Giải trí

Sao nữ đóng cảnh nóng năm 17 tuổi phẫn nộ khi bị tố ham chơi khiến con suýt chết đuối: 'Quá mất dạy!

Sao nữ đóng cảnh nóng năm 17 tuổi phẫn nộ khi bị tố ham chơi khiến con suýt chết đuối: 'Quá mất dạy!

Lưu Đê Ly bức xúc khi bị cư dân mạng vu khống chuyện nghiêm trọng liên quan đến con cái.

Mới đây, sau khi bị cư dân mạng chất vấn về chuyện không chịu cách ly sau khi đi du lịch Đà Nẵng, nữ diễn viên Lưu Đê Ly lại tiếp tục vướng vào một lời tố cáo từ cư dân mạng.

Theo đó, một cư dân mạng đã bất ngờ khi để lại bình luận và Lưu Đê Ly mải mê chụp hình mà quên mất con.Thậm chí người này còn chỉ trích nữ diễn viên Chạy trốn thanh xuân với những từ ngữ khá nặng nề: "Chụp ảnh mê mải làm trò xong con suýt chết đuối, được cứu còn không cảm ơn người ta được một câu. Mày làm người không xong mà làm mẹ cũng không được thì đẻ làm gì? Tội thằng X (con trai Lưu Đê Ly ). Cho vào trại mồ côi còn hơn sống với mày".

Lưu Đê Ly đã tỏ ra bức xúc và cho rằng đây là cáo buộc ảnh hưởng nghiêm trọng đến nhân phẩm của một người mẹ. Đồng thời, nữ diễn viên công khai tên tài khoản và đồng thời treo thưởng 10 triệu cho người tìm ra địa chỉ cụ thể của người này. Cô cho biết sẽ nhờ công an can thiệp và giải quyết.

 

Nữ diễn viên thể hiện sự bức xúc của mình trên trang cá nhân:  "Chuyến đi Đà Nẵng vừa rồi là chuyến đi của riêng hai vợ chồng, con cho ở nhà bà ngoại đưa đi học. Thế mà những thành phần quá mất dạy và lộng ngôn này lại bịa ra câu chuyện mình mải mê chụp ảnh để con suýt chết đuối ở bờ biển, rồi nào là có người cứu hộ xong mình không cảm ơn người ta...

Thật sự đến nước này mình đang không giữ được bình tĩnh rồi đấy. Quá quắt vừa thôi, bịa đủ thứ chuyện không thành công xong bây giờ lôi cả đứa trẻ con vào để hạ nhục bố mẹ nó bằng mọi cách à? Đấy là niềm vui của các người đúng không?

Mình treo giải thưởng 10 triệu cho bất cứ ai tìm được người đang dùng tài khoản trên, số điện thoại, địa chỉ nhà riêng. Xác minh được là đúng mình sẽ chuyển khoản phút mốt. Còn làm gì thì sau đó sẽ để công an giải quyết! Mình xin cám ơn!"

Lưu Đê Ly cũng không công khai đoạn tin nhắn qua lại với tài khoản tố cáo trên, cô không ngại thách thức người này gặp nhau ngoài đời để xử lý: "Cảm thấy ghét quá thì hẹn gặp nhau bổ nhau cho bõ ghét đi, làm một trận đã đời đi rồi đừng bao giờ liên quan đến nhau nữa. Có dám làm không? Có dám đứng trước mặt nhau tuôn ra những lời này không?"

Ngay sau đó, cô cũng đã xác định ra danh tính của 2 người phụ nữ vu khống minh và công khai đoạn ghi âm cuộc trò chuyện trên trang cá nhân đồng thời cho biết sẽ nhờ công an vào cuộc.

Vì 2 người phụ nữ này không hợp tác nên nữ diễn viên cho biết cô sẽ khởi kiện họ vì tội vu khống ảnh hưởng đến danh dự người khác với những bằng chứng đang có trong tay.

Lưu Đê Ly là một nữ diễn viên khá nổi tiếng khi từng gây xôn xao khi đóng cảnh giường chiếu trong bộ phim của Ba Lan - Moja Krew vào năm 17 tuổi. Mới đây, nữ diễn viên được biết đến rộng rãi sau khi đảm nhận vai chính phim Chạy trốn thanh xuân. Tuy nhiên, Lưu Đê Ly lại có lượng anti-fan hùng hậu hơn cả người hâm mộ khi từng vướng nghi án tình tay ba, có mối quan hệ bất chính với đàn ông đã có vợ là DJ Huy DX. Vì thế, đời tư của nữ diễn viên luôn bị soi mói bởi đông đảo anti-fan 

 

Cường Đô La vừa mừng hạnh phúc, Hồ Ngọc Hà công khai ảnh giường chiếu với Kim Lý giữa lúc mang bầu

(Techz.vn) Hồ Ngọc Hà gây bất ngờ khi công khai đăng ảnh giường chiếu mặn nồng với Kim Lý.