Giải trí

Sao 12/3: Thân thế bố của Lý Nhã Kỳ, sao nữ nhận là vợ bí mật của Hoài Linh đăng đàn gây hoang mang

Sao 12/3: Thân thế bố của Lý Nhã Kỳ, sao nữ nhận là vợ bí mật của Hoài Linh đăng đàn gây hoang mang

Sao nữ nhận là người vợ bí mật của Hoài Linh gặp chuyện xui xẻo, đăng đàn khóc ròng gây hoang mang

Trong bài đăng mới đây, ca sĩ Hà My cho biết cô vừa bị lừa đảo. Người vợ tự xưng của NSƯT Hoài Linh thậm chí còn suýt mất cả trăm triệu nếu không kịp thời phát hiện

Xem chi tiết tại đây

ha-my-hoai-linh-3

Sau 2 đời chồng, MC Kỳ Duyên không ngại diện bikini ở U60, nhan sắc không trang điểm gây ngỡ ngàng

Nhờ tuân thủ chế độ dinh dưỡng và tập luyện nghiêm ngặt, Nguyễn Cao Kỳ Duyên thường được khán giả ưu ái gọi là là "mỹ nhân không tuổi" dù đã ngoài ngũ tuần. Đặc biệt, không chỉ sở hữu thân hình cực chuẩn, cựu MC của Paris by night còn có gu ăn vận nóng bỏng, diện những bộ trang phục khoe dáng mỗi lần xuất hiện trên sân khấu khiến người hâm mộ khó có thể rời mắt.

k2744224

ky247424242

Thỉnh thoảng nữ MC 6x còn chủ động thay đổi kiểu tóc, phong cách trang điểm để tạo sự mới mẻ. Không dừng lại ở đó, cô cũng thoải mái mặc những bộ áo tắm sexy để thể hiện sự tự tin ở độ tuổi lục tuần. Đáng nói, ngay cả khi không trang điểm đậm, Kỳ Duyên vẫn khiến dân tình ngỡ ngàng về khuôn mặt xinh đẹp, sắc sảo ở tuổi 52.

Xem chi tiết tại đây

Hồ Văn Cường hiếm hoi lộ diện sau 5 tháng rời khỏi nhà Phi Nhung, thần sắc khiến CĐM chú ý

Mới đây, dân tình xôn xao chia sẻ đoạn clip về Hồ Văn Cường ngồi họp mặt với người hâm mộ. Những người xuất hiện trong video đều đã lớn tuổi và mến mộ giọng hát của Hồ Văn Cường. Mọi người đều ủng hộ giọng ca trẻ 10X dù nhiều chuyện đã xảy ra.

cuong-10

Trong video Hồ Văn Cường cũng gửi lời cảm ơn đến những fan hâm mộ lớn tuổi, các cô chứ ở nước ngoài thật nhiều sức khỏe bên gia đình cũng như đã ủng hộ mình suốt thời gian qua. Có thể thấy qua đoạn video, Cường dù đã lớn nhưng vẫn khá rụt rè trước ống kính máy quay, nam ca sĩ còn cần được người bên cạnh nhắc khéo để gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ. Dù vậy nhưng Cường vẫn rất vui vẻ trò chuyện cùng mọi người xung quanh. Thần sắc của giọng ca trẻ đã tươi vui hơn so với thời gian gặp biến cố với Phi Nhung và ekip.

Xem chi tiết tại đây

Lý Nhã Kỳ nói rõ quan hệ với tình tin đồn, tiết lộ gây ngỡ ngàng về chuyện viết tâm thư bỏ nghề

Trong buổi trò chuyện với nhau mới đây, Nguyên Vũ và Lý Nhã Kỳ chia sẻ khá nhiều về chuyện đời tư. Đáng chú ý, người đẹp còn tiết lộ về chuyện từng viết tâm thư bỏ nghề.

 

Xem chi tiết tại đây

ly-nha-ky-4

BTV Ngọc Trinh gây chấn động khi mang bó hoa 100 cây vàng lên sóng VTV, lý do đằng sau gây ngỡ ngàng

Tập mới nhất của series “Money Talk - Tự do tài chính” vừa lên sóng ngày 11/3, host Ngọc Trinh khiến ai nấy đều phải trầm trồ khi xuất hiện với bó hoa … 100 lượng vàng trên tay. Đáng chú ý, đây đều là vàng thật Ngọc Trinh bật mí mình lấy cảm hứng từ vụ việc gây sốt vào ngày 8/3 vừa qua khi một đại gia ở Cần Thơ đã đặt mua 100 lượng vàng 9999 để tặng người thân.

Ng24224

BTV Ngọc Trinh cho rằng việc tặng bó hoa vàng trong ngày 8/3 là một nước đi cực kì khôn ngoan khi đem lại “lãi kép”: lãi cả tiền lẫn tình. Giá trị của bó hoa không chỉ dừng lại ở mức 7 tỷ mà Ngọc Trinh cho rằng đây chính là nguồn kho báu thù về lợi nhuận và may mắn trong tương lai. Thế nhưng BTV Ngọc Trinh cũng nêu ra câu hỏi về sự biến động của giá bó hoa tại thời điểm trước ngày 8/3. Liệu đây có phải quyết định thực sự khôn ngoan của vị đại gia Cần Thơ?

Xem chi tiết tại đây

Vén màn góc khuất quá khứ của Lý Nhã Kỳ, thân thế bố ruột khiến nhiều người ngỡ ngàng

Không như một số người lầm tưởng, Lý Nhã Kỳ hoàn toàn không xuất thân từ gia đình có nền tảng kinh tế vững vàng. Thay vào đó, cô từng trải qua quãng thời gian vô cùng vất vả.

Xem chi tiết tại đây

 

Trung tướng Tô Ân Xô thông tin nóng về vụ việc liên quan đến bà Nguyễn Phương Hằng khiến CĐM xôn xao

(Techz.vn) – Thông tin mới nhất do trang Thông tin Chính phủ chia sẻ, Trung tướng Tô Ân Xô đã lên tiếng về vụ việc tạm hoãn xuất cảnh với bà Nguyễn Phương Hằng.