Giải trí

Sao 4/3: Hòa Minzy báo tin tang sự, clip Phi Nhung khóc nấc tâm sự chuyện tình cảm với Trấn Thành

Sao 4/3: Hòa Minzy báo tin tang sự, clip Phi Nhung khóc nấc tâm sự chuyện tình cảm với Trấn Thành

Hòa Minzy đau xót báo tin tang sự trên trang cá nhân, người hâm mộ đồng loạt gửi lời chia buồn

Mới đây, trên trang cá nhân của mình nữ ca sĩ Hòa Minzy thông báo gia đình cô đón nhận tin buồn khi người thân đột ngột qua đời vì Covid-19. Nữ diễn viên đăng tải bức ảnh hình hoa sen màu đen và đau buồn chia sẻ: "Không thể tin được Covid-19 lại mang người thân của tôi đi xã mãi. Nhanh quá nhanh đến nỗi không thể tin được điều đó đã xảy ra. Tết rồi bà còn khoẻ mạnh, 2 má đỏ hồng cười tươi khi thấy con cháu ra chơi cơ mà. Bà hãy yên nghỉ nhé bà ơi. Đau lòng quá".

hoa-1

Những chia sẻ của Hòa Minzy ngay lập tức nhận được sự quan tâm của khán giả và người hâm mộ. Tuy nhiên cô nàng đã để dòng trạng thái ở chế độ bạn bè nên nhiều người không thể gửi lời chia buồn đến gia đình nữ ca sĩ.

Xem chi tiết tại đây

Sau gần 5 tháng rời khỏi nhà Phi Nhung, Hồ Văn Cường âm thầm báo tin cực vui đến người hâm mộ?

Thông tin mới đây do FC của Hồ Văn Cường chia sẻ khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao. Nhiều người cũng cảm thấy vui thay cho nam ca sĩ dù chưa biết thực hư ra sao.

Xem chi tiết tại đây

ho-van-cuong-3

Rộ đoạn clip của Phi Nhung tâm sự với Trấn Thành, bật khóc nữ nở khi nói về mối tình của bản thân

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau đoạn clip cũ của cố ca sĩ Phi Nhung. Trong đoạn video cô vừa khóc vừa chia sẻ với Trấn Thành về chuyện tình cảm của. Cố ca sĩ Phi Nhung tiết lộ vì chuyện tình cảm của cô và chàng trai bí ẩn mà cô không thể giúp đỡ được những người nghèo khổ. Vậy nên cô chọn cách chia tay với bạn trai để có nhiều thời gian hơn, tập trung vào việc thiện nguyện cũng như những người con nuôi.

Nữ ca sĩ vừa khóc vừa tâm sự: “Em còn mắc nợ, tại sao tiếng hát của em vẫn còn được khán giả yêu thích. Em vẫn có đôi bàn tay và khán giả để có thể giúp đỡ người nghèo và những đứa trẻ mồ côi. Tại sao lúc trước khi chưa quen ảnh em vẫn có thể xoay giúp đỡ 2-3 đứa trẻ, còn bây giờ thì em không giúp đỡ được ai”.

Xem chi tiết tại đây

Fan Hoài Linh phấn khởi ăn mừng khi nhận tin vui từ thần tượng sau gần 1 năm bê bối từ thiện xảy ra

Tạm bỏ qua những ồn ào về đời tư, Hoài Linh đang dần trở lại với nghệ thuật. Thông tin mới nhất về nam danh hài đang được các fan chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Xem chi tiết tại đây

hoai-linh-6

NS Hồng Sáp nói về tin bị Thoại Mỹ làm lơ tại lễ cầu siêu cố NS Ngọc Đãng đang ‘gây bão’ dư luận

Trước thông tin bị các hậu bối bơ ra mặt, NS Hồng Sáp trực tiếp lên tiếng làm rõ ồn ào. Liên quan đến thông tin bị NSƯT Thoại Mỹ “ngó lơ” tại lễ cầu siêu, bà cho biết: “Hôm đó đi vào lễ tưởng niệm, tôi gặp Thoại Mỹ, tôi và Thoại Mỹ còn ôm chào và hỏi han nhau nữa. Thoại Mỹ là người rất kính trọng và thương những người nghệ sĩ lớn tuổi như tôi, còn giúp đỡ tôi khá nhiều trong cuộc sống”.

Không chỉ vậy, nữ nghệ sĩ gạo cội cũng nhấn mạnh việc khán giả đang hiểu lầm đàn em và gửi lời nhắn nhủ: “Mọi chuyện không như các bạn trẻ nghĩ đâu, Thoại Mỹ là người rất đàng hoàng, mọi người đừng nên nói như thế, tội cho Thoại Mỹ, Thoại Mỹ là người biết kính trọng, biết trên, biết dưới...”.

Xem chi tiết tại đây

Kim Lý tiết lộ con người thật của Hồ Ngọc Hà ngoài đời, bật mí việc cả 2 phải làm khi 'lên giường'

Vừa qua, Kim Lý có cuộc phỏng vấn đáng chú ý với Thanh Niên, chia sẻ nhiều về chuyện gia đình. Đây là lần hiếm hoi nam diễn viên bật mí về cuộc sống hàng ngày của anh và Hồ Ngọc Hà.

kim-ly-ho-ngoc-ha-4

Trước công chúng, Hồ Ngọc Hà có thể là “nữ hoàng giải trí”, nhưng khi về nhà, cô lại là mẹ, là vợ bình thường như bao người khác.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin trưa 3/3: Chế Linh bàn về chuyện nhạy cảm khiến CĐM nhớ đến Hoài Linh, Hồ Văn Cường bị chơi xấu

(Techz.vn) – Tin nóng 3/3: Hồ Văn Cường gặp chuyện xui xẻo, bị ‘chơi xấu’ sau vài tháng rời nhà Phi Nhung khiến fan tức giận; Danh ca Chế Linh lần đầu nói thẳng về vấn đề ‘nhạy cảm’, khán giả lập tức nhớ đến Hoài Linh; Vừa được minh oan chuyện từ thiện, Thủy Tiên ngay lập tức đã đi làm một việc quan trọng?