Giải trí

Sao 26/5: Hòa Minzy cùng con trai đi du lịch; Jisoo (BLACKPINK) tiếp tục lập kỳ tích

Sao 26/5: Hòa Minzy cùng con trai đi du lịch; Jisoo (BLACKPINK) tiếp tục lập kỳ tích

Jisoo (BLACKPINK) làm nên kỳ tích tại thị trường Trung Quốc, danh tiếng lẫy lừng trên BXH âm nhạc

Màn ra mắt solo của JISOO là một trong những màn ra mắt solo thành công nhất của một nghệ sĩ K-pop/Hàn Quốc khi cô liên tục phá vỡ các kỷ lục mới và mở rộng các kỷ lục hiện có của mình trên các nền tảng âm nhạc lớn. Giờ đây, JISOO đã chứng tỏ sự nổi tiếng của mình tại thị trường âm nhạc Trung Quốc, một trong những đấu trường đầy thử thách để các nghệ sĩ Hàn Quốc ghi dấu ấn do các chính sách nghiêm ngặt của nước này.

Cụ thể, album solo "ME" của JISOO đã vượt qua cột mốc đáng chú ý là 1.000.000 bản nhạc số bán ra tại Trung Quốc, trở thành đĩa đơn đầu tiên đạt được thành tích này vào năm 2023. Thành tích này càng chứng tỏ mức độ nổi tiếng tăng vọt của JISOO và sức hút toàn cầu trong âm nhạc của cô nàng.

Xem thêm chi tiết tại đây

Con gái Vũ Linh đuổi cổ 1 người ra khỏi nhà giữa đêm, em gái cố NS nóng mặt tuyên bố cực căng

NS Vũ Linh qua đời để lại rất nhiều mất mát cho người ở lại. Không chỉ gia đình ông mà khán giả cũng vô cùng đau lòng. Thế nhưng, điều khiến mọi người thêm phiền muộn là sau khi “ông hoàng cải lương” nằm xuống, loạt ồn ào trong gia đình bắt đầu xuất hiện.

Cách đây không lâu, Hồng Loan – con gái Vũ Linh và Hồng Phượng – cháu gái Vũ Linh xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc chuyện này còn chưa giải quyết xong, mới đây dân mạng lại chứng kiến thêm một chuyện không mấy vui vẻ của gia đình này.

Xem thêm chi tiết tại đây

Hòa Minzy tạm ngưng mọi công việc để cùng con trai đi du lịch hè

Trưa 26/5, trên trang Facebook cá nhân, Hòa Minzy hào hứng chia sẻ về kế hoạch đi du lịch cùng con trai sau khi cậu bé được nghỉ hè. Cô viết:

"Yeahh Bo được nghỉ hè rồi, hành trình nghỉ hè - cùng Bo đi khắp thế gian bắt đầu ạ.
Cả nhà muốn 2 mẹ con ghé vùng đất đẹp đẽ nào cả nhà bình luận gợi ý nha ạ.
Từ đầu năm tới giờ ra mắt sản phẩm rồi chăm chỉ làm việc cật lực kiếm tiền giờ là kỳ nghỉ hè đầu tiên của Bo, các anh chị bầu show vs nhãn hàng cho mẹ Hoà xin phép đưa Bo đi chơi cái đã nhoa, con đi học lại mẹ con tha thiết chạy show điên đảo ạ.
Tiền thì không kiếm lúc này kiếm lúc khác chứ thời gian dành cho con thì mẹ Hoà cố gắng bù lại những lúc mẹ bận bịu sáng khuya ạ". 

Xem thêm chi tiết tại đây

Hari Won bị vạ lây, netizen liên tục réo tên khi bạn thân Trấn Thành lộ giọng hát ‘đớt’

Mới đây tại một sân khấu ca nhạc, Trịnh Thăng Bình đã biểu diễn ca khúc KHác biệt to lớn và ngay lập tức tiết mục trở thành chủ đề bàn tán. Theo đó mọi người đều để ý đến giọng hát ngày càng xuống cấp của Trịnh Thăng Bình.

Bên dưới video ghi lại màn trình diễn, khán giả không ngừng dành cho nam ca sĩ những lời chê bai. Nhiều người tỏ ra thất vọng về khả năng hát hò của Trịnh Thăng Bình xuống cấp thấy rõ. Chưa kể một vài người còn phát hiện ra Trịnh Thăng Bình bị đớt nặng nề dẫn tới phát âm sai chính tả, cho người nghe cảm giác khó chịu.

Xem thêm chi tiết tại đây

 

'Ông hoàng iTunes' Jimin (BTS) tiếp tục công phá loạt BXH danh tiếng

Nam ca sĩ Jimin hiện được mệnh danh là 'Ông hoàng iTunes' nhờ thành tích chưa từng có trên nền tảng này với các bản phát hành solo của mình.