Giải trí

Phi Nhung giàu cỡ nào mà mãi không chịu lấy chồng?

Phi Nhung giàu cỡ nào mà mãi không chịu lấy chồng?

Phi Nhung là nữ ca sĩ theo đuổi dòng nhạc trữ tình quê hương được đảo khán giả yêu mến vì chất giọng ngọt ngào sâu lắng. Từ một cô gái có hoàn cảnh khó khăn, nữ ca sĩ đã có chỗ đứng nhất định ở thị trường trong nước cũng như hải ngoại.

Trái ngược với con đường nghệ thuật thành công, đường tình duyên của Phi Nhung lại gặp trắc trở. Nữ ca sĩ đã nhiều lần gây bất ngờ tuyên bố sẽ không lấy chồng. Phi Nhung cho hay cô vẫn theo đuổi đam mê và đứng trên sân khấu ca hát nhưng khẳng định sẽ không kết hôn. Phi Nhung từng viết lên trang cá nhân: “Sao rồi các gà con, chị lớn, chị nhỏ sau cuộc nói chuyện có vui vẻ không nè. Phi Nhung vẫn đứng hát, vẫn đứng đó nhìn từng đám gà con lặng lẽ đi lấy chồng hoặc đi xa. Còn Phi Nhung vẫn là Phi Nhung, một ca sĩ mãi mãi đến cuối đời. An tâm, Phi Nhung không lấy chồng gì đâu, mãi mãi là của FC đội áo xanh bền vững.”

Cho dù không ít lần được được người hâm mộ ghép đôi với đồng nghiệp và ủng hộ việc nữ ca sĩ kết hôn, nhưng Phi Nhung vẫn luôn chọn cách im lặng và cống hiến hết mình cho âm nhạc.  NSƯT Hoài Linh từng chia sẻ trong chương trình “Ơn Trời, cậu đây rồi” về việc Phi Nhung từng sang nhà năn nỉ mẹ danh hài cho cưới Hoài Linh. Mặc dù có quan hệ cực kỳ thân thiết với nam danh hài, nhưng mối quan hệ của hai người chỉ dừng lại ở mức anh em đồng nghiệp thân thiết.

Khi chính thức công khai có 1 con gái đang sống ở Mỹ, Phi Nhung từng chia sẻ rằng lý do cô không muốn lấy chồng: “Nhiều lúc con hỏi mẹ, sao mẹ không lấy chồng? Vì mẹ muốn ở vậy nuôi con ăn học, ra trường. Vì mẹ không thể chia sẻ tình cảm cho ai được. Mẹ đã dành hết tình cảm cho con và các em của con ở Việt Nam”.

Phi Nhung có một tuổi thơ thiếu vắng tình cảm gia đình, bị kì thị vì là con lai, nhiều người cho rằng đây là lý do tại sao nữ ca sĩ lại không kết hôn và giành trọn tình yêu cho các con.

Dù được nhiều người yêu mến, thậm chí là cát-xê khủng lên tới 10.000 USD nhưng Phi Nhung vẫn có cuộc sống rất giản dị. Hiện tại nữ ca sĩ hận làm mẹ nuôi đến 20 người con là những bé có hoàn cảnh khó khăn, cô thậm chí còn bỏ tiền xây dựng một ngôi nhà tại Bình Phước.

Vì muốn bù đắp cho các con có hoàn cảnh khó khăn, Phi Nhung cố gắng tạo điều kiện tốt nhất để các con phát triển. Cô không có sở thích sắm sửa cho bản thân, không dùng những trang phục hàng hiệu đắt tiền. 

Lần hiếm hoi mà Phi Nhung khoe một món đồ đắt tiền là quà của cô dành tặng con gái Wendy Phạm tặng ở Mỹ nhân dịp sinh nhật. Chiếc xe mang nhãn hiệu BMW mà Phi Nhung tặng con gái ước tính lên tới hàng tỷ đồng. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng có một ngôi nhà tại Mỹ.

Ngoài nghệ thuật, Phi Nhung cũng khá mát tay trong  việc kinh doanh khi đầu tư phát triển chuỗi nhà hàng chay để kiếm thêm thu nhập, trang trải cho việc chăm lo, nuôi dưỡng các con nuôi.

Thành công trong nghệ thuật và cũng như con đường kinh doanh riêng, Phi Nhung không chỉ có cuộc sống viên mãn nhiều người ao ước mà còn có thể giúp đỡ rất nhiều hoàn cảnh khó khăn.

 

Đàm Vĩnh Hưng đăng ảnh hôn Mỹ Tâm thắm thiết, đặt một câu hỏi khiến khán giả ngỡ ngàng

(Techz.vn) Bức ảnh hôn nhau của Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm đã từng khiến khán giả xôn xao.