Giải trí

Phi Nhung gây sốt với ảnh quá khứ thời trẻ, dân mạng chỉ chú ý vào một chi tiết

Phi Nhung gây sốt với ảnh quá khứ thời trẻ, dân mạng chỉ chú ý vào một chi tiết

Là một ca sĩ mang hai dòng máu Mỹ Việt nổi tiếng với loại nhạc dân ca và quê hương, ca sĩ Phi Nhung được khán giả trong nước cũng như hải ngoại yêu thích.

Mới đây, một diễn đàn chuyên về giải trí đã chia sẻ lại loạt ảnh thời trẻ của Phi Nhung. Nhiều người bất ngờ trước gương mặt pha trộn nét Việt - Tây hài hòa, vừa có nét sắc sảo vừa dịu dàng, thanh thoát này. Đang nói, đôi mắt của nữ ca sỹ khiến nhiều người mê mẩn vì vừa sâu lại mang nét buồn đa sầu đa cảm, rất cuốn hút. Vì mang trong mình hai dòng máu Mỹ - Việt nên Phi Nhung sở hữu nét đẹp đặc trưng, xứng danh “bông hồng lai” của làng nhạc Việt.

Tuy nhiên, ít khán giả biết rằng Phi Nhung từ nhỏ đã bị kỳ thị vì là con lai, thiếu thốn tình cảm của cha. Vì điều kiện gia đình khó khăn, Phi Nhung chỉ được học hết lớp 6 là phải đi kiếm sống để phụ giúp gia đình gồm mẹ và năm anh chị em cùng mẹ khác cha.

Phi Nhung chia sẻ: “Từ nhỏ, tôi đã được để ở chùa, không được ở trong nhà, một tháng sau sinh tôi mới được ngoại đem về. Lúc đầu ông ngoại không đồng ý, sau thấy dễ thương mới cho ở trong nhà. Mẹ tôi đi lấy chồng, tôi chưa bao giờ được gọi má, cũng không được gặp má”.

Dù hoàn cảnh khó khăn, Phi Nhung đã có niềm đam mê với những hát dân ca, cải lương và nuôi ước mơ trở thành ca sĩ từ nhỏ.

Được nghệ sĩ Hoài Linh dẫn dắt vào nghề, Phi Nhung đã từng bước xây dựng tên tuổi của mình với giọng hát sâu lắng ngọt ngào, đồng thời có mối quan hệ thân thiết với nam danh hài top đầu Việt Nam.

NSƯT Hoài Linh từng chia sẻ trong chương trình “Ơn Trời, cậu đây rồi” về việc Phi Nhung từng sang nhà năn nỉ mẹ danh hài cho cưới Hoài Linh. Mặc dù có quan hệ cực kỳ thân thiết với nam danh hài, nhưng mối quan hệ của hai người chỉ dừng lại ở mức anh em đồng nghiệp thân thiết. Phi Nhung cũng đã nhiều lần tuyên bố rằng sẽ không lấy chồng để tập trung chăm sóc cho con gái cũng như hơn 20 con nuôi có hoàn cảnh khó khăn.

 

Phi Nhung giàu cỡ nào mà mãi không chịu lấy chồng?

(Techz.vn) Phi Nhung có một cuộc sống viên mãn ai cũng mơ ước dù quyết định lấy chồng.