Giải trí

Kim Lý nhận xét thẳng về con trai riêng Hồ Ngọc Hà, tiết lộ tính cách thú vị của Lisa và Leon

Kim Lý nhận xét thẳng về con trai riêng Hồ Ngọc Hà, tiết lộ tính cách thú vị của Lisa và Leon

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với Thanh Niên, Kim Lý có nhiều chia sẻ đáng chú ý về cuộc sống gia đình của anh và Hồ Ngọc Hà. Nam diễn viên còn bật mí về các nhóc tỳ nhà mình cũng như cách nuôi dạy con của hai vợ chồng.

Khi được hỏi về Subeo, Kim Lý thú thật, anh rất thương cậu bé. Trong mắt nam diễn viên, Subeo là một đứa trẻ ngoan, một người anh tốt với Lisa và Leon. Ông xã Hà Hồ nhận xét: “Bé đã 12 tuổi rồi và lớn hơn các em khá nhiều nhưng bé rất thích chơi đùa cùng các em. Subeo cũng có thêm một người em gái khác nữa và tất cả những đứa em đều rất yêu thích Subeo. Điều đó thật sự rất tuyệt”.

kim-ly-ho-ngoc-ha-6

Sau khi có Lisa và Leon, gia đình Kim Lý – Hồ Ngọc Hà nhận được thêm nhiều sự quan tâm từ công chúng. Dù bị chú ý nhiều hơn nhưng nam diễn viên không xem đó là điều phiền toái. Anh cho rằng, mình và vợ vốn đã là người nổi tiếng, khó tránh khỏi việc này. Mọi người cũng vì yêu mến các bé nên mới quan tâm nhiều như vậy. Tuy nhiên, họ vẫn muốn có những khoảng riêng tư và đối lúc không thích khán giả chụp hình các con.

kim-ly-ho-ngoc-ha-7

Kim Lý tiết lộ, anh cùng Hồ Ngọc Hà dạy các con hiểu rằng việc được mọi người yêu thích là tốt, nhưng các bé cũng bình đẳng như mọi người. “Cả hai vợ chồng luôn mong muốn các con lớn lên bình thường và trở thành những người tốt chứ không ỷ lại vì là con của người nổi tiếng hay giàu có… Tôi cảm thấy mình rất may mắn khi có hai nhóc tì đáng yêu và có cả Subeo nữa. Chính vì thế, tôi không có điều gì phàn nàn và cảm thấy phiền phức về chuyện này cả”, Kim Lý chia sẻ.

kim-ly-ho-ngoc-ha-9

Kim Lý và Hồ Ngọc Hà lớn lên ở hai nền văn hóa khác nhau. Vì vậy họ khó tránh được những mâu thuẫn trong quan điểm dạy con. Thế nhưng nhờ sự trao đổi, cuối cùng cả hai vẫn tìm được tiếng nói chung. Riêng với Lisa và Leon, Kim Lý cho biết anh không dùng tiếng Anh để nói chuyện với các bé. Ở nhà nam diễn viên vẫn hay nói tiếng Thụy Điển hoặc tiếng Việt, mong muốn các con hiểu văn hóa, truyền thống và ngôn ngữ hai đất nước.

kim-ly-ho-ngoc-ha-8

Trước câu hỏi Lisa và Leon nghe lời bố hay mẹ hơn, Kim Lý thích thú cho biết, các bé nghe lời cả hai  người. Đặc biệt, Lisa gần gũi với mẹ hơn, theo Hồ Ngọc Hà mọi lúc mọi nơi. Trong khi đó Leon thì gắn bó nhất với Kim Lý.

“Cả hai con đều rất đáng yêu, ngọt ngào và tình cảm. Vậy nên lúc nào tôi cũng muốn được ôm ấp con. Biểu cảm hài hước của Leon đã thật sự để lại cho mọi người nhiều ấn tượng. Con hay chạy đến và ôm lấy tôi. Trong khi đó Lisa thường xuyên gọi “Ba ơi”, rất dễ thương. Hiện tại các con đã hơn 1 tuổi, bắt đầu hiểu biết hơn và rất yêu thương nhau. Khi tôi nói Leon hôn Lisa thì bé sẽ hiểu và làm theo”, Kim Lý chia sẻ.

kim-ly-ho-ngoc-ha-11

kim-ly-ho-ngoc-ha-10

Trong tương lai, Kim Lý hi vọng Lisa và Leon được thừa hưởng tinh hoa của cả hai nền văn hóa. Một ngày nào đó anh nhất định sẽ đưa hai bé về Thụy Điển để học và tìm hiểu văn hóa nơi đây. Đến khi lớn lên, cả hai được toàn quyền quyết định nơi mình muốn sống, không nhất thiết là Việt Nam hay Thụy Điển mà là bất cứ nơi nào trên thế giới.

“Tôi sẽ cho con những lời khuyên và gợi ý cho chúng bằng kinh nghiệm của mình. Các con cần có cuộc sống của riêng mình, lắng nghe con tim và theo đuổi ước mơ để con được hạnh phúc. Tôi chỉ muốn con trở thành người tốt và luôn vui vẻ”, Kim Lý nhắn nhủ.

 

Kim Lý tiết lộ con người thật của Hồ Ngọc Hà ngoài đời, bật mí việc cả 2 phải làm khi 'lên giường'

(Techz.vn) – Trước công chúng, Hồ Ngọc Hà có thể là “nữ hoàng giải trí”, nhưng khi về nhà, cô lại là mẹ, là vợ bình thường như bao người khác.