Đời sống

Xôn xao clip ông Lê Tùng Vân đập phá Tịnh Thất Bồng Lai vì Diễm My, CĐM phẫn nộ khi tìm ra sự thật

Xôn xao clip ông Lê Tùng Vân đập phá Tịnh Thất Bồng Lai vì Diễm My, CĐM phẫn nộ khi tìm ra sự thật

Tịnh Thất Bồng Lai (Thiền Am Bên Bờ Vũ Trụ) tiếp tục là tâm điểm chú ý của dư luận vì những ồn ào liên quan đến pháp luật thời gian qua. Bên cạnh đó, một cô gái tên Diễm My được cho là bị nhóm người sinh sống ở đây lôi kéo về “tu tập”, bỏ nhà đi đã lâu. Bố mẹ Diễm My liên tục lên mạng mong tìm được con gái, thậm chí còn treo thưởng lớn cho ai phát hiện ra cô đang ở đâu.

Giữa ồn ào đó, mới đây mạng xã hội lan truyền clip một người đàn ông đập phá nơi ở. Người đăng tải còn chú thích đây chính là ông Lê Tùng Vân, vì không tìm thấy Diễm My nên “phát điên” quậy phá. Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận, trở thành đề tài hot trên các trang, nhóm mạng xã hội.

le-tung-van-4

le-tung-van-5

Rất nhiều người để lại bình luận mỉa mai, châm chọc ông Lê Tùng Vân và Tịnh Thất Bồng Lai. Cùng với đó cũng không thiếu những lời bức xúc, mong sớm tìm thấy Diễm My. Tuy nhiên, một số cư dân mạng tỉnh táo nhanh chóng nhận ra điểm bất thường, cho rằng người đàn ông này không phải ông Lê Tùng Vân. Vì chất lượng của clip khá kém nên không thể nhìn rõ mặt nhân vật chính. Lợi dụng điều này mà kẻ ác ý đã tung tin thất thiệt.

le-tung-van-1

le-tung-van-2 le-tung-van-3

Cụ thể, theo đám đông ông Lê Tùng Vân hiện đã nhiều tuổi, khó có thể có sức khỏe tốt như trong clip. Bên cạnh đó, bối cảnh xung quanh cũng khá lạ lẫm, không giống với Tịnh Thất Bồng Lai như những lần lên hình trước đó.

Rất nhanh, sự thật về clip đang lan truyền đã được tìm ra. Theo tìm hiểu, clip này có từ tháng 12/2021 và không phải ở Tịnh Thất Bồng Lai. Nhóm người này giả sư, vì tranh chấp đất đai mà dẫn đến hành vi quá khích, cầm xà beng đập phá để đe dọa. Cư dân mạng cần tỉnh táo trước chiêu trò câu like, câu view bất chấp này.

tinh-that-bong-lai-2

Hiện tại ông Lê Tùng Vân cùng nhóm người sinh sống ở Tịnh Thất Bồng Lai vẫn đang trong quá trình bị khởi tố vì tội “Lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, tổ chức, cá nhân”. Riêng trường hợp cô gái tên Diễm My, hôm 28/2, cơ quan điều tra Công an tỉnh Long An cho biết vẫn chưa tìm thấy tung tích, hiện đang tích cực tìm kiếm.

 

Tin tối 3/3: Hoài Linh đón tin vui sau gần 1 năm bê bối từ thiện, Hoài Lâm lộ tình trạng gây lo lắng

(Techz.vn) – Tin nóng 3/3: Sau nửa năm công khai chuyện 4 lần vào viện tâm thần, Hoài Lâm để lộ tình trạng hiện tại gây lo lắng; Fan Hoài Linh phấn khởi ăn mừng khi nhận tin vui từ thần tượng sau gần 1 năm bê bối từ thiện xảy ra; Vợ trẻ của NSND Công Lý hé lộ ước nguyện duy nhất cho chồng sau thời gian nam nghệ sĩ nhập viện.