Giải trí

Sao nam nổi tiếng Vbiz công khai hình ảnh, danh tính chồng và con trai của con gái Phi Nhung

Sao nam nổi tiếng Vbiz công khai hình ảnh, danh tính chồng và con trai của con gái Phi Nhung

Sáng sớm 10/10 (giờ Việt Nam), tro cốt cố ca sĩ Phi Nhung đã được danh hài Việt Hương đưa về Mỹ. Tại phi trường Los Angeles, khoảnh khắc Wendy Phạm - con gái ruột Phi Nhung - nhận hũ tro cốt mẹ trong nước mắt khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Cho tới mới đây, ca sĩ Quách Tuấn Du chia sẻ thêm một hình ảnh của Wendy từ sân bay Los Angeles. Đó là khoảnh khắc con gái Phi Nhung chụp với quản lý cố ca sĩ tại Mỹ, cũng chính là quản lý Quách Tuấn Du tại thị trường hải ngoại này.

Nhưng đáng chú ý là xác nhận người thân Wendy từ Quách Tuấn Du. Anh cho biết bé trai trong ảnh là con đầu của Wendy, còn người đàn ông phía mép trái bức ảnh là cha đứa trẻ này.

Trước đó ít ngày, bà chủ của một trung tâm ca nhạc hải ngoại, cũng là người chị rất thân thiết của Phi Nhung hé lộ Wendy đã có 2 người con. Nhóc tỳ thứ 2 của Wendy chào đời vào tháng 1/2021, cũng là bé trai. Tiếc rằng dịch bệnh kéo dài khiến bà cháu Phi Nhung không thể gặp mặt.

Bên cạnh đó, hình ảnh tổ ấm nhỏ của Wendy cũng từng được một người đàn ông, được Wendy gọi là "ba" hé lộ. Trong ảnh là khoảnh khắc Wendy tình tứ bên một chàng trai, được cho là bạn đời. Cả hai nở nụ cười rạng ngời hạnh phúc bên những đứa con.

Sáng ngày 10/10 (giờ Việt Nam), vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương đưa tro cốt cố ca sĩ Phi Nhung về đến Mỹ. Tại sân bay, con gái và gia đình của cố nữ nghệ sĩ đã có mặt để nhận tro cốt từ tay Việt Hương. Cảnh tượng tương phùng buồn bã này khiến dân tình không khỏi xót xa. 

Con gái ruột của Phi Nhung - Wendy Phạm đã có mặt từ sớm ở sân bay, cô còn dẫn theo chồng và 2 nhóc tì. Khoảnh khắc gặp lại nghệ sĩ Việt Hương và nhận hũ tro cốt, Wendy òa khóc. Khung cảnh này làm nhiều người có mặt tại đây không kìm nổi xúc động.

Được biết, lúc sinh thời, cố ca sĩ Phi Nhung từng có mong muốn được về Mỹ để đón sinh nhật con gái, đồng thời thăm nom đứa cháu ngoại mới chào đời. Thế nhưng, do ảnh hưởng của dịch bệnh, cô nhiều lần trì hoãn chuyến đi này.

Khoảng thời gian đó, Phi Nhung đang dành tâm sức để tham gia hoạt động từ thiện, giúp đỡ bà con. Cố ca sĩ còn nhiều lần đăng tải bài viết gửi lời xin lỗi đến con gái, vì không thể kịp thời về Mỹ theo lời hứa. Đến nay, Phi Nhung đã được gặp lại gia đình nhưng lại trong hoàn cảnh đầy đau thương.

Theo chia sẻ của Wendy, tang lễ của cố ca sĩ sẽ được tổ chức vào ngày 12/10 ở chùa Huệ Quang, Santa Ana, California. Cô cũng tâm sự rằng mẹ mình cả đời làm việc tốt giúp đỡ mọi người, nên cô mong muốn sẽ thay mẹ tiếp tục các hoạt động từ thiện còn dang dở.

 

Xôn xao hình ảnh được cho là chồng cũ Phi Nhung, danh tính khiến nhiều người bất ngờ

(Techz.vn) MXH bất ngờ lan truyền thông tin, hình ảnh của một người đàn ông được cho là chồng cũ của Phi Nhung, người mà cố ca sĩ giấu kín danh tính bấy lâu nay.