồng”. Sau đó, Trường Giang lao xuống dưới hàng ghế khán giả, trao nhẫn kim cương và tặng hoa cho cô. Màn cướp sóng truyền hình cầu hôn của Trường Giang gây xôn xao cộng đồng mạng suốt thời gian dài.

Trường Giang cầu hôn Nhã Phương ngay trên sóng truyền hình.

“Cặp đôi vàng” đã tổ chức một lễ cưới trong mơ và hiện tại đang có cuộc sống vô cùng viên mãn. Trường Giang còn từng tiết lộ với đồng nghiệp, anh chiều chuộng vợ đến mức xây cả một phòng xem phim tại nhà có giá khoảng nửa tỷ đồng chỉ vì Nhã Phương thích xem phim. Nhã Phương và Trường Giang còn bí mật sinh con gái đầu lòng vào cuối năm 2019. Cho đến bây giờ, cặp đôi vẫn giữ kín hình ảnh con gái.

Nhã Phương ngày càng xinh đẹp mặn mà.
Cuộc sống viên mãn của Nhã Phương - Trường Giang.

 

Nữ diễn viên đóng cảnh nóng năm 16 tuổi, bỏ cả sự nghiệp đỉnh cao làm vợ tài phiệt là ai?

(Techz.vn) Từng là “ngọc nữ màn ảnh” và gặt hái hàng loạt thành công trong sự nghiệp. nữ diễn viên nổi tiếng bất ngờ tạm dừng sự nghiệp để vun vén gia đình với chồng thiếu gia khiến ai cũng kinh ngạc.