Giải trí

Sao 1/1: Lâm Vỹ Dạ đón giao thừa cùng với chồng và NSƯT Hoài Linh, Vợ Công Lý ‘vén màn’ hân nhân

Sao 1/1: Lâm Vỹ Dạ đón giao thừa cùng với chồng và NSƯT Hoài Linh, Vợ Công Lý ‘vén màn’ hân nhân

Lâm Vỹ Dạ đón giao thừa cùng với chồng và NSƯT Hoài Linh, hé lộ kế hoạch đặc biệt

Mới đây, vào ngày 1/1, Lâm Vỹ Dạ đã chia sẻ hình ảnh đầu tiên của năm mới. Điều đặc biệt, Lâm Vỹ Dạ không chia sẻ hình ảnh lễ tiệc, vui chơi mà lại đăng tải 1 khoảnh khắc làm việc cùng với ông xã là Hứa Minh Đạt.

Lâm Vỹ Dạ chia sẻ trên trang cá nhân của mình: 

“Tấm hình đầu tiên của 2 vợ chồng trong năm 2023. 

Được chụp lúc 2:30 am tại sân khấu Trương Hùng Minh.

Chỉ đạo nghệ thuật, đạo diễn cùng tất cả các NS và ekip tham gia vở kịch " Đụng vô là phỏng tay" đều đã dành trọn khoảnh khắc giao thừa thiêng liêng bên gia đình để đến sân khấu tập kịch, với mong muốn sẽ mang đến cho quý vị khán giả một món quà tinh thần thật ý nghĩa và vui vẻ nhân dịp đầu năm mới 2023. 

Vở kịch " Đụng vô là phỏng tay " với các NS tham gia:

NSƯT THANH ĐIỀN, NSƯT HOÀI LINH, NSƯT CÔNG NINH, NS MINH NHÍ, NS CÁT PHƯỢNG, NS HỨA MINH ĐẠT, NS L M VỸ DẠ, NS HUỲNH TIẾN KHOA, NS THANH PHONG TRẦN, TIÊU MINH PHỤNG VÀ MỘT SỐ DIỄN VIÊN KHÁC. 

- Giám đốc sản xuất NS VIỆT HƯƠNG 

- Đạo diễn Huỳnh Tiến Khoa

- Chỉ đạo nghệ thuật NSND Trần Ngọc Giàu

Ngoài ra vở diễn sẽ tiếp tục công diễn vào các ngày: 

7/1/2023, Mùng 1, 2, 4, 6, 9 Tết Quý Mão

LVD cảm thấy hồi hộp và vui lắm khi được gặp lại quý vị khán giả sau 8 năm LVD vắng bóng ở sân khấu kịch.

Hãy ủng hộ, yêu thương LVD - HMD và các NS của " Đụng vô là phỏng tay " nhé! Cảm ơn và trân trọng.”

Sao-1-1-lam-vy-da-don-giao-thua-cung-voi-chong-va-nsut-hoai-linh-vo-cong-ly-ven-man-hon-nhan

Xem chi tiết tại đây

Bắt trọn khoảnh khắc Lan Ngọc được S.T Sơn Thạch hộ tống, ‘quẩy’ trên phố đi bộ trông đêm countdown

Tối ngày 31/12 vừa qua, đêm nhạc hội countdown mừng năm mới 2023 diễn ra hoành tráng tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. Không ít các sao Việt cũng đến và nhiệt tình hòa mình vào bầu không khí nhộn nhịp, trong đó có Ninh Dương Lan Ngọc.

Cách đây ít giờ, ‘team qua đường’ đã đăng tải đoạn clip bắt gặp Ninh Dương Lan Ngọc đang “quẩy” cực sung tại phố đi bộ. Theo đó, cô đứng hẳn lên bục cao và nhảy nhiệt tình theo tiết mục sôi động của “chị đại” CL (cựu thành viên 2NE1).

Đáng chú ý, CĐM còn nhận ra người đứng bên cạnh Lan Ngọc chính là S.T Sơn Thạch. Chắc hẳn cô nàng đã được S.T “hộ tống” đến đêm nhạc. Không chỉ tận hưởng buổi biểu diễn, nam ca sĩ còn âm thầm đứng bên dưới quan sát nữ diễn viên để giúp Lan Ngọc tránh bị chen lấn.

Sao-1-1-lam-vy-da-don-giao-thua-cung-voi-chong-va-nsut-hoai-linh-vo-cong-ly-ven-man-hon-nhan

Xem chi tiết tại đây

Vợ Hồng Đăng tiết lộ điểm chung với vợ chồng Mạnh Trường trong dịp năm mới

Vào sáng ngày 1/01, bà xã Mạnh Trường đã đăng tải hình ảnh tình tứ với chồng với khung cảnh phía sau là lễ hội Countdown còn sót lại từ đêm qua.

Khoe ảnh hạnh phúc với ông xã, vợ Mạnh Trường đính kèm chú thích: “Em đi Countdown từ đêm qua tới giờ chưa về!”

Đáng nói dưới phần bình luận, Anh Đào - bà xã Hồng Đăng cũng tiết lộ mình cũng chưa về được, thậm chí còn nói đùa rằng muốn đi bộ sang chỗ của vợ chồng Mạnh Trường. Bình luận này khiến ai nấy cho rằng vợ chồng Hồng Đăng cũng đã có 1 buổi đi chơi Countdown ‘hết mình’.

Không chỉ là đồng nghiệp trên màn ảnh nhỏ, Mạnh Trường và Hồng Đăng còn vô cùng thân thiết ở ngoài đời. Cả hai có nhiều điểm chung về hôn nhân khi đều cưới bạn đời đã quen nhiều năm. Chính vì vậy mà bà xã Mạnh Trường và vợ Hồng Đăng cũng có mối quan hệ thân thiết lâu năm.

Cả hai thường xuyên có những tương tác, bình luận qua lại trên mạng xã hội. Thậm chí, khi Hồng Đăng vừa về nước sau ồn ào ở Tây Ban Nha, Mạnh Trường đã nhanh chóng gặp mặt, ăn uống với người đồng nghiệp của mình. Thậm chí, vợ chồng Hồng Đăng còn sang nhà Mạnh Trường để ăn mừng sinh nhật nam diễn viên ‘Shark Long’.

Sao-1-1-lam-vy-da-don-giao-thua-cung-voi-chong-va-nsut-hoai-linh-vo-cong-ly-ven-man-hon-nhan

Xem chi tiết tại đây

Hồ Ngọc Hà đã mất những gì khi bị trộm đột nhập vào biệt thự?

Vào tháng 10, Hồ Ngọc Hà có chuyến lưu diễn tại nước ngoài. Cùng thời điểm đó, căn biệt thự của cô tại đường Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, TP.Thủ Đức đã bị trộm đột nhập. Sau đó, gia đình cô đã phối hợp với cơ quan chức năng điều tra sự việc.

Về phía gia đình Hồ Ngọc Hà, đến nay đã có kê khai cụ thể. Theo phía gia đình Hồ Ngọc Hà, cô đã mất nhẫn kim cương hình con bướm, được mua với giá gần 360 triệu đồng. Chiếc nhẫn được mô tả có vỏ xoàn vàng trắng – kim cương trắng vàng, trọng lượng vỏ xoàn 1.605 carats, trong lượng 1.69 chỉ, tổng số lượng xoàn (viên) gồm 40 tròn trắng và 2 dưa trắng, 2 dưa vàng.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ mất một dây chuyền vàng trắng đính nhiều kim cương hình bông mai, có trị giá 450 triệu đồng. Hồ Ngọc Hà còn mất dây chuyền SJC đính kèm mặt đá xanh ngọc, trên mặt đã khắc chữ Lisa và một dây tương tự gắn chữ Leon. Ngoài ra, cô còn mất thêm nhiều ngoại tệ USD và 12 miếng vàng SJC 9999, mỗi miếng 1 lượng vàng.

Sao-1-1-lam-vy-da-don-giao-thua-cung-voi-chong-va-nsut-hoai-linh-vo-cong-ly-ven-man-hon-nhan

Xem chi tiết tại đây

Vợ NSND Công Lý ‘vén màn’ cuộc sống hân nhân, tiết lộ nam nghệ sĩ từng muốn li hôn

Vừa qua, Ngọc Hà đã có những chia sẻ với Tiền Phong về những áp lực, mệt mỏi của mình khi NSND Công Lý đổ bệnh.

Cô cho biết chuyến đi du lịch Nhật Bản vừa qua để đưa chồng sang chữa bệnh. “Với hoàn cảnh vợ chồng tôi lúc này thì đi du lịch trong nước còn không dám nghĩ đến, huống hồ là xuất ngoại, mà không phải đi một lần mà những hai lần. Khi đó, nhiều người vào bình luận nói rằng vợ chồng tôi đi du lịch sướng thế nhưng tôi không dám trả lời, tôi muốn giữ kín chuyện anh Lý sang Nhật chữa bệnh, vì sợ nói trước bước không qua”, Ngọc Hà chia sẻ.

Nói về lí do đưa NSND Công Lý sang nhật chưa bệnh, cô cho biết được giới thiệu về phương pháp cấy tế bào gốc. May mắn thay cô được vợ chồng đạo diễn Trịnh Lê Phong giúp đỡ và giới thiệu cho một kiều bào đang làm trong lĩnh vực y tế ở Nhật.

“Nữ kiều bào này nói rằng anh Lý là cả tuổi thơ của chị, thời gian qua chị ấy đã theo dõi bệnh tình của anh Lý và cũng biết hoàn cảnh của chúng tôi khó khăn nên đã quyết định tài trợ tiền cấy tế bào gốc cho anh Lý khiến chúng tôi cảm kích”.

Sao-1-1-lam-vy-da-don-giao-thua-cung-voi-chong-va-nsut-hoai-linh-vo-cong-ly-ven-man-hon-nhan

Xem chi tiết tại đây

 

Lâm Vỹ Dạ đón giao thừa cùng với chồng và NSƯT Hoài Linh, hé lộ kế hoạch đặc biệt

(Techz.vn) Lâm Vỹ Dạ hé lộ giây phút đón giao thừa vô cùng đặc biệt với nhiều nghệ sĩ gạo cội.