Giải trí

Sao 14/8: Lý Nhã Kỳ khoe dáng ở tuổi U40 khiến CĐM bất ngờ, Hồng Vân và giới showbiz nhận tin dữ

Sao 14/8: Lý Nhã Kỳ khoe dáng ở tuổi U40 khiến CĐM bất ngờ, Hồng Vân và giới showbiz nhận tin dữ

Lý Nhã Kỳ mặc áo mỏng tang, cặp tuyết lê tràn viền khiến CĐM không khỏi ‘đỏ mặt’

Đêm qua (13/7), Lý Nhã Kỳ tiếp tục tung ảnh quyến rũ của mình. Một lần nữa, tất cả phải ngỡ ngàng trước nhan sắc xinh đẹp của nữ diễn viên. Không cần những bộ trang phục diêm dúa, đắt đỏ, nữ diễn viên vẫn tỏa sáng, khoe trọn thân hình quyến rũ, mỹ miều của mình.

ly-nha-ky-2

Đáng chú ý, chiếc áo trễ vai quá nửa để lộ vòng 1 đầy của người đẹp. Dù hình ảnh chỉ “thấp thoáng” nhưng cũng khiến dân tình một phen “đỏ mặt” khi chiêm ngưỡng bức ảnh này. Quả không hổ danh là mỹ nhân trong làng showbiz Việt, dù ở phong cách nào Lý Nhã Kỳ cũng trở thành tâm điểm chú ý.

Xem chi tiết tại đây

Tỷ phú từng ‘đêm 7 ngày 3’ với Ngọc Trinh tức tốc ra tay làm điều ý nghĩa, CĐM nức nở khen ngợi

Tỷ phú Hoàng Kiều được khán giả Việt biết đến nhiều hơn sau khi công khai hẹn hò với Ngọc Trinh. Thời điểm đó, mối tình chênh lệch đến 45 tuổi của họ trở thành chủ đề gây bàn tán nhiều nhất, phủ sóng trên MXH lẫn các trang thông tin. Thế nhưng, họ cũng chỉ ở bên nhau được 3 tháng rồi đường ai nấy đi. Gác lại ồn ào tình ái với Ngọc Trinh, tỷ phú Hoàng Kiều giờ đây ghi điểm mạnh mẽ trong mắt CĐM nhờ những việc làm ý nghĩa và thiết thực.

Xem chi tiết tại đây

ngoc-trinh-hoang-kieu-1

Chưa từng làm với Cường Đô la nhưng Subeo lại tự tay chuẩn bị điều đặc biệt cho Kim Lý

Mới đây, Subeo khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ khi xem clip quay lại khoảnh khắc nấu ăn cho Hồ Ngọc Hà, Kim Lý cùng hai em Lisa - Leon. Trong clip, Subeo được chỉ dạy cách nấu ăn tỉ mỉ. Cậu bé rất chăm chú quan sát, cách sử dụng nạo dù còn vụng về nhưng rất cẩn thận và tập trung.

sbeo-2

sbeo-4

Đây không phải lần đầu Subeo vào bếp, trước đó, "nữ hoàng giải trí" đã từng khoe được quý tử tự tay chuẩn bị bữa ăn. Thật đáng ngjac nhiên khi một nhóc tì 10 tuổi "ngậm thìa vàng" từ nhỏ lại có thể thành thục việc bếp từ rất sớm như vậy.

Xem chi tiết tại đây

Chi Dân tung clip gọi vợ ngọt ngào, CĐM ngỡ ngàng khi xuất hiện giọng nói y hệt Ninh Dương Lan Ngọc

Mới đây, vào ngày 13/54, nam ca sĩ Chi Dân đã đăng tải một clip với nội dung hài hước. Tuy nhiên, giữa clip xuất hiện tiếng nói của một người phụ nữ: “Anh ơi xuống nấu cơm giùm em coi!”. Sau đó, Chi Dân liền nói ‘để tôi xuống nấu cơm phụ vợ, tý xuống kể tiếp cho nghe”.

Nhiều người cho rằng giọng người phụ nữ được Chi Dân xưng là ‘vợ’ trong đoạn clip rất giống Ninh Dương Lan Ngọc nên tiếp tục đặt ra nghi vấn về mối quan hệ của cả hai.

Xem chi tiết tại đây

Thanh Thảo bủn rủn, NSND Hồng Vân và giới showbiz bàng hoàng khi nhận tin đồng nghiệp đột ngột qua đời

Biết tin thêm một đồng nghiệp ra đi, Thanh Thảo, Quang Hà, NSND Hồng Vân cùng nhiều nghệ sĩ không giấu được xót xa. Họ lần lượt gửi lời chia buồn, tiễn đưa đàn em qua mạng xã hội.

Xem chi tiết tại đây

 

Sao 13/8: Hồng Vân, Minh Nhí cùng cả showbiz bàng hoàng khi liên tiếp nhận tin tang sự từ đàn em

(Techz.vn) – Sao Việt 13/8: Hòa Minzy khoe ‘gò bồng đảo’ căng đầy, vị trí hình xăm Công Phượng khiến CĐM không thể rời mắt; NSND Hồng Vân, Minh Nhí cùng cả showbiz bàng hoàng khi liên tiếp nhận tin tang sự từ đồng nghiệp.