Giải trí

Ngô Thanh Vân từng bị vợ đồng nghiệp tố là ‘kẻ thứ 3’, cuộc sống ở tuổi 43 bên tình trẻ gây bất ngờ

Ngô Thanh Vân từng bị vợ đồng nghiệp tố là ‘kẻ thứ 3’, cuộc sống ở tuổi 43 bên tình trẻ gây bất ngờ

Ngô Thanh Vân là một trong những ngôi sao điện ảnh nổi trội ở Việt Nam. Nhắc đến hình tượng “đả nữ”, khán giả chắc chắn sẽ gọi tên nữ diễn viên. Ngô Thanh Vân sinh năm 1979, định cư từ nhỏ ở Na Uy cho đến năm 1999 mới về Việt Nam hoạt động nghệ thuật. Trước đây cô từng là Á hậu 2 Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh, sau đó dấn thân vào con đường làm ca sĩ, người mẫu, diễn viên.

ngo-thanh-van-11

Vai trò diễn viên của cô vẫn được xem là nổi bật nhất khi từng góp mặt trong nhiều sản phẩm chất lượng như Dòng Máu Anh Hùng, Hai Phượng, Tấm Cám chuyện Chưa Kể, Cô Ba Sài Gòn, Trạng Tí… Ngoài ra cô còn có một số hit trong lĩnh vực ca hát như Cho Người Tình Xa, Hát Một Mình… Người đẹp còn thành lập nên nhóm 365 nổi tiếng.

ngo-thanh-van-1

ngo-thanh-van-2

Có thể nhiều người không biết, trước đây Ngô Thanh Vân từng được mời nhận một vai trong bộ phim đình đám – Kong: Đảo Đầu Lâu. Tuy nhiên vì lịch trình bận rộn nên cô đành từ chối. Về sau còn được mời tham gia tuyển diễn viên cho Biệt Đội Cảm Tử, Wonder Woman: Nữ Thần Chiến Binh... Song vì cả hai bộ phim đều trùng với lịch sản xuất Tấm Cám Chuyện Chưa Kể nên không thể tham gia.

Ngô Thanh Vân từng đóng 1 vai phản diện nhỏ trong Ngọa Hổ Tàng Long 2 của Trung Quốc, tham gia trong Star Wars: Jedi Cuối Cùng, Bright. Năm 2020, nữ diễn viên lại góp mặt tại Da 5 Bloods và The Old Guard.

ngo-thanh-van-3

ngo-thanh-van-4

ngo-thanh-van-5

Sự nghiệp của Ngô Thanh Vân còn là chuỗi những giải thưởng danh giá cả trong và ngoài nước. Bên cạnh phát triển nghiệp diễn viên, cô còn ghi dấu ấn với vai trò đạo diễn và nhận vềnhiều lời khen. Có thể nói, hiếm có sao nữ nào ở Việt Nam lại đa tài và thành công rực rỡ như người đẹp này.

ngo-thanh-van-12

Thế nhưng, đường tình duyên của cô lại khá lận đận. Trước đây, Ngô Thanh Vân từng bị nghi ngờ là “tiểu tam”, chen chân vào cuộc hôn nhân của Johnny Trí Nguyễn và vợ. Chuyện là sau khi cặp đôi kết hợp ăn ý trong một số dự án, họ bắt đầu trở thành cặp đôi được khán giả yêu thích. Johnny Trí Nguyễn bất ngờ nộp đơn ly dị sau đó, khiến vợ anh là Cathy Lynn bức xúc lên báo tố Ngô Thanh Vân chính là người đã phá vỡ gia đình mình.

ngo-thanh-van-10

ngo-thanh-van-9

Thời điểm đó cả Johnny Trí Nguyễn lẫn Ngô Thanh Vân đều giữ im lặng. Về sau cặp đôi cũng đường ai nấy đi, quay trở về làm bạn bè. Xuyên suốt nhiều năm sau, nữ chính Hai Phượng chỉ sống độc thân, không hẹn hò với bất cứ ai.

Mãi đến gần đây dư luận mới bắt đầu xôn xao khi Ngô Thanh Vân công khai tình tứ bên Huy Trần. Bạn trai nữ diễn viên là một Việt kiều Đức, hiện làm kinh doanh ở TP.HCM. Dù kém đối phương đến 11 tuổi nhưng vẻ bề ngoài Huy Trần trông rất chững chạc. Anh chàng ghi điểm với cư dân mạng nhờ phong cách sang trọng, năng động và đặc biệt yêu chiều Ngô Thanh Vân.

ngo-thanh-van-6

ngo-thanh-van-7

ngo-thanh-van-8

Hiện tại, cặp đôi này vẫn chưa tổ chức đám cưới nhưng có nhiều dấu hiệu cho thấy đang sống chung và sắp sửa tiến đến hôn nhân. Mỗi lần họ đăng hình tình tứ lên mạng xã hội là một lần dư luận xôn xao ghen tị vì quá đẹp đôi. Sau tất cả, người hâm mộ hi vọng Huy Trần sẽ mang lại hạnh phúc cho Ngô Thanh Vân, trở thành bến đỗ an toàn cho nữ diễn viên.

 

Kim Lý tiết lộ con người thật của Hồ Ngọc Hà ngoài đời, bật mí việc cả 2 phải làm khi 'lên giường'

(Techz.vn) – Trước công chúng, Hồ Ngọc Hà có thể là “nữ hoàng giải trí”, nhưng khi về nhà, cô lại là mẹ, là vợ bình thường như bao người khác.