Giải trí

Sao 15/6: Trấn Thành bất lực khi mắc căn bệnh không có thuốc chữa, Trường Giang xuất hiện già nua

Sao 15/6: Trấn Thành bất lực khi mắc căn bệnh không có thuốc chữa, Trường Giang xuất hiện già nua

Trấn Thành bất lực ‘kêu trời’ về những khó khăn gặp phải khi mắc căn bệnh không có thuốc chữa

Vào tối ngày 14/6, Trấn Thành chia sẻ clip có mặt ca sĩ Minh Hằng kèm nội dung: “Trấn Thành bị mù màu nhưng vẫn phải phân tích thiệp cưới của Minh Hằng”.

Mở đầu clip, Trấn Thành đang cầm trên tay tấm thiệp cưới của Minh Hằng với biểu cảm thích thú, tò mò. Ngay khi nhìn thấy giờ chụp ảnh tại hôn lễ, nam MC không khỏi bất ngờ: “Ta nói 17h30 mới cho chụp hình hả. Chứ 16h30 không cho chụp hả”.

Minh Hằng: “Tùy vào lúc đó mình nói nhiều hay nói ít á”

Trấn Thành: “Làm gọn lại thôi để chụp hình còn đẹp. Chứ nói một hồi mồ hôi nó chảy xấu rồi không chụp được. 18h, có muỗng dĩa, nó cho ăn rồi. Mà 18h ăn sao ta. Thôi 18h ăn được rồi, chứ ăn tối mập lắm. 18h ăn, 20h nhảy cho bớt mập”.

Trấn Thành: “Cái gì đây. Xin đến sớm về muộn”

Minh Hằng: “Vì sao phải đến sớm vì phải check in phòng khách sạn nên phải đến sớm. Về muộn vì ngủ nguyên đêm mà”

Trấn Thành: “Về muộn đúng rồi. Nhốt ở trong về muộn đúng rồi”

Minh Hằng: “Anh nói nhốt ghê quá. Trời, view biển”

Trấn Thành: “Mặc dress code đúng màu. Cái khúc này ác nè. Cái này kiếm chuyện nè. Dress code trắng, đen ta nói dễ lựa. Nó đưa 1 dải màu có vẻ là dễ dàng cho khách mời nhưng với cái thứ mù màu như tui, trời ơi trời”. 

Sao-15-6-tran-thanh-bat-luc-khi-mac-can-benh-khong-co-thuoc-chua-truong-giang-xuat-hien-gia-nua

Xem chi tiết tại đây

Trường Giang xuất hiện già nua, khác xa hình ảnh soái ca trên màn ảnh khiến fan hâm mộ ngỡ ngàng

Trường Giang được biết đến là danh hài đình đám của làng giải trí Việt. Sau 16 năm hoạt động nghệ thuật, tên tuổi của anh “phủ sóng” rộng rãi và nhận được sự yêu mến, ủng hộ từ đông đảo khán giả.

Không chỉ gây ấn tượng bởi khả năng diễn xuất chân thật, Trường Giang còn khiến khán giả ngưỡng mộ khi có một tổ ấm hạnh phúc, bình yên bên Nhã Phương. Mỗi hoạt động của anh trên mạng xã hội đều thu hút sự chú ý từ cư dân mạng với lượng tương tác “khủng”.

Mới đây, vào chiều ngày 15/6, Trường Giang xuất hiện với hình ảnh già nua, trán nhăn kèm lời nhắn: “Giận trời, giận đất, giận mưa… Giận người xem ảnh mà không like hình”.

Có thể thấy, đây là tạo hình mới của ông xã Nhã Phương cho một vai diễn chứ không phải diện mạo hiện tại. Trước đó, Trường Giang cũng từng hóa trang vào rất nhiều vai như người già, phụ nữ, học sinh,… Dù ở bất cứ hoàn cảnh nào anh cũng đều thực hiện tốt nhiệm vụ của mình.

Sao-15-6-tran-thanh-bat-luc-khi-mac-can-benh-khong-co-thuoc-chua-truong-giang-xuat-hien-gia-nua

Xem chi tiết tại đây

Lệ Quyên và chồng cũ bất ngờ tái ngộ hậu ly hôn, cùng làm điều đặc biệt cho quý tử duy nhất

Lệ Quyên kết hôn với đại gia Đức Huy vào năm 2010 và nhanh chóng sinh quý tử đầu lòng có tên là Lê Kỳ Anh (tên thân mật là bé Bo). cuối năm 2020, cặp đôi tuyên bố ly hôn sau 10 năm gắn bó khiến dân tình không khỏi bất ngờ. Hậu "đường ai nấy đi", giọng ca Nếu Em Được Chọn Lựa cùng chồng cũ vẫn cư xử văn minh, cùng nhau nuôi dạy con trai.

Mới đây, Lệ Quyên cùng đại gia Đức Huy đã có lần hội ngộ hiếm hoi trong lễ tốt nghiệp của bé Bo. Dù không xuất hiện cùng khung hình nhưng cả hai cùng đến dự ngày quan trọng của con trai, thể hiện sự quan tâm đặc biệt tới cậu bé. Có thể thấy, dù đã ly hôn nhưng "nữ hoàng phòng trà" và chồng cũ vẫn cực kì thoải mái khi gặp lại, cách cư xử văn minh của hai bên được dân tình rất coi trọng và ngưỡng mộ.

Chia sẻ về việc cùng đại gia Đức Huy nuôi dạy con trai, Lệ Quyên từng tâm sự: "Tôi cũng không chủ động nói ra điều gì trừ phi con tôi hỏi, nhưng nó hỏi rất nhiều thứ và muốn hỏi gì tôi trả lời cái đó. Tôi không lảng tránh điều gì hết. Hiện tại, người chăm sóc con tôi rất nhiều. Tôi còn sợ mình không có cơ hội chăm sóc con ấy chứ. Nhưng đặc trưng công việc của tôi dù bận rộn vẫn có thể chia giờ, không theo thời khóa biểu nào, nay đây mai đó".

Sao-15-6-tran-thanh-bat-luc-khi-mac-can-benh-khong-co-thuoc-chua-truong-giang-xuat-hien-gia-nua

Xem chi tiết tại đây

Vũ Hà bật khóc sau khi bị Đàm Vĩnh Hưng ném hết đồ đạc ra khỏi phòng, lý do khiến dân tình xôn xao

Vào ngày 15/6, Đàm Vĩnh Hưng cùng Vũ Hà đi nghỉ dưỡng tại 1 khách sạn 5 sao vô cùng sang trọng, đẳng cấp. Tại đây, cả hai đã cùng nhau thực hiện 1 thử thách đòi hỏi phải có sức khỏe tốt. Cụ thể, Mr Đàm và giọng ca Búp bê chào mi áo sẽ đi bộ từ tầng 1 lên tầng 19, ai lên trước sẽ được ở trong phòng, ngược lại đi sau phải ngủ ngoài hành lang.

Kết quả, Vũ Hà đã nhanh chóng có mặt tại căn phòng, gọi đồ uống và nằm ở bồn tắm nghỉ ngơi. Về phía Đàm Vĩnh Hưng, khi lên đến nơi, anh không khỏi ngỡ ngàng khi thấy bạn mình đã có mặt từ trước. Với kết quả này, Mr Đàm đành phải mang đồ đạc ra lan can hành lang để ngủ.

Đến sáng ngày 15/6, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục đăng clip nối tiếp câu chuyện kể trên kèm lời nhắn: “Dừa m lắm nha con! Ấn vào clip coi liền nha mọi người ơi”.

Mở đầu clip là cảnh Mr Đàm đang nằm chăm chú học tiếng Anh. Thấy thế, Vũ Hà không quên “cà khịa” giọng ca Lâu đài tình ái: “Ối giời ơi, tội nghiệp chưa kìa. Này, nằm ở trong phòng mà người tao nó cứ cồn cào ruột gan”.

Sao-15-6-tran-thanh-bat-luc-khi-mac-can-benh-khong-co-thuoc-chua-truong-giang-xuat-hien-gia-nua

Xem chi tiết tại đây

CĐM ngán ngẩm vì lời khai của Hữu Tín, hả hê trước án phạt cực nặng nam diễn viên có thể chịu

Ngày 12/6, Hữu Tín cùng nhóm bạn bị bắt quả tang sử dụng chất cấm tại một căn chung cư ở quận 8, TP.HCM. Đến ngày 14/6, Cơ quan Công an quận 8 đã chia sẻ những thông tin liên quan đến vụ việc này. Theo đó, đơn vị đang củng cố hồ sơ để xử lý Hữu Tín về 2 hành vi gồm: Tàng trữ trái phép chất m.a t.ú.y và Tổ chức sử dụng trái phép chất m.a t.ú.y. Ngoài Hữu Tín còn có một người bạn tên Nguyễn Hoàng Phi (32 tuổi) bị điều tra về những hành vi trên. Ít nhất 3 người cùng bay lắc với Hữu Tín bị xử phạt hành chính.

Trong quá trình điều tra, Hữu Tín khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Nam diễn viên cho biết mình thường tìm đến chất cấm để giải tỏa vì áp lực công việc và cuộc sống. Trước đó, Hữu Tín và bạn bè thường tụ tập dùng chất cấm ở quán bar tại trung tâm quận 1. Nhóm đối tượng mua “đồ” tại quán bar, từ một nhân vật chưa rõ lai lịch.

Sau khi biết được những thông tin này, dư luận ngay lập tức đưa ra bình luận. Hàng loạt lời mỉa mai nhắm vào lời biện hộ của Hữu Tín. Theo đó, cộng đồng mạng không hài lòng khi nam diễn viên đưa áp lực ra để giải thích cho hành vi vi phạm pháp luật của mình.

Không chỉ vậy, Vietnamnet còn đưa tin, Hữu Tín đối diện với án phạt rất nặng. Về tội Tàng trữ trái phép chất m.a t.ú.y, có thể phải nhận án tù từ 1 đến 10 năm. Trong khi đó, tội Tổ chức sử dụng trái phép chất m.a t.ú.y có thể bị phạt từ 2 đến 7 năm.

Sao-15-6-tran-thanh-bat-luc-khi-mac-can-benh-khong-co-thuoc-chua-truong-giang-xuat-hien-gia-nua

Xem chi tiết tại đây

 

Bức ảnh làm lộ rõ vóc dáng thật sự của Lệ Quyên sau thời gian dài không tập gym gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Dù nghỉ tập hai tuần để đi du lịch trời Tây nhưng Lệ Quyên vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, cân đối đáng mơ ước.