Giải trí

CĐM hả hê ăn mừng khi 1 sao nam bị Sở TT&TT TP.HCM mời lên làm việc vì kêu gọi từ thiện giả

CĐM hả hê ăn mừng khi 1 sao nam bị Sở TT&TT TP.HCM mời lên làm việc vì kêu gọi từ thiện giả

Câu chuyện từ thiện của giới nghệ sĩ một lần nữa trở thành chủ đề gây tranh cãi trên mạng xã hội. Mới đây, nhóm nghệ sĩ gồm Quách Ngọc Tuyên, Lê Dương Bảo Lâm, Khả Như vướng vào ồn ào kêu gọi tiền từ thiện cho trường hợp lừa đảo. Dù cả ba nghệ sĩ cho biết mình cũng là nạn nhân nhưng dư luận vẫn dành nhiều chỉ trích cho họ.

quach-ngoc-tuyen-6

quach-ngoc-tuyen-4

Theo đám đông, việc Quách Ngọc Tuyên đăng bài kêu gọi ủng hộ khi chưa xác minh rõ ràng là tiếp tay cho kẻ xấu. Cũng vì tin tưởng vào nam diễn viên và Lê Dương Bảo Lâm, Khả Như mà 1 khán giả đã chuyển 100 triệu đồng cho số tài khoản trong bài đăng. Đến khi biết rõ sự tình thì tiết cũng đã mất, thứ họ nhận lại chỉ là lời xin lỗi từ Quách Ngọc Tuyên.

Trong bài đăng hôm 3/3 mới đây, Quách Ngọc Tuyên cho biết anh đã trình báo cơ quan công an, đồng thời nhờ luật sư vào cuộc để làm rõ vụ việc. Dư luận đang rất mong chờ kết quả vụ lừa đảo từ thiện này được đưa ra ánh sáng.

quach-ngoc-tuyen-5

Đến sáng 4/3, ông Nguyễn Đức Thọ - Chánh Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM chia sẻ với Vietnamnet về thông tin có liên quan. Theo đó, diễn viên Quách Ngọc Tuyên được phía Sở mời lên làm việc về việc đăng tải thông tin sai sự thật.

Ông Thọ trao đổi với phóng viên: “Những vấn đề như yếu tố lừa đảo sẽ xác minh, làm rõ sau. Buổi làm việc dự kiến diễn ra vào tuần sau”.

Trong khi đó, Quách Ngọc Tuyên cũng muốn vụ việc này nhanh chóng kết thúc, bản thân và những người liên quan được trả lại danh dự. Anh khẳng định mình hợp tác với cơ quan chức năng về vấn đề trên.

quach-ngoc-tuyen-7

Ngay khi biết được chuyện này, cộng đồng mạng tỏ ra vui mừng, liên tục chia sẻ nó trên các trang mạng xã hội. Theo đám đông, việc Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM vào cuộc sẽ giúp câu chuyện được rõ ràng. Nếu Quách Ngọc Tuyên vô can, anh cũng sẽ được trả lại sự trong sạch.

quach-ngoc-tuyen-1

quach-ngoc-tuyen-2 quach-ngoc-tuyen-3

Bên cạnh đó cũng không thiếu bình luận mỉa mai, châm chọc Quách Ngọc Tuyên. Cộng đồng mạng cho rằng dù vụ việc này được kết luận ra sao, vẫn không thể phủ nhận việc nam diễn viên thiếu trách nhiệm với chuyện kêu gọi ủng hộ từ thiện. Đây là bài học lớn với anh cũng như những người nổi tiếng khác khi muốn đứng ra làm việc tốt.

 

Tin tối 3/3: Hoài Linh đón tin vui sau gần 1 năm bê bối từ thiện, Hoài Lâm lộ tình trạng gây lo lắng

(Techz.vn) – Tin nóng 3/3: Sau nửa năm công khai chuyện 4 lần vào viện tâm thần, Hoài Lâm để lộ tình trạng hiện tại gây lo lắng; Fan Hoài Linh phấn khởi ăn mừng khi nhận tin vui từ thần tượng sau gần 1 năm bê bối từ thiện xảy ra; Vợ trẻ của NSND Công Lý hé lộ ước nguyện duy nhất cho chồng sau thời gian nam nghệ sĩ nhập viện.