Giải trí

Hồ Văn Cường vấp phải không ít lời chê bai từ khán giả sau khi xuất hiện ở sân khấu lớn có Ngọc Sơn

Hồ Văn Cường vấp phải không ít lời chê bai từ khán giả sau khi xuất hiện ở sân khấu lớn có Ngọc Sơn

Kể từ khi chính thức trở lại với sân khấu, Hồ Văn Cường là cái tên nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Sau khi được Bầu Thuỵ và danh ca Ngọc Sơn giúp đỡ, nam ca sĩ bắt đầu có những khởi sắc mới trong sự nghiệp âm nhạc và xuất hiện thường xuyên trong các show diễn lớn, nhỏ. Từ đây, giọng ca 18 tuổi cũng được giới truyền thông quan tâm, chú ý hơn cả.

Ho-van-cuong-vap-phai-khong-it-che-bai-tu-khan-gia-sau-khi-xuat-hien-o-san-khau-lon-co-ngoc-son

Mới đây nhất, Hồ Văn Cường gây sốt khi xuất hiện trong một đêm nhạc ở thành phố Đà Lạt cùng danh ca Ngọc Sơn. Tại đây, nam ca sĩ gây chú ý khi xuất hiện với diện mạo trưởng thành và chỉn chu hơn hẳn. Đặc biệt, một số ca khúc Hồ Văn Cường song ca cùng danh ca Ngọc Sơn trong đêm nhạc đã nhận về những phản hồi tích cực từ khán giả. 

Theo đó, ngay khi những clip ghi lại khoảnh khắc trong đêm nhạc được chia sẻ trên các diễn đàn mạng, người hâm mộ đã dành “cơn mưa lời khen” cho con nuôi cố ca sĩ Phi Nhung bởi giọng hát ổn định, ngọt ngào. Dưới phần bình luận, dân tình không ngần ngại dành những lời có cánh cho phần thể hiện đầy mượt mà của Hồ Văn Cường:

“Hát như cảm xúc thật vậy đó, như lời tâm sự”

“Bài này Cường hát hay, quá nhiều cảm xúc”

“Bài này rất lạ nhưng Cường hát vẫn rất hay”

“Đúng chất ca sĩ được nhân dân yêu mến, không showbiz sâu đó”,...

Có thể thấy, khi đứng chung sân khấu với danh ca Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường có phong thái tự tin hơn hẳn. Cũng nhờ vậy mà cách nam ca sĩ thể hiện bài hát cũng tình cảm và đem đến nhiều cảm xúc cho khán giả. 

Ho-van-cuong-vap-phai-khong-it-che-bai-tu-khan-gia-sau-khi-xuat-hien-o-san-khau-lon-co-ngoc-son

Tuy nhiên, trong một vài clip khác cũng thuộc đêm nhạc này, Hồ Văn Cường lại nhận phải không ít ý kiến tiêu cực khi thể hiện ca khúc Cõng mẹ. Cụ thể, nhiều người cho rằng giọng hát của ca sĩ trẻ có phần đuối sức, thiếu ổn định và thẳng thắn để lại bình luận:

“Khen hay được cho tại hạ xin 1 lạy”

“Ủa vậy là hay hả”

“Khen hay tao chịu rồi”,...

Dường như do phải hát nhiều ca khúc liên tục nên trong một số tiết mục, nam ca sĩ đã bị đuối sức khiến phần trình diễn không được trọn vẹn. 

Được biết, hiện tại Hồ Văn Cường đang tích cực hoạt động nghệ thuật dưới sự dẫn dắt, hỗ trợ của danh ca Ngọc Sơn và Bầu Thụy. Dù đã có nhiều tiến bộ về kỹ năng âm nhạc nhưng ca sĩ 18 tuổi cần học hỏi và rèn luyện nhiều hơn nữa để cải thiện giọng hát của mình. Trước đó, danh ca Ngọc Sơn cũng nhấn mạnh Hồ Văn Cường là một giọng ca đẹp song cần nghiêm túc tập luyện để sở hữu giọng ca tròn trịa hơn nữa.

 

Lệ Quyên vô tư diện áo khoét sâu thả rông vòng 1, tự tin khoe vòng eo phẳng lỳ và lưng trần nõn nã

(Techz.vn) Quay trở lại Paris, Lệ Quyên tự tin thả dáng khoe trọn đường cong nóng bỏng với set đồ hiệu cắt xẻ khá táo bạo, cuốn hút.