Giải trí

Nữ diễn viên đóng cảnh nóng năm 16 tuổi, bỏ cả sự nghiệp đỉnh cao làm vợ tài phiệt là ai?

Nữ diễn viên đóng cảnh nóng năm 16 tuổi, bỏ cả sự nghiệp đỉnh cao làm vợ tài phiệt là ai?

Sự nghiệp điện ảnh rực rỡ

Tăng Thanh Hà sinh năm 1986, là diễn viên và người mẫu quảng cao nổi tiếng hàng đầu trong làng giải trí Việt. Nếu nói về sự nghiệp điện ảnh, cô chỉ có vỏn vẹn 9 vai diễn phim truyền hình lẫn điện ảnh nhưng dự án nào cũng có tiếng vang lớn.

Trước khi “đo ni đóng giày” với lối phong cách thời trang thanh lịch, dịu dàng, Tăng Thanh Hà từng xây dựng một hình tượng quyến rũ, không ngại hở bạo trên màn ảnh gây chú ý công chúng. Cụ thể ngay từ năm 16 tuổi, Tăng Thanh hà đã mạnh dạn nhận vai cô gái bị kẻ xấu cởi đồ trong “Dốc tình” của đạo diễn Lưu Trọng Ninh. Dù chỉ vai diễn phụ và lối diễn còn non nớt, nữ diễn viên vẫn chứng minh sự tự tin và lăn xả hết mình vào diễn xuất.

Tiếp đó, khi tham gia bộ phim điện ảnh “Đẹp từng centimet” vào năm 2009, Tăng Thanh Hà không ngần ngại diện đồ 2 mảnh khoe vóc dáng gợi cảm. Ekip thực hiện dự án này tiết lộ, Tăng Thanh Hà phải đi chân trần trên những tảng đá mấp mô, nhiều ốc bám “đau gần chết” nhưng cô vẫn thể hiện được thần thái tự nhiên, tươi tắn trước ống kính.

Với vai diễn cuối cùng trước khi tạm dừng sự nghiệp diễn xuất để lập gia đình, Tăng Thanh Hà từng gây sốt khi có cảnh nóng đồng tính với Thanh Hằng trong “Mỹ nhân kế”. Những cảnh “da chạm da” khiến khán giả không khỏi nóng bừng mặt. Có thể nói, dù mới tham gia 9 dự án điện ảnh, thì nàng ngọc nữ đều đảm nhận và dốc hết sức mình cho vai diễn.

Từ bỏ tất cả để vun vén cho tình yêu, gia đình

Năm 2012, khi sự nghiệp đang trên đỉnh cao, Tăng Thanh Hà bất ngờ lên xe hoa với doanh nhân Louis Nguyễn – con trai tỷ phú hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn. Sau khi kết hôn, Hà Tăng dường như biến mất khỏi showbiz. Cô tập trung thời gian chăm sóc gia đình và thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng con.

Khoảng thời gian mới cưới Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà nhận phải rất nhiều ý kiến trái chiều từ người hâm mộ. Nhiều người nghi ngờ cuộc hôn nhân của nàng “ngọc nữ màn ảnh”, bên cạnh đó tiếc nuối cho sự nghiệp đang lên của nữ diễn viên xinh đẹp.

Sau 10 năm yêu và 7 năm kết hôn, Tăng Thanh Hà đã chứng minh quyết định đúng đắn của mình. Cô và chồng vẫn luôn hạnh phúc và danh cho nhau sự quan tâm bằng hành động ngọt ngào. Cả hai thường xuyên đi du lịch hâm nóng tình cảm.

Dù làm dâu gia đình tài phiệt, Tăng Thanh Hà không hề có ý định “đánh bóng” tên tuổi về điều này. “Ngọc nữ” luôn kín tiếng trong đời sống riêng tư và tập trung vào việc kinh doanh của bản thân, xây dựng hình ảnh một nữ doanh nhân xinh đẹp và thành đạt.

 

Bố chồng Johnathan Hạnh Nguyễn tặng Hà Tăng món quà 1,1 tỷ, được 'ngọc nữ' gìn giữ suốt 8 năm

(Techz.vn) Tăng Thanh Hà chứng minh mối quan hệ vô cùng tốt với nhà chồng đồng thời là người con dâu luôn có hiêu với bố mẹ chồng.